Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N

9 nơi bán, giá từ : 1.900.000₫ - 2.450.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: KANGAROO
Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N
4,3
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình đã sinh e bé được 3 tháng nên nhu cầu sử dụng nước nóng rất nhiều do vậy mình đã tìm hiểu về quyết định mua cây kg32N theo đúng tiêu chí ngon- bổ- rẻ . Cây nhỏ gọn, thiết kế khá đẹp mắt, có công tắc nóng lạnh riêng nên có thể tắt một bên nếu Ko có nhu cầu để đỡ tốn điện ( như mình tắt bên lạnh vì mùa đông Ko cần dùng). Máy có khoang chứa cốc chén và cũng tiệt trùng được luôn nên điểm này mình rất ưng, vừa giúp tiết kiệm diện tích lại đảm bảo vệ sinh.
    Về tốc độ làm nóng thì mình thấy khá nhanh, nước nóng pha trà hay sữa cho bé đều ổn.
    Mọi người có thể dùng bình úp hoặc mua bình lavie úp lên. Nhưng theo mình nên dùng bình úp nếu nhà bạn nào có máy lọc nước, vì như thế vừa tiết kiệm lại vừa dễ dàng hơn sợ với việc bê bình 20l úp lên cây.
    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N
     Có ích   20/03/2019 - 14:43
  •  Gia đình có con nhỏ nên mình mua 1 Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N về dùng và mình cảm thấy rất tiện lợi. Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N có 2 chế độ nóng lạnh rất tiện dụng. Bên nóng đun nước nhiệt độ khá cao: 98 độ, phù hợp để pha mì gói, pha trà hay pha cafe. Bên nước mát đủ lạnh để thấy sảng khoái vào mùa hè, nhưng cũng không quá lạnh để dễ bị viêm họng hay ê buốt răng. Chức năng đun nóng và làm lạnh có thể ngắt đi từng bên nếu không sử dụng tới giúp tiết kiệm điện năng. Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N còn có ngăn để cốc phía dưới tiện lợi, gọn gàng. Ngăn chứa cốc tích hợp thêm chức năng khử trùng cốc với chế độ hẹn giờ, đảm bảo cốc chén của gia đình luôn sạch sẽ, vệ sinh. Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N cũng không tiêu thụ quá nhiều điện năng. Tuy nhiên sản phẩm có đặc điểm là bên nóng hay bị tắc do kín hơi, mỗi lần như thế mình lại phải nhấc bình nước phía trên lên cho không khí tràn vào. Hy vọng nhà sản xuất sẽ mau chóng khắc phục nhược điểm trên.
    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N
     Có ích   15/03/2019 - 20:22
  •  do công việc bận rộn lại hay phải tiếp khách trong phòng làm việc nên mình tìm mua một chiếc cây nóng lạnh để sử dụng cho tiện lợi lựa chọn khá nhiều mẫu mã mình quyết định chọn mua sản phẩm Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N để sử dụng nói chung về ưu điểm sản phẩm mình thấy mẫu mã khá đẹp gọn gàng khi sử dụng thấy rất tiện lợi sử dụng cũng dễ dàng không có gì khó khăn cả nước khi đun qua Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N nóng có thể pha chín chè được ngoài ra vào mùa hè có thể uống nước mát tuy nhiên cũng có điểm hạn chế theo mình nên có nắp ngoài bảo vệ cho an toàn hơn khi sử dụng ý mình là chỗ vòi lấy nước nên có nắp đậy thứ 2 sản phẩm màu trắng nên vệ sinh thường xuyên mói sạch sẽ được chỗ vòi lấy nước vệ sinh khá khó khăn nên thiết kế cho tiện vệ sinh hơn thì tốt
    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N
     Có ích   10/03/2019 - 20:59
  •  Gia đình mình tết này lại có đồ mới, đi làm cả năm rồi tết mình về mình muốn mua một món đồ để tặng bố mẹ. Ở quê nhà bố mẹ đi làm ruộng vất vả chưa về vẫn phải tranh thủ đun nước uống mình thấy vất vả. Vào siêu thị chọn đi chọn lại thì mình đã quyết định mua cho bố mẹ cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N. Cũng mong là nó sẽ giúp được bố mẹ mình bớt được chút thời gian phải đun nước để nghỉ ngơi đặc biệt là vào những ngày mùa hè nóng. Ở chỗ làm của tôi cũng có dùng cây nước này cung cấp nước cho mọi người suốt cả ngày, có cây này tôi thấy rất tiện chỉ cần đặt bình nước lọc bên trên là nước rất sẵn. Cây vừa cung cấp nước nóng vừa nước lạnh rất tiện cho nhu cầu người dùng. Sử dụng cây này cũng tiết kiệm điện và sạch. Cây nước cung cấp nước nóng trực tiếp nên cần lưu ý cẩn thận đặc biệt là trẻ con.
    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32NCây nước nóng lạnh Kangaroo KG32NCây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N
     Có ích   01/02/2019 - 21:47
  •  Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N này thực sự rất tiện dụng, thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt. Từ khi lập gia đình, mình chọn sử dụng cây nước này vì nó vừa tiện dụng vừa nhỏ - giúp gia đình mình tiết kiệm diện tích sử dụng. Chỉ bật 5 - 10 phút là có ngay nước nóng hoặc nước lạnh để sử dụng, đặc biệt nhà mình có trẻ nhỏ nên thường xuyên phải dùng nước nóng để pha sữa, lau mặt cho em bé. Nếu lỡ bật công tắc nước nóng hoặc nước lạnh mà quên thì khi nước nóng đủ thì cây nước này có chế độ tự ngắt, nên hoàn toàn an toàn cho cả gia đình khi sử dụng. Lúc bật nước lạnh thì máy chạy khá êm, nhưng bật nước nóng thì kêu khá to, đây là điểm duy nhất mình chưa ưng ý với sản phẩm này.
    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N
     Có ích   02/07/2018 - 13:43
  •  Hiện tại, mình đang là nhân viên của 1 văn phòng công ty về lĩnh vực bất động sản. Cách đây 3 ngày, mình được sếp giao cho đi tìm mua 1 vài cây nước nóng lạnh để phục vụ cho các phòng ban trong công ty. Sau khi tham khảo rất nhiều loại, ngày hôm qua mình đã quyết định chọn mua (Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N) trên trang vatgia.com và được mọi người trong công ty phản ánh rất tốt vì lợi ích và công dụng của nó.
    Đa số mọi người đều nói thời gian làm lạnh và nóng của nó rất nhanh, hình dáng nhìn rất bắt mắt. Ngoài ra chức năng tạo ozon khử mùi khử trùng khá hiệu quả, giúp giúp đảm bảo sức khỏe người dùng, giá thành hợp lý.
    Tuy nhiên thì một số người cũng phản ánh rằng, khay phía dưới để cốc hơi nhỏ, nên nếu sơ ý có thể làm rơi vỡ cốc.
    Nhìn chung thì mình hài lòng về sản phẩm này.
    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N
     Có ích   26/05/2018 - 10:26
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá