Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N

10 nơi bán, giá từ : 3.290.000₫ - 3.990.000₫
Hãng sản xuất: KANGAROOXuất xứ: Vietnam
Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N
4,9
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao85,7%
4 sao14,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình tôi có nhu cầu mua cây nước nóng lạnh . Tôi quyết định chọn mua sản phẩm cây nước nóng lạnh KG40N này vì thấy rất đẹp. Hiện giờ tôi đã mua máy được một thời gian. Máy đẹp, chạy bằng lock nên là làm lạnh rất nhanh, lại tiết kiệm điện hơn so với dòng chip. Quá trình dùng thì thấy máy chạy rất êm, nước khá là nóng có thể pha mì, sữa, chè thoải mái. Nước bên lạnh thì mát sâu như là nước để trong tủ lạnh lâu vậy. Bên trong khoang chứa có hỗ trợ 1 dàn lạnh. Mình có thể để đồ ăn, hoa quả rất là tiện lợi như là một cái tủ lạnh mini nhỏ. Tuy nhiên có 1 điểm đó là mỗi lúc ngắt điện thì lại có một ít nước chảy ra bên trong khoang chứa đồ .Mặc dù vậy nhưng không nhiều và lúc sau thì nó lại tự hết nên tôi vẫn rất ưng sản phẩm cây nước nóng lạnh KG40N này.
    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N
     Có ích   04/03/2019 - 19:25
  •  Cơ quan mình làm việc chủ yếu là công tác tiếp công dân, hàng ngày bà con nhân dân đến trụ ở để làm việc rất nhiều, mà ở chỗ tôi làm có một số thôn, xóm cách trụ sở đến 10km, đến được trụ sở xin giấy tờ cũng mất nửa ngày, đi lại vất vả, nhìn bà con ai cũng mệt, khát nước. Để phục vu tốt cho bà con nhân dân nên lãnh đạo cơ quan mình quyết định mua một Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N, cây nước nóng lạnh này có chức năng nóng và lạnh riêng, rất tiện lợi cho sở thích của mỗi người và từng mùa. Cây làm nước rất nhanh, bên dưới còn có một ngăn mát để đồ, hoa quả, nước ngọt, rất đa dạng. Từ hôm mua được cây nước nóng này nhân viên chúng tôi không phải lo lắng nhiều về việc nấu nước, hay làm nước lạnh để tiếp dân. Tuy nhiên, cây nước phải dùng bình chụp nên mỗi khi cho bình nước lên chị e phụ nữ không làm được, phải nhờ đến các anh. Nhưng không hề ảnh hưởng, mình rất ưng ý sản phẩm này.
    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N
     Có ích   01/03/2019 - 09:50
  •  Nhà mình đã sử dụng máy lọc nước kangaroo KG40N tính đến nay cũng phải được 3 năm rồi. Máy lọc nước kangaroo này làm mát nhanh và làm nóng cũng nhanh, độ lạnh sâu, máy hoạt động rất êm không phát ra tiếng động mạnh. Máy làm đủ độ lạnh và độ nóng sẽ tự ngắt không chạy nữa. Máy chạy tiết kiệm điện. Mới đầu nhà mình cứ nghĩ máy này chắc tốn điện lắm vì hoạt động nhiều mà nhưng sau khi sử dụng thì mới thấy cũng bình thường không tốn điện cho lắm. Giá thành lại phù hợp với túi tiền của người sử dụng, không đắt lắm so với những sản phẩm máy lọc nước khác. Tuy nhiên cánh cửa dễ mở lên trẻ nhỏ có thể tự ý mở, tự nhấn lấy nước không may trẻ nhỏ có thể dẫn đến bị phỏng. Vào mùa đông thì phải pha nước mát với nước ấm mới uống được vì nước rất lạnh chỉ phù hợp cho mùa hè. Mẫu mã thì đẹp không bắt bẩn lắm và máy dùng rất bền nhà mình dùng 3 năm rồi mà chưa bị hỏng hóc gì cả. Tóm lại là máy bền đẹp, làm mát nhanh làm nóng nhanh mà giá thành lại hợp lý với túi tiền của người tiêu dùng, tiết kiệm điện.
    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N
     Có ích   29/01/2019 - 21:48
  •  Gia đình tôi đã sử dụng cây nước nóng lạnh của hãng Kangaroo được mấy năm nay rồi. Sản phẩm dùng bền, có 2 vòi nước nóng lạnh riêng biệt, chế độ làm nóng, làm lạnh nhanh, nhiệt độ lạnh sâu, ngăn dưới có khoang chứa đựng hoa quả, giúp làm mát và bảo quản hoa quả, nước uống. Nhiệt độ nóng cao, giúp gia đình chúng tôi thuận tiện pha trà, sữa hay lấy nước nóng để nấu nướng, giúp tiết kiệm được thời gian. Bên cạnh đó, gia đình có con nhỏ nên việc đặt mua một cây nước nóng lạnh có cánh rất thích hợp, giúp phòng tránh được trường hợp trẻ nhỏ bị bỏng nóng hay bỏng lạnh khi chẳng may mà vô tình sờ phải vòi nước. Giá cả lại bình dân. Thích hợp cho mọi gia đình kể cả những gia đình làm viên chức hay công nhân như gia đình chúng tôi :)))
    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40NCây nước nóng lạnh Kangaroo KG40NCây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N
     Có ích   20/01/2019 - 16:03
  •  Cơ quan tôi có trang bị cây nước nóng lạnh kangaroo này để phục vụ cho nhân viên và khách hàng. Thiết kế bên ngoài được làm bằng nhựa, chắc chắn. Nước có 3 chế độ: nóng,lạnh và ấm, tuỳ vào nhu cầu của từng người lựa chọn nhiệt độ nước thích hợp. Tôi thì tuỳ thuộc vào thời tiết, hôm nào trời nóng thì tôi chọn chế độ cold, trời mát thì chế độ warm còn chế độ hot thì tôi chỉ sử dụng để pha trà, cafe. Tôi thấy cây lọc nước này rất tiện lợi và hữu ích, nước vừa được làm sạch, tiết kiệm thời gian, cần nước lạnh hoặc nóng đều có ngay, cả cơ quan và khách hàng rất nhiều người nhưng cũng chỉ cần 1 lọc nước là phục vụ được. Vừa tiết kiệm chi phí là sạch sẽ. Ngoài ra phần dưới của cây lọc nước có ngăn mát để bảo quản đồ ăn rất tiện lợi.
    Nhược điểm của cây lọc nước này là nước thừa hay bị tràn ra ngoài.
    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N
     Có ích   01/10/2018 - 19:41
  •  Là 1 lễ tân của 1 công ty lớn sếp và phòng kinh doanh tiếp khách liên tục .Một ngày riêng chỉ việc đun nước pha cafe và trà cho khác đã chiếm rất nhiều thời gian của tôi khiến tôi thường xuyên bị về muộn . Mới cưới mà cứ bị ông xã cằn nhằn cãi nhau suốt ngày ,Thật may khi anh trưởng phòng kinh doanh đề xuât sếp mua cho công ty 1 cây nước nóng lạnh thật tiện dụng chỉ việc cắm điện và ấn nút là đã có ngay nước nóng và cho ngay 1 ly cafe thơm phức. Và cả công ty cũng yên tâm vì nước uống cũng được qua bộ lọc của cây nước nóng lạnh . Tuy nhiên tôi không thích lắm bởi nó hơi nặng .Dù thế nhưng cả công ty tôi vẫn thích cây nước này
    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40NCây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N
     Có ích   28/09/2018 - 22:07
  •  Thời tiết mùa hè nóng nực nên nhà mình vừa mua máy nước nóng lạnh Kangaroo KG40N để giải quyết vấn đề nước sạch cho gia đình nhỏ của mình. Dung tích bình chứa nước lạnh 2 lít, công suất hoạt động 100 W nhanh chóng mang đến những cốc nước mát lạnh giải nhiệt ngày nắng nóng vô cùng tiện lợi.

    Dung tích bình chứa nước nóng 5 lít, công suất hoạt động mạnh mẽ 500 W nhanh chóng có nước nóng để pha trà, chế sữa, nấu nướng.
    Cọc cắm nước có kích thước lớn nên mình không lo bị rò rỉ nước ảnh hưởng đến các thiết bị điện xung quanh.
    Đặc biệt mình thích thiết kế đơn giản cùng màu đỏ kết hợp hoa văn mình rất thích. Mẫu mã đẹp gọn gàng lại dễ di chuyển. Để ở góc nhà nhìn khá là sang trọng. Tiết kiệm điện là điều mình đặc biệt yêu thích ở chiếc máy này.
    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N
     Có ích   26/05/2018 - 00:21
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá