Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ đông Sanaky VH-3699A1

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SANAKYSố buồng lạnh: 1 buồng
Kiểu cửa: Cửa trên
Tủ đông Sanaky VH-3699A1
4,5
Sản phẩm như mô tả
(11 đánh giá)
5 sao45,5%
4 sao54,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hiện tại mình đang bán đồ hải sản đông lạnh chiếc tủ đông sanaky VH-3699A1 đã đồng hành cùng mình cũng được 3 năm rôi ấy.Sau khi dùng chiếc tủ đông sanaky VH-3699Aa1 mình có một số nhận xét cá nhân như sau hy vọng giúp cho các bạn đang muốn mua tủ có quyết định đúng nhất.
    ưu điểm: tủ đông sanaky VH-3699A1 là loại tủ một ngăn đông lên sử dụng ngăn cấp đông rất to thoải mái dùng,có lớp tuyết bảo vệ và giữ thực phẩm đông rất tốt,chế dộ làm lạnh nhanh.Điện năng tiêu thụ thuộc dòng tiết kiệm điện,tiện nhất là trên có hai cánh tủ mình mở một cánh lấy đồ thì không bị thoát nhiều khí lạnh ra ngoài.
    Nhược điểm : Bên cạnh những ưu điểm trên thì mình thấy tủ còn có hạn chế là buồng lạnh mà mình muốn xếp nhiều đồ khác nhau thì lúc lấy đồ ra tìm bới hơi lâu vì không có từng tầng từng tầng để mình xếp riêng các thực phẩm đông.
    Mặc dù có hơi chút bất tiện về việc lấy đồ nhưng nhìn chung thì với những lợi ích mà tủ đông sanaky Vh3699A1 mang lại cho công việc của mình và mức giá cũng không phải là quá cao thì mình thấy khá hài lòng về sản phẩm.
    Tủ đông Sanaky VH-3699A1
     Có ích   16/03/2019 - 17:26
  •  Gia đình tôi làm nghề kinh doanh tạp hóa nhỏ,thường xuyên phải ướp nước lạnh và làm đá để bán.Lúc chưa mua tủ lạnh phải dùng thùng xốp bỏ đá vô để ướp nước mua đá cây về bán rất là mất thời gian. Từ ngày mua Tủ đông Sanaky VH -3699A1 tới nay nó giúp ích cho tôi rất nhiều việc và không phải mất thời gian. Tủ đông được thiết kế dài và to chia làm hai ngăn,một ngăn là ngăn đông và một ngăn là ngăn mát.Tủ rộng giúp cho tôi bỏ được rất nhiều nước ngọt ướp để bán và không làm mất thời gian. Ngăn đông tôi làm đá để bán làm được rất nhiều đá hơn không phải mua ngoài về bán nữa, làm đông rất là nhanh,xài thời gian lâu rồi mà máy vẫn chạy rất là êm không hề nghe kêu.Ngoài ra còn có bánh xe đẩy thuận tiện cho việc di chuyển.Chỉ tiếc là máy đông nhanh và cứng nên rất khó cho việc lau chùi.Nhưng tôi vẫn rất hài lòng về sản phẩm này
    Tủ đông Sanaky VH-3699A1
     Có ích   13/03/2019 - 22:16
  •  Gia đình mình làm nghề kinh doanh cửa hàng ăn uống đã nhiều năm nay rồi . Việc lựa chọn thực phẩm tươi ngon để phục vụ cho thực khách là khâu quan trọng nhất. Và việc bảo quản những thực phẩm đó sao cho tươi cũng quan trọng không kém. Và để thực phẩm được tươi ngon mà vẫn đảm bảo được chất lượng thì nhà mình đã lựa chọn sử dụng tủ đông Sanaky VH -3699A1 cũng rất lâu rồi, phải nói tủ đông này khá bền. Nói chung về ưu điểm thì mình thấy khả năng làm lạnh nhanh, ngăn chứa đồ thì khá rộng rãi thoải mái , chứa được rất nhiều thực phẩm, giúp cho thực phẩm được tươi lâu hơn và khoang chứa đồ rộng cũng tiện cho việc vệ sinh hơn. Điều mình không ưng ý ở chiếc tủ đông này nhất là phần cánh tủ thiết kế hơi hở nhiều khi mình thấy có hơi lạnh thoát ra ngoài. Tuy vậy gia đình mình vẫn lựa chọn và tin dùng e nó vì khả năng tiện dụng chứa được nhiều đồ, độ bền của tủ cao, nhà mình dùng phải gần 6 năm rồi mà chưa thấy hỏng, ngoài ra mình thấy giá cả e nó cũng khá hợp lý. Nhưng điện năng tiêu thụ khá tốn và tiếng ồn hơi to khi bắt đầu tủ làm đá còn đâu mình rất hài lòng về ản phẩm
    Tủ đông Sanaky VH-3699A1
     Có ích   03/03/2019 - 15:25
  •  Gia đình mình có kinh doanh tạp hóa nhỏ, vì nhu cầu của người tiêu dùng nên nhà mình quyết định lựa chọn tủ đông SanakyVH-3699A1 giá thành khá hợp lý không quá cao, gồm có 2 ngăn: 1 ngăn mát và 1 ngăn đông, ngăn mát có khay đựng chia tầng để đựng các thực phẩm, bên dưới khá là rộng và sâu, chứa đựng được rất nhiều thực phẩm cần bảo quản, có lỗ thoát nước phía dưới tủ để đảm bảo vệ sinh cho ngăn chứa một cách dễ dàng, ngăn đông khá rộng chứa đựng đồ đông lạnh, thiết kế tủ có kính bên trên giúp hơi lạnh không thoát được ra bên bên ngoài đảm bảo độ lạnh bên trong, có 2 cánh cửa tủ đóng mở rất dễ, bên cạnh đó mình thấy không hao tổn điện nhiều, 6 tháng nhà mình vệ sinh một lần. Bên cạnh những ưu điểm mà tủ đông mang lại mình thấy bên trong tủ sâu, mỗi lần lấy thực phẩm rất lâu, còn lại mình thấy khá ổn.
    Tủ đông Sanaky VH-3699A1
     Có ích   28/02/2019 - 21:13
  •  Em mới mua em sanaky này về để em kinh doanh ăn vặt các loại cả nhà ạ. Khi dùng tủ này thì em thấy tủ rất nhiều ưu điểm.
    Về ưu điểm em này thì khỏi phải nói rồi. Tiết kiệm điện là yếu tố hàng đầu khi những người làm hàng phải nghĩ tới. Yếu tố tiếp theo đó là diện tích tha hồ chứa hàng. Yếu tố thứ 3 đó là tủ này dùng thoải mái như kiểu nồi đồng cối đá rồi .em đê Hàng chồng chéo lên nhau cơ mà k có chỗ nào là kém nhiệt cả. Và khi sử dụng tủ an toàn tuyệt đối ạ. Có nút điều chỉnh nhiệt độ . Và khi vệ sinh tủ bên ngoài 1 chút là trắng bóng như mới ngay. Bên trong tủ có lỗ thoát nước để ta vệ sinh mà rất nhẹ nhàng ạ.khi làm vội em để đồ lên mặt tủ như kiểu cái mặt bàn ấy. Tiện lắm luôn ấy.
    Ở tủ em chỉ có 1 điều là khi nhà em đông khách thì lấy đồ hơi lâu xíu thôi. Và nói chung kinh doanh đồ ăn như em thì lên chọn Tủ cấp đông sanaky này. Rất phù hợp với dân kinh doanh ăn uống . Em thì em chim ưng tủ này lắm.
    Tủ đông Sanaky VH-3699A1
     Có ích   27/02/2019 - 14:31
  •  Mình mua tủ đông Sanaky model VH-3699A1 cũng được hơn 4 năm rồi. Tủ giờ vẫn hoạt động bình thường, làm lạnh cũng nhanh. Nhưng dạo gần đây nó hay tự rỉ nước từ những tảng đá đông trên thành tủ mặc dù tủ vẫn đóng nắp và hoạt động bình thường.
    Tủ đông Sanaky VH-3699A1
     Có ích   22/02/2019 - 20:56
  • VG Người dùng Vật Giá
     Là một người ở vùng biển công việc chính của tôi là đánh bắt hải sản gần bờ nên gia đình tôi rất cần một cái tủ tôi đã quyết định mua tủ đông sanaky có chứa 2 ngăn rộng để vợ tôi 1 ngăn bỏ đồ hải sản khi đi đánh về chưa kịp đi bán có thể bỏ vào tủ luôn.1 ngăn mát của tủ thì dành cho vợ để đồ rau hoa quả khi đi chợ về .Thời gian sử dụng tủ tôi thấy tủ chạy đông rất nhanh ngăn mát cũng giữ nhiệt tốt nút điều khiển nhiệt độ dễ sử dụng tủ còn có bánh xe nên dễ dàng di chuyển. Tuy vậy tôi vẫn thấy tủ chạy hơi tốn điện chút xíu
    Tủ đông Sanaky VH-3699A1
     Có ích   18/01/2019 - 22:04
  •  Vừa rồi tôi sinh em bé,sau một hồi nghiên cứu về các dòng tủ đông, tôi quyết định đầu tư mua chiếc tủ đông Sanaky VH-3699A1 để phục vụ cho sinh hoạt gia đình và mục đích chính trữ sữa đông cho con gái rượu.Chiếc tủ đông thiết kế phù hợp với mục đích sử dụng của tôi .
    Ưu điểm sản phẩm : Khoang tủ rộng có 2 cửa, các cửa đều có khóa, ngoài ra có ngăn chứa rời rất thuận tiện để đồ. Tủ chạy rất êm, tiết kiệm điện, tôi thấy có thêm tủ đông tiền điện hàng tháng gia đình tôi cũng không tăng lên bao nhiêu mỗi tháng tăng thêm mấy chục ngàn Việc di chuyển cũng rất thuận tiện, dưới chân tủ được thiết kế với 4 bánh xe, việc di chuyển không mất sức Đặc biệt tủ làm lạnh rất nhanh tôi rất là thích, sữa con gái được bảo quản đảm bảo chất lượng sữa.
    Nhược điểm: Tôi thấy tủ có tạo tuyết.
    Tôi thấy ưng ý sản phẩm mình đã mua, giá thành phải chăng.
    Tủ đông Sanaky VH-3699A1
     Có ích   17/01/2019 - 12:18
  •  Vừa rồi tôi sinh em bé,sau một hồi nghiên cứu về các dòng tủ đông, tôi quyết định đầu tư mua chiếc tủ đông Sanaky VH-3699A1 để phục vụ cho sinh hoạt gia đình và mục đích chính trữ sữa đông cho con gái rượu.Chiếc tủ đông thiết kế phù hợp với mục đích sử dụng của tôi .
    Ưu điểm sản phẩm :
    Khoang tủ rộng có 2 cửa, các cửa đều có khóa, ngoài ra có ngăn chứa rời rất thuận tiện để đồ.
    Tủ chạy rất êm, tiết kiệm điện, tôi thấy có thêm tủ đông tiền điện hàng tháng gia đình tôi cũng không tăng lên bao nhiêu mỗi tháng tăng thêm mấy chục ngàn
    Việc di chuyển cũng rất thuận tiện, dưới chân tủ được thiết kế với 4 bánh xe, việc di chuyển không mất sức
    Đặc biệt tủ làm lạnh rất nhanh tôi rất là thích, sữa con gái được bảo quản đảm bảo chất lượng sữa
    Nhược điểm:
    Tôi thấy tủ có tạo tuyết
    Tuy nhiên với giá thành trên tôi thấy rất ưng ý với sản phẩm
    Tủ đông Sanaky VH-3699A1
     Có ích   14/01/2019 - 10:55
  •  Thời tiết mùa hè trở nên nóng hơn nên nhu cầu giải khát của con người cũng trở nên nhiều hơn. Và tôi cũng luôn muốn tận dụng cơ hội đó và tôi đã mua ngay chiếc tủ đông Sanaky VH-3699A1 để phục vụ kinh doanh cho mùa nóng năm nay. Về ưu điểm tủ khá lớn chứa đựng được nhiều đồ. Ve ngăn mát tôi vừa để rau củ vừa để nước ngọt để bán do tủ làm lạnh tốt nên mọi thức phẩm được bảo quản luôn tươi ngon. Ngăn đá thì tôi để rất nhiều loại kem để bán ngoài ra tôi còn dữ trữ thực phẩm như cá thịt nữa. Nói chung đây là chiếc tủ đa năng .Về nhược điểm tủ hơi to chiếm nhiều diện tích ,hơn nữa tủ này không có khe tự thoát nước nên mình phải lau chùi thường xuyên để tránh bị phát sinh mùi hôi. Tôi rất hài lòng với sản phẩm này.
    Tủ đông Sanaky VH-3699A1Tủ đông Sanaky VH-3699A1Tủ đông Sanaky VH-3699A1
     Có ích   03/12/2018 - 23:36
  •  Nhà mình kinh doanh thức uống giải khát và kem đá lạnh nên đã mua chiếc tủ này về bảo quản hàng. Nhận xét đầu tiên là thiết kế khá chắc chắn và đẹp. Cánh tủ chắc dù có dập mạnh xuống thì tiếng động gây ra cũng không quá lớn. Dung tích tận 305 lít nên có thể đựng được rất nhiều hàng, hiệu quả làm lạnh tốt và làm lạnh đồng đều. tủ sử dụng khá ít điện năng so với tủ của các hãng khác. Mình ước tính tiết kiệm được khoảng 10 phần trăm tiền điện mỗi tháng từ khi dùng tủ này tuy nhiên nó cũng có một số nhược điểm là khá cồng kềnh và tốn diện tích, lượng tuyết bám trong tủ tăng khá nhanh nên mình phải xả tuyết mỗi tháng mỗi tháng một lần để đảm bảo tủ hoạt động tốt nhất. Nói chung đây là sản phẩm xứng đáng với số tiền bỏ ra.
    Tủ đông Sanaky VH-3699A1
     Có ích   19/03/2018 - 20:45
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ đông Sanaky VH-3699A1 (2)
  • Nhim Xu   ·   24/10/2015 - 15:28
    Thật đáng đồng tiền bát gạo, mình đã mua và đang dùng
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   17/08/2015 - 22:50
    Có khi phải mua ngay thôi, một khi đã máu đừng hỏi bố cháu là ai haizzz lại tốn tiền rồi
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá