Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi nướng thủy tinh SANAKY VH-188T/D

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SANAKYDung tích (lít): 15 lít
Công suất (W): 1300
Nồi nướng thủy tinh SANAKY VH-188T/D
4,4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao60%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  người nội trợ trong gia đình nên mình rất chú ý sắm sửa đồ dùng nhà bếp. Món nướng cũng là món cả gia đình mình đều rất thích ăn nên mình đã sắm cho gia đình mình Nồi nướng thủy tinh sanaky vh188t/d. Sau khi dùng một thời gian dài mình nhận thấy nồi nướng rất tiện lợi: chỉ cần cho đồ nướng vào là nồi tự tướng, lật lại một lần nữa là xong. Nồi có khay hứng ở dưới nên khi mỡ chảy xuống có thể lấy ra vệ sinh dễ dàng. Nồi có đèn báo sáng, khi thức ăn đạt đến độ chín, có chuông báo, nắp trong dễ quan sát thành phẩm bên trong. Nồi làm nóng bằng halogen có lợi cho sức khỏe hơn nướng than. Nhược điểm của nồi là thời gian nướng hơi lâu, nên khi muốn ăn món nướng phải chế biến sớm.
    Nồi nướng thủy tinh SANAKY VH-188T/D
     Có ích   24/12/2018 - 12:07
  •  Mình mua nồi nướng này được gần một năm rồi, phải nhận xét là mình và gia đình rất ưng sản phẩm này. Trước tiên nói về hình thức thì chiếc máy phần lớn là bằng thuỷ tinh có nắp nhựa nhìn sang trọng và chắc chắn, nhìn có vẻ nặng nhưng cầm thì thấy rất nhẹ nhàng không hề nặng và cồng kềnh. Công suất nướng của máy rất nhanh, mình mất hẳn 10-15 phút để chế biến món ăn, còn máy nướng đồ ăn trong vòng có 12 phút với món nào đã được cắt nhỏ, còn với nướng gà hoặc vịt thì trong vòng 15 phút, nói chung là rất nhanh luôn. Với chiếc nồi này thì món ăn trong gia đình mình cũng trở nên đa dạng hơn, ngoài thịt nướng, gà, vịt nướng mình còn làm cả khoai hay ngô nướng nữa, ăn cũng rất ngon. Tuy nhiên khi em này hoạt động thì tiếng kêu rất to và vang đây là một điểm trừ của em đấy, nhưng nói chung là cũng không vì thế mà bác bỏ hết công dụng to lớn của em ấy được .
    Nồi nướng thủy tinh SANAKY VH-188T/DNồi nướng thủy tinh SANAKY VH-188T/D
     Có ích   13/12/2018 - 22:26
  •  Thịt chín đều thơm ngon, lò nướng tốt
    - Mình là người nội trợ trong gia đình, suốt ngày cứ quần quật trong bếp, mỗi lần nướng thịt mất gần cả 1-2 tiếng, chiếm hết thời gian cả ngày :( từ khi có lò nướng này thì công việc nhẹ hẳn ra.... mỗi ngày nướng thịt 2 lần, chỉ cần bật lên rồi để đó, 1 tiếng sau quay lại thì thịt đã chín vàng thơm ngon....Lò này mình dùng cũng 3 tháng rồi, thấy rất tốt, công dụng thì tuyệt vời. Dùng nướng thịt, rả đông, nướng đậu, làm bánh, hâm đồ ăn,..v.v... tất cả đều làm được.
    Lò có chức năng hẹn giờ nên cứ cho vào rồi đi làm việc khác thôi. Tổng thể thì mình nhận xét 1 vài ưu nhược điểm như sau:
    + Ưu điểm:
    - Giá cả tốt, nồi Sanaky luôn như thế, giá rẽ nhưng rất chất lượng.
    - Lòng nồi làm bằng thủy tinh rất chắc chắn, mình từng làm rơi 1 lần, cứ tưởng nó vỡ luôn rồi, nhưng chỉ mẻ 1 góc nhỏ mà thôi
    - Dung tích cao 18 lít, cho vừa nguyên con vịt to.
    - Có chức năng hẹn giờ tắt, bạn chỉ bật lên là xong. đi xem tivi hay gì đó, tý nữa xem lại là món ăn đã xong.
    - Công suất cao: nhiệt độ tăng rất đều và nhanh, thời gian nướng cũng nhanh hơn hẳn so với nướng than thông thường.
    + Nhược điểm:
    - Nồi khá nặng: dễ rơi
    - Phần nhựa phía bên quai cầm chưa chắc chắn lắm.
    - Dây điện có vẻ hơi ngắn. phải dùng thêm ổ điện ngoài mới có thể đặt trên bếp được.
    - Nút vặn hơi cứng... tay trơn hay ra mồ hôi thì khá khó vặn, mình phải chùi kỹ thì mới vặn được.
    Nồi nướng thủy tinh SANAKY VH-188T/D
     Có ích   12/12/2018 - 22:19
  •  Là người nội trợ trong gia đình nên mình rất chú ý sắm sửa đồ dùng nhà bếp. Món nướng cũng là món cả gia đình mình đều rất thích ăn nên mình đã sắm cho gia đình mình Nồi nướng thủy tinh SANAKY VH-188T/D. Sau khi dùng một thời gian dài mình nhận thấy nồi nướng rất tiện lợi: chỉ cần cho đồ nướng vào là nồi tự tướng, lật lại một lần nữa là xong. Nồi có khay hứng ở dưới nên khi mỡ chảy xuống có thể lấy ra vệ sinh dễ dàng. Nồi có đèn báo sáng, khi thức ăn đạt đến độ chín, có chuông báo, nắp trong dễ quan sát thành phẩm bên trong. Nồi làm nóng bằng halogen có lợi cho sức khỏe hơn nướng than. Nhược điểm của nồi là thời gian nướng hơi lâu, nên khi muốn ăn món nướng phải chế biến sớm
    Nồi nướng thủy tinh SANAKY VH-188T/D
     Có ích   15/10/2018 - 12:08
  •  Là người nội trợ trong gia đình nên mình rất chú ý sắm sửa đồ dùng nhà bếp. Món nướng cũng là món cả gia đình mình đều rất thích ăn nên mình đã sắm cho gia đình mình Nồi nướng thủy tinh SANAKY VH-188T/D. Sau khi dùng một thời gian dài mình nhận thấy nồi nướng rất tiện lợi: chỉ cần cho đồ nướng vào là nồi tự tướng, lật lại một lần nữa là xong. Nồi có khay hứng ở dưới nên khi mỡ chảy xuống có thể lấy ra vệ sinh dễ dàng. Nồi có đèn báo sáng, khi thức ăn đạt đến độ chín, có chuông báo, nắp trong dễ quan sát thành phẩm bên trong. Nồi làm nóng bằng halogen có lợi cho sức khỏe hơn nướng than. Nhược điểm của nồi là thời gian nướng hơi lâu, nên khi muốn ăn món nướng phải chế biến sớm.
    Nồi nướng thủy tinh SANAKY VH-188T/D
     Có ích   14/10/2018 - 21:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi nướng thủy tinh SANAKY VH-188T/D

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá