Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ đông Sanaky VH-255A2

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SANAKYKiểu cửa: Cửa lật
Tủ đông Sanaky VH-255A2
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  ình mở nhà hàng cũng đã được 3 năm và mình cũng mua tủ đông SANAKY này từ đó. Hiện tại mình vẫn đang sử dụng, phải nói là siêu bền ạ, bây giờ nghe tiếng tủ đông chạy vẫn rất êm. Với thiết kế 1 ngăn đông suốt và có đến 2 cửa mở lấy thực phẩm rất tiện lợi nên mình để được rất nhiều loại thực phẩm, bên có thiết kế thêm khóa cửa rất tiện dụng. Bên ngoài còn có nút điều chỉnh nhiệt độ mình có thể tùy ý chọn được nhiệt độ phù hợp để bảo quản thực phẩm được tốt hơn. Đặc biệt tủ đông tiết kiệm điện năng rất tốt và có cả 4 bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển. Nhưng tử đông để lâu sẽ bị đóng đá, đóng tuyết ở thành tủ đông và mình phải thường xuyên dọn đá tủ đông tháng 1 lần. Nhìn chung thì đây là sản phẩm tốt, siêu bền và giá cả hợp lý đối với những người mới khởi nghiệp như mình
    Tủ đông Sanaky VH-255A2
     Có ích   26/02/2019 - 16:16
  •  Khoe với mọi người đây là Tủ đông Sanaky VH-255A2 nhà tôi vừa mua nè. Lúc trước khi chưa có tủ đông phải nói mọi sinh hoạt quá bất tiện. Thức ăn mua về thừa thì không biết để đâu toàn làm ăn xong một bữa bị thiu rồi vứt đi quá hoang phí. ngăn tủ làm bằng nhựa ABS cao cấp có thể chịu va đập cao. Tủ thiết kế hai cánh mở rất an toàn và tiện lợi, và mình có thể tự điều chỉnh nhiệt độ tủ đông phù hợp với sản phẩm mình để trong tủ. Từ khi nhà tôi mua Tủ đông Sanaky VH-255A2 cả nhà đều thấy hài lòng về sản phẩm này. Sản phẩm này đã mang lại rất nhiều lợi ích và tiện lợi cho tôi. Giúp tôi tiết kiệm điện, tiết kiệm tiền và thời gian đi chợ vì đã có thức ăn để sẵn trong tủ rồi, thực phẩm được bảo quản trong tủ đông tươi mát rất đảm bảo an toàn vệ sinh. Tuy nhiên có cái nhược điểm nhỏ là khi mở tủ ra đóng vào không kín hết là bị đóng đá trên kính nắp tủ. Thế nhưng đấy không thành vấn đề gì hay ảnh hưởng gì cả. Tôi khuyên các bạn nếu có ý định mua tủ đông thì nên mua Tủ đông Sanaky VH-255A2 này về dùng vì nó rất tốt và tiện lợi. Cảm ơn trang vật giá đã mang đến cho tôi một sản phẩm chất lượng và tốt như vậy. Đánh giá 5 sao cho sản phẩm.
    Tủ đông Sanaky VH-255A2
     Có ích   20/01/2019 - 08:49
  •  Tủ đông Sanaky VH-255A2 được sản xuất theo công nghệ hiện đại với 1 ngăn đông suốt và có đến 2 cửa mở lấy thực phẩm rất tiện lợi, bên có thiết kế thêm khóa cửa rất tiện dụng. Lòng tủ đông làm bằng nhôm phẳng được phủ sơn tĩnh điện bên ngoài giúp làm lạnh nhanh và sâu hiệu quả, nhiệt độ bên trong tủ đông được duy trì ở mức 0 đến 18 độ C đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon.Tủ đông được trang bị điều khiển cơ đơn giản với nút xoay chình nhiệt độ cho phép người dùng có thể tùy ý chọn được nhiệt độ phù hợp để bảo quản thực phẩm được tốt hơn. Tủ đông được sản xuất với công nghệ tiên tiến có khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu giúp cho người dùng giảm chi phi điện vào mỗi tháng hiệu quả hơn, tủ đông hoạt động bền tốt. Đánh giá 5 sao.
    Tủ đông Sanaky VH-255A2
     Có ích   18/01/2019 - 10:53
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ đông Sanaky VH-255A2

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá