Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa BMB CSV 450 SE

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: BMBLoại: -
Loa BMB CSV 450 SE
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Do giờ đây nhiều quán làm ăn cạnh tranh nhau ghê quá nên quán em phải sửa sang lại cho thu hút khách chứ không thì không làm ăn được gì. Hai vợ chồng quyết định đầu tư âm nhạc cho quán mình với ti vi, các thiết bị chiếu sáng và không thể thiếu bộ loa và em đã mua loa BMB CSV 450 SE ở điện máy xanh gần nhà. Dùng thích lắm các bác ạ nên em chia sẻ cho mọi người cùng biết. Âm thanh dõ dàng điều chỉnh âm lượng tùy thích, kích thước vừa đủ không gian quán em. Mà đập loa suốt ngày cũng không tốn điện cho lắm. Từ khi có thêm âm thanh quán em đông vui hẳn lên mọi người vào ai cũng khen và bảo vợ chồng em đầu tư ghê thật. Nó chỉ hơi mắc chút thôi chứ hiệu quả nó mang lại thì tuyệt vời hjhj em rất mừng mọi người ạ , quán em lại nhiều khách như xưa vừa uống nước vừa nghe nhạc thì khỏi chê gì luôn .
    Loa BMB CSV 450 SE
     Có ích   24/06/2018 - 13:05
  •  Hai vợ chồng mình từ quê lên thành phố làm ăn đã lâu nay cũng khấm khá hơn trước nên muốn sắm nhiều thứ cho cuộc sống không cần đắt tiền nhưng cũng phải đầy đủ . Chồng mình thích ca hát và đã ước mơ có dàn karaoke từ lâu nên lần này mình quyết định sắm cho a ý để thỏa sức giải trí.
    Hai đứa phi xe từ nhà ra trung tâm bán đồ điện máy rồi xem loanh quanh 1 lúc . Mình ấn tượng nhất là con Loa BMB CSV 450 SE vì kiểu dáng sang chảnh , mẫu mã rất vừa với khuân viên nhà mình và khi được nhân viên tư vấn chúng mình quyết định chọn bộ loa này.
    Được cái loa đơn giản, lắp nhanh , 2 vợ chồng đã tét thử thì thấy nó thật là mê. Âm thanh vang trong, xa và nghe rất hay. Có thể tự điều chỉnh âm lượng tùy thích. Còn có cả bảo hành nữa vậy thì gia đình mình tha hồ mà ca hát nếu có làm sao thì cũng không lo. Từ khi có chiếc loa nhà mình vui lên hẳn, âm thanh lúc nào cũng vang mỗi khi gia đình rảnh dỗi. Từ lúc mua cái loa này thì mình thấy nó khá bền chưa hỏng hóc gì và giá cũng hợp lý .
    Chỉ mỗi là chưa hiểu hết các tính năng của nó nên nhiều lúc chỉnh loa hơi khó còn cái khác mình rất hài lòng
    Loa BMB CSV 450 SE
     Có ích   17/06/2018 - 23:03
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa BMB CSV 450 SE

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá