Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa nghe nhạc Bluetooth Crown V-500

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Công suất âm thanh (W): 300WLoại: Stereo
Xuất xứ: Trung Quốc
Loa nghe nhạc Bluetooth Crown V-500
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình ai cũng vậy, người lớn hay thanh niên, trẻ con đều thích nghe nhạc và hát karaoke tết đến thì niềm vui là cần nhất. Tết lúc nào cần sự nhộn nhịp và tưng bừng để gia đình mình có cái không khí tết thật vui vẻ. Nên tôi đã mua chiếc loa nghe nhạc Bluetooth crown v-500 này để tết mở cho nhộn nhịp ngôi nhà của mình. Chiếc loa này muốn nghe thì cắm vào ổ điện, nhạc nghe rất to và rất đã, tết đến tôi và gia đình còn kết nối với tivi để hát cho nhau nghe, rất vui vẻ và tình cảm, nhờ chiếc loa này mà cả nhà ngồi hát cho nhau nghe cười nói vui vẻ. Chiếc loa này nghe hết cỡ thì như cái loa thùng đám cưới, nó có hề to nhỏ nếu bạn thích. Rất tiện lợi cho gia đình, loa cũng dễ dùng nên bố mẹ tôi tuy lớn tuổi cũng dễ sử dụng. Loa nghe khỏe, từ tết này qua tết khác vẫn nghe to không bị rè. Nhưng điều tôi thấy ở chiếc loa này là khá to và tốn diện tích để ở tủ nhà tôi, và âm thanh không êm như những loa nhỏ. Nhưng giá cả vừa với nhà tôi nên tôi cũng khá hài lòng rồi.
    Loa nghe nhạc Bluetooth Crown V-500
     Có ích   18/01/2019 - 13:10
  •  Em này âm thanh khá tốt, âm hơi vang, nhưng về cơ bản thì mình thấy em này âm thanh ổn, nghe rõ ràng. Mình mua em này vì ấn tượng với thiết kế của em ấy, nhìn rất độc, lạ, thích mắt. Mình thường mang em này đi tiệc, nhìn rất cá tính luôn. Em này có cổng phụ, nên có thể nghe bằng thẻ nhớ, hay cắm usb và có cả bluetooth nữa. Điểm này mình thấy thích nhất ở em ấy, vì mình đã dùng qua nhiều loại loa bluetooth rồi, rất hạn chế cổng phụ, có những loa còn chỉ có thể kết nối bluetooth được thôi, không có bluetooth thì không làm gì được. Vậy nên, đây có lẽ sẽ là điểm cộng khá lớn dành cho em ấy, vì em này tích hợp khá là nhiều cổng phụ.
    Tuy nhiên, nhược điểm của em này là phần vỏ loa rất dễ bị bám bụi, mà em loa này bị dính bụi thì rất khó vệ sinh. Cho nên, mình phải bảo quản em ấy kỹ càng, điều này mình thấy tương đối bất tiện. Tiếp nữa, là phần dây cắm với nguồn điện của em này tương đối ngắn, làm hạn chế khả năng di chuyển. Nếu vặn volume to, âm sẽ có thể bị gắt, không còn rõ âm, nghe rất khó chịu.
    Giá thành em này ổn, mình thấy khá rẻ so với các em loa bluetooth hiện giờ.
    Loa nghe nhạc Bluetooth Crown V-500
     Có ích   17/01/2019 - 21:28
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa nghe nhạc Bluetooth Crown V-500

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá