Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi nướng Daiichi HCO-DC288C

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: DAIICHIDung tích (lít): 17 lít
Công suất (W): 1300
Nồi nướng Daiichi HCO-DC288C
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi hiện là nội trợ nên công việc chính của tôi là chăm sóc gia đình và nuôi con nhỏ, vì các bé nhà tôi thường xuyên thích ăn đồ nướng nên cách đây một năm tôi có mua cái Nồi nướng Daiichi HCO-DC288C, về chất lượng tôi thấy như sau: toàn bộ nắp và thân nồi được làm bằng loại thuỷ tinh đặc biệt trong suốt, nên rất an toàn, vỏ và nắp trên của nồi cũng được làm bằng nhựa tốt và có bộ điều khiển rất dễ sử dụng. Dùng nồi nướng này thấy đồ ăn rất ngon vì thức ăn được chín thẩm thấu và rất đều. Trước kia chưa có nồi tôi cứ phải cặm cụi nhóm bếp than hoa mới có đồ nướng để ăn, nhưng giờ đây chỉ việc cho thức ăn vào bật nút lên là đồ ăn chín nhanh. Tuy nhiên so với nồi nướng hiện đại thì nồi nướng này thời gian sẽ lâu hơn. Nhưng vì các bé thích nên tôi vẫn hay nướng để thay đổi khẩu vị trog bữa ăn hàng ngày. Tôi thấy giá thành như thế là hợp lý.
    Nồi nướng Daiichi HCO-DC288C
     Có ích   21/02/2019 - 06:16
  •  Tôi là tín đồ của món nướng, cả nhà ai cũng thích ăn đồ nướng cả, nên ưu tiên hàng đầu của tôi khi đi mua sắm là phải chọn sản phẩm tiện lợi cho việc nấu nướng, vì là giáo viên nên thời gian không có nhiều, chính vì vậy tôi đã tham khảo nhiều nơi và quyết định lựa chọn sản phẩm nồi nướng Daiichi HCO-DC288C. Phải nói là nồi dùng tuyệt vời luôn, đặc biệt khi nướng vịt, vịt chín đều, da vàng rộm, có phần hẹn giờ vô cùng tiện lợi, đang nướng đồ mà vẫn có thể tranh thủ làm việc nọ việc kia mà không sợ thịt bị cháy khét lẹt như rán bằng mỡ. Không chỉ vậy, nồi còn rất dễ vệ sinh, trước tôi có dùng lò nướng nhưng việc vệ sinh khó khăn, lại còn bị gỉ nữa không tốt cho sức khỏe. Nhưng có một nhược điểm nho nhỏ là nếu con vịt to quá lại nhét vào nồi không vừa. Chốt lại sản phẩm rất tiện lợi, đặc biệt dành cho những người bận rộn như mình.
    Nồi nướng Daiichi HCO-DC288C
     Có ích   16/02/2019 - 21:54
  •  Tôi là người nội trợ trong gia đình lúc nào cũng ở trong bếp nấu nướng , nhà tôi lại toàn tín đồ của đồ nướng , mỗi lần nướng thịt hay đồ gì đó là tốn kém thời gian . Tôi đã tìm hiểu thông tin trên mạng và tìm được chiếc nồi nướng phù hợp với mình. Từ khi có nồi nướng này thì công việc nhẹ hẳn ra , mỗi lần nướng chỉ cần bật nên xong để đó gần tiếng sau quay lại là thịt đã chín vàng rồi . Tôi sử dụng được hơn 2 tháng thấy rất tốt , tổng thể tôi thấy nồi có ưu điểm sau : lòng nồi bằng thủy tinh rất chắc chắn vì tôi có làm rơi một lần nhưng không sao hết, dung tích cao có thể nướng được một con vịt to thoải mái , công suất cao nhiệt độ tăng nhanh đều giúp rút ngắn thời gian nướng so với dùng than thông thường . Nhưng nó cũng có nhược điểm là dây điện hơi ngắn phải nối thêm ổ cắm, tay cầm nhựa không chắc chắn lắm . Tóm lại tôi vẫn thích chiếc nồi nướng này vì nó giúp tôi không còn khó khăn trong việc nướng đồ ăn
    Nồi nướng Daiichi HCO-DC288C
     Có ích   14/02/2019 - 22:14
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi nướng Daiichi HCO-DC288C

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá