Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa Tannoy Eyris 3

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TANNOYLoại: Woofer, Tweeter
Loa Tannoy Eyris 3
4
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  [justify]
    Các loa Eyris 3 nhẹ hơn so với tưởng tượng. Toàn bộ trọng lượng của nó dường như dồn về phía trước nên khi dựng loa xuống sàn, chỉ cần chạm nhẹ một chút từ phía sau là nó đổ.

    Một trong số những điểm khác biệt của hệ thống Eyris 3 so với các hệ thống khác là các cọc loa. Thay vào hai hay bốn kết nối thông thường, loa Eyris 3 có đến 5 kết nối, tức là có thêm một kết nối xuống sàn. Theo Tannoy, việc này nhằm tăng khả năng trình diễn những âm tần số rất cao (khoảng trên 20 kHz), đặc biệt khi trình diễn âm thanh từ các định dạng đĩa mới, chất lượng âm thanh tốt như SACD và DVD-A.

    Một thiết kế đặc biệt của Eyris 3 là sử dụng một loa tweeter đặt trên đỉnh loa, giống hình cái mắt. Tannoy giải thích, vị trí đặc biệt của loa tweeter có lợi thế về thời gian đáp ứng nhanh, nhạy, tăng khả năng thể hiện âm hình. Đặc biệt, dòng Eyris 3 không sử dụng thiết kế loa tweeter và loa tần trung đồng tâm. Tannoy cho biết, một số dòng loa đời sau đang được phát triển với dải tần rộng hơn và tận dụng thiết kế đồng tâm.

    Ngoài loa đứng và loa bookself, hệ thống Eyris 3 còn có một loa trung tâm và một loa sau, không có loa siêu trầm. Khi cài đặt hệ thống âm thanh này, Tannoy có hướng dẫn rằng nên để các loa cách tường sau 4,5 – 6 m, và 1 m từ các tường bên.
    Ấn tượng đầu tiên khi nghe hệ thống loa mới này của Tannoy là tần cao rất mạnh. Phóng viên đã nghe thử bài đầu tiên trong đĩa Living Legend CD của Art Pepper và so sánh âm thanh từ Tannoy với B&Ws. Với B&Ws, tiếng kèn nghe giòn, đầy chất kim loại và dày hơn trong khi Eyris thể hiện âm thanh với nhiều âm trầm và dịu. Trong bản nhạc thứ 3 của đĩa Lovers Rock của Sade, bài hát có tên King of Sorrow, B&Ws lại mang lại một không khí thoáng đãng với nhạc cụ. Điều này đạt được là do driver tần cao thể hiện âm thanh khá mạnh, đặc biệt là tiếng guitar điện khá sắc. Eyris 3 của Tannoy lại khác, âm thanh đồng nhất, tiếng bass mạnh hơn, tần trung sáng. Bản nhạc đầu tiên No Such Thing trong đĩa Room For Squares của John Mayer qua sự thể hiện của Eyris khá thư giãn, tiếng bass có sức thuyết phục, tiếng guitar tự nhiên và nhẹ nhàng. [/justify]

    [right](theo Enjoythemusic)[/right]
     Có ích   30/01/2008 - 09:52
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa Tannoy Eyris 3

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá