Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31

8 nơi bán, giá từ : 1.799.000₫ - 2.250.000₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: KANGAROO
Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31
4,5
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trung tâm tôi chuyên mở các lớp bồi dưỡng chính trị cho đội ngũ cán bộ của xã và huyện. Để giảm tiện việc đun nước phục vụ các lớp học, tôi tham mưu cho lãnh đạo mua và sử dụng cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31. Tôi ưng cây này vì thiết kế khá đẹp, nhỏ gọn, màu trắng sữa rất bắt mắt. Từ khi mua máy này, tôi không cần mất thời gian đun nước nữa, cần nước nóng thì có ngay, khi cần nước lạnh thì cũng được luôn.Qua theo dõi 1 tháng sử dụng tôi thấy cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31 được cắm liên tục nhưng tốn ít điện năng, máy chạy khá êm. Nhược điểm là Cây nóng lạnh Kangaroo KG31 sẽ không làm nước nóng sôi già lên 100 độ C. Nếu dùng pha trà không được ngon và màu đẹp. Giá cũng khá đắt nhưng tôi ưng vì nó đẹp và tiết kiệm điện.
    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31
     Có ích   16/03/2019 - 21:26
  •  Thời tiết trong nam dạo này nóng bức, ngồi máy lạnh trong văn phòng chứ vẫn không chịu nổi, vừa nóng vừa khát , chỉ thèm có một ly nước suối lạnh là mát cả người, thế là tôi mới nghỉ ra một ý kiến, bạo dạn tới xin ý kiến sếp mua một bình nước nóng lạnh để tiện khỏi phải ra ngoài nắng nóng. Ai ngờ anh Sếp đẹp trai đã duyệt và còn cho tôi tự quyền quyết định, thích cái nào thì mua. Ôi thôi rồi mừng quá phóng xe dạo quanh siêu thị điện máy liến, nghiên cứu kĩ các thương hiệu và tôi đã dừng lại ở dòng máy Kangaroo, dòng này rất bền và tháy mọi người sử dụng cũng nhiều,Thế là tôi đã quyết định mua Cây nước uống nóng lạnh Kangaroo KG31. Không thể ngờ là quyết định của tôi thật sáng suốt, mua về ai cũng khen, máy màu trắng rất đẹp, còn chạy rất êm nữa, điện tỏa đều, không nghe tiếng ồn, lại rất an toàn khi sử dụng, bên nóng bên lạnh phân biệt rõ ràng, còn cái khoản vệ sinh thì lại rất dễ dàng nữa,cây nước nóng lạnh nhỏ gọn, đặt chỗ nào củng tiện, không chiếm diện tích lắm. Nói chung tôi rất ưng sản phẩm này. Tuy nhiên có một điều tôi không thích đó là phần nước nóng có vẻ chưa đạt tới độ sôi 100% lắm, chế trà hay mì tôm ăn còn phài đợi hơi lâu mới dùng được. Tuy nhiên xét về góc độ thực tế tôi vẫn chấm sản phẩm tốt.
    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31
     Có ích   05/03/2019 - 13:49
  •  tôi làm thư ký cho 1 cơ sở dệt may.Dạo gần đây thời tiết khá nắng nóng tôi và các anh thợ dệt thường xuyên tốn tiền để mua nước đá về uống , vì thế mọi người đã đề xuất với ông chủ mua máy nóng lạnh về sử dụng nên ông chủ tôi đã nhờ tôi tìm 1 máy nóng lạnh về cho thợ sử dụng và tôi đã nghiên cứu rất nhiều siêu thị điện máy, vô tình được bạn bè giới thiệu vật giá thế là sau thời gian lựa chọn tôi đã chọn kangaroo KG31.Với thiết kế nhỏ,gọn,đơn giản dễ vệ sinh máy,tiện di chuyển,màu trắng giản dị,độ nóng lạnh phù hợp,mở 24/24 nhưng ít hao điện và máy không bị nóng.sếp tôi và các anh thợ rất hài lòng sản phẩm này.Mọi người nên mua và sử dụng vì giá rất phù hợp túi tiền cho thu nhập trung bình ạ.
    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31
     Có ích   25/02/2019 - 12:21
  •  Tôi đã chọn và mua cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31 đã lâu.Qua một thời gian sử dụng tôi thấy cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31 có kiểu dáng khá hiện đại, màu sắc trang nhã. Sản phẩm dễ dàng kết hợp hài hòa với mọi không gian nội thất như phòng khách, văn phòng hay cửa hàng sang trọng đều tôn nên vẻ đẹp .Bình chứa nước nóng dung tích 5L và khả năng cung cấp 0.7L nước lạnh mỗi giờ, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của cả gia đình. Với công suất làm nóng 500W và làm lạnh 65W, tôi đã có cốc nước mong muốn trong khoảng thời gian rất ngắn.Chất liệu cao cấp
    Cây nước KANGAROO KG31 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp, bình chứa nước Inox không rỉ tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ nên tôi khá yên tâm khi sử dụng.Việc lấy nước trở nên dễ dàng hơn với hệ thống van nước nóng lạnh.Nút bấm được thiết kế phía dưới vòi, giúp thao tác lấy nước tiện lợi, nhanh chóng.Tuy nhiên về mức giá thì hơi cao so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.Xét về ưu đỉêm trên tôi khá hài lòng về sản phẩm này.
    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31
     Có ích   20/01/2019 - 09:13
  •  Công ty tôi đang sử dụng cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31. Do cây đươc thiết kế bắt mắt, dễ nhìn, rất hữu dụng (Khi cần nước nóng có ngay, khi cần nước lạnh chỉ cần đến cây lấy nước để uống luôn không cần làm gì hết) nên được đặt ngay tại trung tâm của công ty - Nơi có rất nhiều người qua lại. Cả người trong và ngoài nước. Cây nước nóng lạnh Kangaroo được cắm liên tục tại công ty 24/7 nhưng tốn rất ít điện, dùng lâu rồi mà chạy rất bền, không có dấu hiệu của thời gian khắc trên cây nước nước. Cây luôn luôn mới như mới mua ngày hôm trước. Không tin các bạn cứ xem ảnh tôi gửi kèm theo. Khi bạn định mua cấy nóng lạnh Kangaroo KG31 tôi có một điểm cần nhắc nhở mọi người là: Cây nóng lạnh Kangaroo KG31 sẽ không làm nước nóng lên 100 độ C được. Tôi sử dụng nên tôi báo trước không các bạn nói tôi lừa đảo. Đối với tôi nó chỉ có nhược điểm như vậy.
    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31
     Có ích   18/10/2018 - 22:19
  •  Công ty mình cũng đang sử dụng cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31 này được rất lâu rồi, ngày nào nhân viên công ty mình cũng đểu lấy nước từ cây nước nóng lạnh này để uống hoặc pha cà phê. Tiện dụng khi sử dụng, chất lượng tốt, làm nước nóng và lạnh nhanh. Do cây nước có 2 vòi, 1 bên lạnh và 1 bên nóng cho nên rất tiện dụng những lúc thời tiết nóng hoặc rét. Mình thấy cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31 rất hợp với văn phòng hoặc gia đình.
    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31
     Có ích   25/09/2018 - 21:09
  •  Cây nóng lạnh kangaroo khá phổ biến ở văn phòng làm việc .Ở công ty em dùng cây nóng lạnh của kanggaroo dùng khá là thích cậy có hai vòi nóng và lạnh khá là tiện dụng mà nhìn mẫu mã bên ngoài thiết kế hợp lí không mất nhiều diện tích của văn phòng mà có chỗ .Sáng sớm mai đi làm mọi người đến có vòi nước nóng để pha trà rùi cafe để uống nếu hôm nào không để ý mà pha nhiều hết nước trong bình chỉ cần đặt bình mới tầm 3 đến 4 phút là có nước để dùng ngay đỡ phải mất công cắm nước mà nhiều khi mọi người công ty còn sử dụng để pha mì tôm trưa để ăn mùa hè nắng nóng có vòi nước lạnh uống mát và sảng khoái mà giá thành hợp lí cho một sản phẩm tiện ích như thế này.Tôi rất ưng sản phẩm này
    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31
     Có ích   19/04/2018 - 16:28
  •  Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31sử dụng công nghệ nóng/lạnh tiên tiến nhất, hệ thống điều chỉnh nhiệt tự động, không gây ô nhiễm, không gây tiếng ồn, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Máy làm nóng.lạnh nhanh và hiệu quả, tiết kiệm điện năng.
     Có ích   04/09/2015 - 10:40
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31 (2)
  • Hoang Pham   ·   06/05/2016 - 16:08
    sản phẩm này bên công ty còn hàng ko ạ? muốn mua hàng thì liên hệ số điện thoại nào ạ?
    Trả lời   ·  
  • Nuoc Lavie   ·   01/06/2015 - 20:38
    minh muon mua cay nay
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá