Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ đá Alaska IF-25

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: ALASKASố buồng lạnh: 6 buồng
Kiểu cửa: Cửa mở ra phía trước
Tủ đá Alaska IF-25
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình có quán tạp hóa nhỏ mùa hè năm ngoái nhà mình có bán thêm kem và đá mình đã đến siêu thị điện máy và được các nhân viên bán hàng tư vấn một số loại tủ đá và mình đã mua chọn chiếc tủ đá Alaska IF-25 đã sử dụng hơn 1 năm rồi thì mình thấy chiếc tủ dùng rất tốt chiếc tủ có cánh rất tiện lợi cho nhà mình bán hàng chỉ cần nhớ vị trí nó giúp mình tìm hàng khá nhanh từ ngày mua tủ về đến nay hầu như mình sử dụng suốt mùa đông mình dọn hàng kem đá và bán đồ ăn chay máy chạy suốt như thế nhưng vẫn êm ru như ngày đầu tủ chạy không tốn điện nhưng mình thấy vỏ ngoài tủ hơi nóng mình nghĩ là tình trạng chung nên mình thấy hãng tủ Alaska IF-25 này sử dụng được
    Tủ đá Alaska IF-25
     Có ích   28/12/2018 - 11:18
  •  Công ty mình đông người, nên dịp 8/3 rồi sếp mình khá tâm lý mua tặng cho chị em trong văn phòng chiếc Tủ đá Alaska IF-25 này. Làm văn phòng thì các bạn cũng biết là trưa mọi người hay buồn ngủ, sau giờ nghỉ trưa mỗi người đều làm cho mình 1 ly cà phê đá để có thể tỉnh táo và tập trung suốt buổi chiều làm việc. Thấy nhân viên tỉnh táo, hiệu suất công việc tăng cao sếp mình lại càng vui hơn.
    Tủ được thiết kế gọn gàng, để vào 1 góc của văn phòng, với 6 ngăn và 1 hộc chứa đá dư sức để phục vụ toàn thể nhân viên công ty mình cả ngày. Theo mình tìm hiểu được biết thì máy sử dụng gas R600a giúp tiết kiệm 40% điện năng.
    Giá bán chỉ hơn 7tr đồng mình thấy cũng không quá mắc để đầu tư một chiếc máy như này. Mình đang định sẽ mua tặng mẹ một chiếc cho tiện vì ở nhà mẹ mình có bán tiệm tạp hóa nữa.
    Tủ đá Alaska IF-25
     Có ích   22/06/2018 - 00:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ đá Alaska IF-25

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá