Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Keo Silicone Apollo Sealant A300

3 nơi bán, giá từ : 100.000₫
Độ nhớt (cps): 0
Keo Silicone Apollo Sealant A300
4,1
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao14,3%
4 sao85,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Keo dán công nghiệp Appollo có thể chịu được những điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt, độ ẩm Ozon và tia cực tím. Keo APOLLO Sealant A300 không bị mất màu, rạn nứt khi sử dụng ngoài trời, có khả năng kết dính được hầu hết các chất liệu khi được xử lý thêm một lớp sơn lót thích hợp. Keo APOLLO Sealant A300 đặc biệt thích hợp để dán các bể cá bằng kính.
    Keo Silicone Apollo Sealant A300
     Có ích   13/07/2018 - 20:08
  •  Bản thân là một người kỹ tính, rất hay bị dị ứng các mùi chua, mùi độc hại từ các sản phẩm công nghiệp, nhà lại có con nít nên Tôi rất an tâm sử dụng sản phẩm keo Silicone Apolo A300 vì nó có mùi rất dễ chịu, nhẹ, tan nhanh trong không khí, không gây hại, nên Tôi thường xuyên mua dùng để sữa chữa các vật dụng trong nhà. Vừa rồi, phát hiện trên mái nhà bị thủng rất nhiều lỗ, sợ mùa mưa đến, Chồng Tôi đã sử dụng loại keo này để bịt kín các lỗ thủng, keo khô nhanh, bám chặt, hơn thế nữa, dù nhiệt độ mái tôn cao hay thấp khi trời mưa, cùng không gây bào mòn đến chất lượng keo. Một chai keo chỉ có giá vài chục nghìn, Tôi thấy rất hài lòng. Tuy nhiên, phải sử dụng súng bắn keo để lấy keo ra, hơi khó, một người không chuyên nghiệp như Tôi phải dùng lực hai tay, canh cho khéo léo thì keo mới ra đều và chính xác. Nhưng phải ghi nhận là loại keo Silicone Apolo Sealant A300 này chất lượng, ổn.
    Keo Silicone Apollo Sealant A300
     Có ích   11/03/2019 - 11:27
  • tr Meboy
     Gia đình Tôi chuyên mua bán, tư vấn, thiết kế, thi công ráp hồ cá các loại. Để thi công ghép các cạnh kính lại với nhau tạo nên một hồ cá phong thủy, một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, chuẩn xác, độ bám chắc chắn, đặc biệt tiếp xúc trực tiếp với môi trường nước, hết sức ẩm ướt như vậy. Gia đình Tôi luôn tin dùng sản phẩm keo Silicone Apolo Sealant A300. Loại keo này có chứa gốc acid, độ bám dính cao, nhanh khô, đặc biệt trong môi trường nước cũng không gây hư hại cho keo. Đó là điều Tôi an tâm khi làm ra một sản phẩm tốt cho khách hàng, chịu được sức ép, thể tích nước lớn. Về giá thành, Tôi thấy hoàn toàn hợp lý, không quá cao, đối với những người thợ như Tôi. Tuy nhiên, để sử dụng loại keo này, ta cần phải sử dụng một súng bắn keo, hơi rườm rà và vì nó khô nhanh nên yêu cầu ta phải làm cho kỹ, để các mép kính dính lại cho khớp. Chỉ cần làm được vài lần là ta đã thành thạo, không quá khó khăn để làm việc. Gia đình Tôi luôn ủng hộ và tin dùng keo Silicone Apolo a300 này.
    Keo Silicone Apollo Sealant A300
     Có ích   11/03/2019 - 09:01
  •  Mình rất thích nghệ thuật, một chút gì đó hay tự sáng tạo những gì riêng cho mình, mình thích nuôi cá cảnh thích tự tay hàn gắn những chiếc tủ kính theo sở thích, hay là hàn gắn những mẫu nhựa theo hình khối để tạo ra một sản phẩm đẹp để trưng bày trong gia đình mình hoặc là dành tặng cho bạn bè, và nếu tốt hơn nữa là sẽ bán..
    Trước đây mình hàn gắn thủ công sử dụng rất nhiều keo, bột, thập chí cả xi măng... nhưng từ khi mình tìm hiểu và dùng keo Keo Silicone Apollo Sealant A300 mình rất hài lòng, đã giúp mình tiết kiệm được nhiều chi phí, nhiều thời gian và công đoạn chờ đợi, giờ đây các sản phẩm của mình làm ra đẹp và chuyên nghiệp hơn, không chỉ dùng trong hàn gắn các mảnh vở và tủ kính nuôi cá, bố mình còn dùng vào việc gắn thêm lớp keo ở khung cửa sổ để hạn chế nước mưa chảy vào lớp gỗ bên trong, thật sự quá tiện lợi mà chi phí mua 1 lọ thì lại rẻ, dùng được rất nhiều việc mà trước đây không thể tìm được cách giải quyết triệt để.
    Keo Silicone Apollo Sealant A300
     Có ích   28/02/2019 - 18:33
  •  Có một lần bồn sứ rửa mặt nhà tôi bị dò chỗ tiếp điển của lỗ thoát nước và cổ cò khiến khi xả nước vào bồn luôn bị dò nước xuống sàn nhà rất khó chịu.Chồng tôi đã mua keo silicon apollo sealant -A300 này về chét vào chỗ kẽ nứt đó. Anh nhắc nhở tôi và con chú ý để khô tránh nước trong 12 giờ và thế là chỗ nứt không còn dò nước ra sàn hẳn.
    Quả thật keo có tính đàn hồi, dẻo dai, chịu nước tốt.
    Thứ hai, keo không bị hòa tan trong nước, không bị mài mòn, không ố màu, bịt kín tốt giữa hai bề mặt.
    Điều đặc biệt tôi rất ưng là keo không độc hại, không ảnh hưởng sức khỏe.
    Tuy nhiên, tôi thấy cách sử dụng khá cầu kì, khi dùng phải cần có súng bắn chuyên dụng, phải bóp nhẹ cò súng vừa phải để đẩy dịch keo chuyên dụng trong bệ tuýp keo. Rồi khi sử dụng xong,phải dùng đinh vít chặt đầu keo.
    Dù vậy, tôi thấy nó là một sản phẩm khá hưu ích cho đời sống của chúng ta.
    Keo Silicone Apollo Sealant A300
     Có ích   26/11/2018 - 12:33
  •  Đã mua và đang sử dụng keo Silicone Apollo Sealant A300 có một số đánh giá chí sẻ cụ thể cho mõi người như sau:
    Ưu điểm:
    Hình thức kiểu dáng đẹp dễ nhìn;
    Mình đã và đang sử dụng dán kính chất lượng liên kết keo với kính tốt;
    Thời gian dán keo tới lúc khô tương đối không quá lâu;
    Ngoài ra có thể sử dụng dán nhiều chất liệu khác;
    Keo có độ đàn hồi có giãn tốt sau khi khô
    Ngoài ra mình đổ keo các vị trí tôn vị thủng bịt các vị trí nước giọt
    Nhược điểm:
    Nhiều người trong gia đình không hợp với mùi keo khi sử dụng;
    Đánh giá 9/10 phù hợp chó nhiều mục đích sử dụng
    Keo Silicone Apollo Sealant A300
     Có ích   26/09/2018 - 07:41
  •  mình là thợ nhôm kính, tên Nam, 32 tuổi ở HẢi Dương, nhà mình có một xưởng nhôm kính nhỏ nhỏ, có 3 thợ thôi, người trong nghề nên mình đã dùng qua nhiều laọi keo silicone, như A300,A100, A200. Nhưng khi dùng, chính bản thân mình cảm thấy là keo A300 nó chất lượng hơn cả, chắc do mỗi người một ý hoặc người nào thích laọi keo nào thì chuộng loại đấy hơn.keo này không bị ảnh hưởng bởi thời tiết nên kể cả để ngoài nắng thì keo vẫn dính rất chắc chắn vì thế mà không lo hỏng cửa, chống thấm, không bị ăn mòn đặc biệt là không có mùi, độ đàn hồi cao, thời gian khô lại nhanh nữa. ngoài i ra đượng ống nhựa nhà mình bị vỡ, nứt thì mình cũng dùng luôn keo này để dính lại, dùng xong thấy mấy hôm nắng gắt không sao cả, nước chảy vào bể vẫn không bị rò rỉ ra bên ngoài.Ngoài ra keo này cũng dính được gạch mà lát nhà và một số loại nhựa nữa.Nói chung mình thấy keo này dùng rất hiệu quả mà cũng nhiều công dụng bên cạnh đó thì mình thấy rằng so với các loại keo khác thì mình thấy giá thành của keo này hơi cao và không được nhiều dùng rất tốn. thợ trong nghề nên mình thấy chất keo tốt
    Keo Silicone Apollo Sealant A300
     Có ích   09/02/2018 - 10:13
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Keo Silicone Apollo Sealant A300 (2)
  • Nguyễn Mạnh Hùng   ·   28/12/2015 - 14:50
    mình muốn mua 1 lọ keo silicon A300 loại màu đen, mình ở gần cầu vĩnh tuy hà nội, xin hỏi ở HN bên phía bạn có cửa hàng nào gần đấy ko ạ, nếu ở xa chỗ ấy thì phí ship ra chân cầu vĩnh tuy là bao nhiêu, xin cảm ơn
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá