Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ đông Sanaky VH-308K

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SANAKYKiểu cửa: Cửa bên phải
Xuất xứ: Vietnam
Tủ đông Sanaky VH-308K
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình tôi bán sữa dành cho mọi lứa tuổi. Vừa rồi tôi mới mua một tủ đông Sanaky VH-308k về để bán thêm nước ngọt, sữa chua và bảo quản đồ ăn của nhà. Tôi thấy
    tủ đông Sanaky VH-308K có thiết kế 1 cửa kính trong suốt dày 2 lớp và cách nhiệt rất tốt giúp bảo quản thức uống, trái cây hiệu quả hơn. Tôi sử dụng tủ mát để bảo quản các loại giải khát, trái cây,..
    Tủ có hệ thống sưởi kính hiện đại giúp không bị đọng sương. Có thiết kế thân thiện môi trường và tiết kiệm điện năng.
    Lòng tủ mát làm bằng nhựa ABS rất bền và an toàn sức khỏe người dùng. Tôi thấy tủ rất tiên lợi rất phù hợp với các tiệm tạp hóa, của hàng dùng để bán hàng, bảo quản nước ngọt, hoa quả trái cây.
    Tuy vậy tôi thấy khi mất điện khả năng bảo quản của tủ không được lâu đó là điều tôi không mấy hài lòng. Nhưng Sanaky vẫn là lựa chọn to tin cậy
    Tủ đông Sanaky VH-308K
     Có ích   05/10/2018 - 14:07
  •  Nhà tôi đang mở cửa hàng bán đồ uống giải khát nên đã mua tủ này về để bảo quản trái cây và các loại nước và sữa chua. Tủ giữ đông rất tốt, lấy ra để vào dễ dàng, cánh cửa nhẹ. Ngoài ra còn có một ngăn đông mềm để đựng đồ ăn ngay trong ngày mai sẽ đỡ mất thời gian giã đông hơn. Ngoài vấn đề giá cả hợp lý, tư vấn, giao hàng và lắp đặt nhiệt tình. Thì tủ đông này có Hình dáng đẹp mắt, sang trọng cả góc bếp, các ngăn được phân chia để đựng các loại đồ riêng biệt rất thuận tiện. Bên ngoài thân tủ có nút điều chỉnh nhiệt độ với 5 nấc, người sử dụng có thể điều chỉnh cho phù hợp với lượng thực phẩm bảo quản trong tủ hay nhiệt độ ngoài trời. Ngoài ra các chi tiết máy luôn hoạt động nhịp nhàng giữ cho tủ đạt độ lạnh ổn định ngay khi nhân viên thường xuyên mở tủ hay nhiệt độ ngoài trời cao. Mặc dù vậy khi cho thực phẩm vào ngăn đông khi bỏ ra sử dụng thì thực phẩm sẽ bị đông cứng phải dùng hình thức rã đông đây là lý do tôi chưa hài lòng về nó.
    chung quy lại Sanaky vẫn là sự lựa chọn của tôi .
    Tủ đông Sanaky VH-308K
     Có ích   03/10/2018 - 11:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ đông Sanaky VH-308K

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá