Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ đông Sanaky VH-225HY2

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SANAKYKiểu cửa: Cửa lật
Tủ đông Sanaky VH-225HY2
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao25%
3 sao25%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình mở quán ăn nên phải dùng tủ đông để trữ thức ăn nên vợ chồng mình mua tủđông Sanaky VH-225HY2 về dùng. Tủ có 2 ngăn với 2 nắp riêng biệt nên đóng mở dễ dàng, không gian tủ rộng rãi cùng với ngăn mát và ngăn đông tách biệt nên mình phân loại thực phẩm và rau củ quả gọn gàng không nhầm lẫn, lau chùi vệ sinh cũng dễ. Ngoài ra tủ này còn rất dễ di chuyển vì chân tủ có 4 bánh xe. Sau khi sử dụng một thời gian thì mình thấy tủ làm lạnh nhanh, giữ lạnh lâu, giữ màu màu sắc thực phẩm tươi ngon, tiết kiệm điện, bộ máy chạy êm, và ổn định. Còn có lỗ thông nước nên dễ vệ sinh,......,. Tuy nhiên tủ có màu trắng rất dễ dính bẩn, còn lại mình rất hài lòng với tủ đông Sanaky này
    Tủ đông Sanaky VH-225HY2
     Có ích   01/03/2019 - 09:01
  •  Mình kinh danh online thực phẩm và hoa quả tươi đã vài năm rồi,do tủ lạnh nhà mình đang dùng nó hơi chật nên mình với chồng quyết định mua luôn con tủ đông Snaky-225HY2 về dùng cho tiện đựng được đồ mình bán cho thoải mái và rộng rãi tránh hỏng hóc thực phẩm do nhồi nhét nhiều,sử dụng được thời gian mình thấy tủ cũng khá bền,làm lạnh nhanh và sâu,thực phẩm được bảo quản trong thời gian dài mà vẫn luôn tươi ngon không bị vi khuẩn hay nấm mốc xâm nhập nên không cần dùng chất bảo quản mình rất ưng luôn vì thế hàng mình nhập về chưa bán luôn vân đảm bảo được sự tươi ngon.Hơn nữa ngăn tủ bằng nhựa nên chịu được va đập tăng độ bền cho tủ,ngoài ra chân tủ có bánh xe nên mình rất dễ dàng di chuyển mà không mất sức nhiều chuyển đễn đâu mình mong muốn rất tiện lợi luôn.Tuy nhiên tủ còn có hạn chế là lớp sơn bao ngoài tủ đông Snaky-225HY2 cóa màu trắng nên bám bụi bẩn nên thường xuyên phải lau chùi sẽ hơi mất một chút thời gian xong với riêng mình thì đây vẫn là một sản phẩm vô cùng tiện ích.
    Tủ đông Sanaky VH-225HY2
     Có ích   30/01/2019 - 13:15
  •  Nhà tôi buôn bán tạp hóa nhỏ lẻ cũng sắm chiếc tủ đông sanaky - VH225HY2 để phục vụ cho việc đựng kem, nước,...tiện bề buôn bán. Đã mua từ năm 2016 dùng được 2 năm tôi có 1 số đánh giá như sau: máy chạy vẫn êm suôi không chục trặc gì cả. Thiết kế đẹp mắt, với hai ngăn. Một ngăn làm đông Với độ lạnh sâu, ổn định giúp giữ đông các loại thực phẩm, ngăn ngừa các vi khuẩn, nấm mốc gây hại mà không cần đến hóa chất bảo quản. Ngăn mát nhiệt độ giao động từ 0 đến 100c là môi trường tốt để bảo quản củ, quả, nước giải khát, nước hoa quả,... Có nút điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng quan sát và điều chính nhiệt đồ phù hợp. Tủ chạy êm, làm lạnh nhanh và sâu giúp bảo quản thực phẩm một cách an toàn nhất
    Có chỉ dẫn ngăn đông, ngăn mát giúp mọi người dễ nhận thấy mà mở đúng ngăn mong muốn - điều này cũng giúp tIết kiệm năng trong gia đình.
    Nhưng chiếc tủ có màu trắng nên bụi bẩn thường xuyên bám vào bề mặt tủ.
    Tủ đông Sanaky VH-225HY2
     Có ích   15/01/2019 - 10:55
  •  Nhà mình thì bố mẹ mình trước tập trung chăn nuôi, mà sau thấy chăn nuôi bấp bênh quá, hay thua lỗ mà lại vất vả nên ông bà quyết định mở một hiệu tạp hoá nhỏ ở nhà vừa bán hàng vừa trông cháu luôn, cửa hàng cũng không lớn lắm, có bán hàng tạp hóa, bán luôn cả kem, sữa chua, nước lạnh, bia các thứ... Chính vì thế mà chiếc tủ đông là lựa chọn rất cần thiết với gia đình. Nhà mình cũng đã tìm hiểu rất nhiều các hãng khác nhau, mỗi hãng lại có rất nhiều model nhưng sau khi tham khảo kỹ càng cùng với sự tư vấn của một số bạn bè thì nhà mình quyết định mua chiếc Tủ đông Sanaky VH-225HY2. Đầu tiên, lý do nhà mình chọn tủ này là thương hiệu, có thể đắt hơn một chút so với các hãng ít tên tuổi hơn nhưng điều đó đảm bảo cho chất lượng sản phẩm. Tủ có thiết kế đẹp, thể tích lớn đủ nhu cầu của nhà mình. Nó hoạt động rất êm ái và làm lạnh nhanh, giữ nhiệt độ ổn định dù nhiệt độ ngoài trời có thay đổi nhiều hay không. Điện năng tiêu thụ của tủ cũng là một điều mà mình quan tâm và với mức tiêu hao của tủ này thì mình đánh giá tốt. Tủ còn được chia làm 2 ngăn với nắp kín giúp giữ nhiệt tốt và có nhiều không gian chứa các sản phẩm khác nhau.
    Tủ đông Sanaky VH-225HY2
     Có ích   27/12/2018 - 22:44
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ đông Sanaky VH-225HY2

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá