Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Âm ly California PRO-128B-II

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: CALIFORNIACông suất Amplifer : 500W
Âm ly California PRO-128B-II
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mẹ mình rất thích hát karaoke, từ ngày mua được âm ly này cứ thỉnh thoảng là mình lại bật lên những bài hát trữ tình bolero, những đoạn luyến lại nghe tuyệt vời luôn, âm thanh thật , mảnh mà hay vô cùng, điều chỉnh âm bass mình thích kiểu gì cũng được vô cùng tiện lợi, mình cảm thấy quyết định mua sản phẩm này là đúng đắn, nếu đang tìm một bộ âm ly có chất lượng thì đây là sản phẩm bạn cần, với những người yêu thích âm thanh của nó. Khả năng xử lí âm thanh tốt, cho tiếng nhạc sạch không bị xáo trộn, âm thanh căng và chắc khi nghe những bản nhạc mạnh. Thật tuyệt nếu bạn yêu âm nhạc bạn sẽ yêu sản phẩm này.
    Âm ly California PRO-128B-II
     Có ích   02/03/2019 - 10:49
  •  Bây giờ nhu cầu hát karaoke của mọi người rất nhiều cả giới trẻ và những người trung tuổi. Tôi cũng sắm cho gia đình mình bộ để phục vụ cho việc hát karaoke hay hơn tôi chọn mua thêm chiếc Âm ly California PRO-128B-ll về để sửng dụng cắm míc và điều chỉnh âm thanh. Khi kết nối míc để hát qua âm ly này tạo cho mình tự tin về giọng hát hơn, míc hát nhẹ không phải mất nhiều sức dùng hơi lấy giọng để hát. Âm thanh lọc qua âm ly nghe trong và sôi động hơn. Khi có Âm ly California PRO-128B-ll kết nối hát karaoke không khác gì ngoài quán. Gia đình mình cứ cuối tuần là mọi người tập trung ăn uống liên hoan sau đó hát karaoke. Âm li truyền tải nhạc giọng hát hay, mọi người hát cũng tự tin thể hiện nhiều bài hát hơn. Khi không hát karaoke mà chỉ nghe nhạc thôi cũng hay nữa. Nhưng mà âm ly cũng bắt bụi nên sử dụng phải lau vệ sinh thường xuyên.
    Âm ly California PRO-128B-II
     Có ích   31/01/2019 - 14:59
  •  Nếu gia đình ai đó có thói quen hát Karaoke thì âm ly là một thiết bị cần phải có trong gia đình. Âm ly giúp kết nối âm thanh với mic, điện thoại máy tính điều chỉnh âm thanh cho hay hơn khi chúng ta nói hoặc hát. Mình thấy âm ly California này có độ bền thật lý tưởng bởi thương hiệu của nó. Âm ly có 2 đường mic nên có thể lắp 2 đường mic có dây hoặc cắm bộ thu của mic không dây có thể sử dụng được nhiều mic để hát song ca. Ngoài ra còn có dây âm thanh có thể kết nối với điện thoại, máy tính giúp tôi có thể chuyển nhạc vào loa. Trên mặt điều khiển của âm ly có đầy đủ các nút điều khiển về cao, thấp, độ vang giúp chúng ta có thể điều chỉnh chất lượng âm thanh tốt hơn khi nói và hát. Tuy nhiên thì mình thấy âm ly này tỏa nhiệt khá mạnh nên dễ gây nóng những thiết bị để gần nó. Có thể cải thiện phần này thì công suất của âm ly sẽ tốt hơn. Hát karaoke thì nên lựa chọn chiếc âm ly này
    Âm ly California PRO-128B-II
     Có ích   26/03/2018 - 15:47
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Âm ly California PRO-128B-II (2)
  • Hương Trà   ·   27/08/2015 - 14:24
    Mẫu mã là một chuyện quan trọng là dùng được bao lâu, nói chung tiền bỏ ra cũng phải xứng đáng
    Trả lời   ·  
  • Tùng Lữ Mạnh   ·   04/05/2015 - 14:49
    amplifier kết hợp với loa cho chất lượng âm thanh tốt nhất mà bạn có.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá