Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa Thẻ nhớ/USB CROWN +12v

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loa Thẻ nhớ/USB CROWN +12v
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình tìm hiểu và đã mua sản phẩm Loa Thẻ nhớ /USB CROWM , nó có khá nhiều chức năng và theo như mình có thể thay thế cho những chiếc loa to và cồng kềnh. Chất lượng âm thanh nghe rất sướng . Sản phẩm có thể chạy bằng ác quy và phù hợp để trên ôtô ,sau đó thưởng thức âm nhạc loa có Ter và Bass , loa có thể sử dụng để nghe nhạc qua điện thoại , máy tính cá nhân , USB và thẻ nhớ . Vai trò là chiếc loa tải âm thanh còn như vật trang trí khá phong cách trong không gian sống. Thiết kế hiện đại và thông số kĩ thuật tiên tiến , phù hợp với nhiều thiết bị số hiện nay . Kiểu dáng hình bom bia lạ mắt nói chung khá nhiều ưu điểm nổi trội và nổi bật
    Mong được ủng hộ Shop lâu dài
    Loa Thẻ nhớ/USB CROWN +12vLoa Thẻ nhớ/USB CROWN +12vLoa Thẻ nhớ/USB CROWN +12v
     Có ích   26/10/2018 - 13:32
  •  Vì bản thân là một người yêu thích những bài hát nên chiếc loa ở điện thoại không đủ để có thể thỏa mãn bản thân, chính vì vậy em đã tìm đến chiếc loa thẻ nhớ này. Âm lượng phát ra ổn, có thể tự điều chỉnh một cách dễ dàng, cùng với ổ cắm usb hoặc đầu lọc thẻ cũng khá dễ để sử dụng, điểu khiển có những nút bấm rõ ràng, các nút có nhiều màu sắc nên trông cũng bắt mắt hơn. Âm lượng phát ra cũng rõ, không bị rè.
    Nhưng đối với em, chiếc loa này có kích thước khá lớn, khó để mang đi nhiều nơi vui chơi như picnic, cắm trại, các nút trên loa cũng hơi lằng nhằng, không biết mọi người thế nào nhưng em mua lần đầu nên chỉ biết điều chỉnh mỗi âm lượng, khá là khó nhằn với một người mới mua loa như em.
    Loa Thẻ nhớ/USB CROWN +12v
     Có ích   27/09/2018 - 20:36
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa Thẻ nhớ/USB CROWN +12v

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá