Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tai nghe Sennheiser HD 380 Pro

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SENNHEISERKiểu tai nghe: Kiểu chụp Đầu
Dùng cho loại máy : Máy nghe nhạc Mp3 , Mp4Loại: Có dây
Kiểu kết nối: -
Tai nghe Sennheiser HD 380 Pro
  • Tai nghe Sennheiser HD 380 Pro - Ảnh 1
  • Tai nghe Sennheiser HD 380 Pro - Ảnh 2
  • Tai nghe Sennheiser HD 380 Pro - Ảnh 3
  • Tai nghe Sennheiser HD 380 Pro - Ảnh 4
  • Tai nghe Sennheiser HD 380 Pro - Ảnh 5
  • Tai nghe Sennheiser HD 380 Pro - Ảnh 6
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình mới mua cách đây 1 tuần, dùng xong cho bà con cảm nhận của mình
    -CÁCH ÂM TỐT. Thật sự rất tốt, áp lực lên tai có vẻ hơi khó chịu ban đầu nhưng không hề là vấn đề. So sánh khả năng cách âm với M50, HD25, em cho HD380 điểm hơn mạnh . Thậm chí có thể so ngang hàng với lũ cách âm chủ động (active noise cancelling như kiểu beat studio) và 1 số tai nghe in ear khác Thử nghiệm đã được kiểm chứng khi 1 thời đeo em này phi xe đạp ầm ầm ngoài đường
    - Là fullsize nhưng có THIẾT KẾ GẬP LẠI ĐƯỢC RẤT GỌN GÀNG. Phụ kiện đi kèm có Túi đựng dành riêng cho em này lại càng thêm gọn gàng ~> HD380 có thể sử dụng vừa như 1 chiếc fullsize dùng tại gia, vừa có thể mang đi lại được. Thậm chí đeo lên phi ra đường trẻ trâu xì tin chả kém gì monster beats.
    - DÂY XOẮN VÀ THÁO RỜI RA ĐƯỢC. Có người thích người không, em nghĩ nó là sự gọn gàng, dễ sử dụng, k bị lằng nhằng tận 3m như các fullsize khác.
    Đây là 1 sản phẩm tầm trung. HD380 sẽ k làm vừa lòng các dân chơi chuyên nghiệp khó tính, chắc chắn là ko. Nhưng em nghĩ đây là 1 chiếc hp rất tốt cho các DJ, người làm việc phòng thu chuyên nghiệp, và vẫn là 1 chiếc hp mid end tuyệt với các điểm độc đáo riêng của nó. HD380 phù hợp với các dòng nhạc hiện đại, pop, điện tử, các bản thu âm có xu hướng ảo. chi tiết cao , vì thế chơi game đeo tai nghe này phê luôn
    Tai nghe Sennheiser HD 380 Pro
     Có ích   18/04/2019 - 22:28
  •  Mình mua Tai nghe Sennheiser HD 380 Pro này 3 năm rồi tới giờ vẫn còn xài rất tốt , không hư hỏng gì hình như mua ở Nguyễn Kim thì phải , không bị rè tiếng âm thanh truyền tới rất chuẩn, có 2 miếng nệm 2 bên ôm sát tai đi đứng nằm không lo bị rơi , nghe nhạc chơi game đều được rất đã tai , lúc mua hình như mình được bảo hành tận 2 năm lận nên sử dụng rất an tâm , nhiều loại trên thị trường bây giờ giá cả đắt đỏ trước đây mình dùng mấy loại rồi đeo tai đỏ và đau lắm nên chuyển sang loại này là ưng ý nhất không đau tai chất lượng lọc âm lại tốt giá cũng không quá cao so với loại khác là mấy, gắp khúc dễ cất và mang theo rất tiện , chỉ có điều thiết kế bầu dục mình không ưng ý lắm nếu là tròn sẽ k hơn đó là sở thích cá nhân của mình chứ chất lượng thì quá ok.
    Tai nghe Sennheiser HD 380 Pro
     Có ích   29/08/2018 - 10:48
  •  Tai nghe Sennheiser HD 380 Pro này mình mua ở Nguyễn Kim gần nhà mình dùng chắc cũng được 5 năm rồi tới giờ vẫn còn xài được rất ok âm thanh vẫn tốt không bị rè hay nhĩu sóng như các loại khác trước đây mình dùng , mình dùng để nghe nhạc đánh game mang đi chơi du lịch cũng rất tiện dễ gắp dễ bỏ túi , loại này ôm sát tai không sợ bị rớt hay đau tai đôi khi mình dùng cả ngày các loại khác làm tai mình đỏ và đau loại này rất êm nghe nhạc cực đã , lại được đảm bảo 2 năm lận sử dụng cũng an tâm , dợi dây dài tiện lợi có nút gắn vào người không bị vướng , mình thấy có nhiều màu cho mình lựa chọn nữa , thiết kế mình cũng rất ưng ý lạ sang , nhưng tai nghe nào cũng vậy thôi nghe nhiều ảnh hưởng tới não sức khỏe nữa mình nghĩ hạn chế dùng nhiều sẽ không sao.
    Tai nghe Sennheiser HD 380 Pro
     Có ích   29/08/2018 - 10:04
  •  Tai nghe Sennheiser HD 380 Pro này mình xài 4 năm nay rồi mua trong Thế Giới Di Động gần nhà mình, đến giờ vẫn chạy rất ok không gặp vấn đề gì , chủ yếu để nghe nhạc đánh game liên quân thôi , loại này rất êm tai mang trong thời gian dài không bị đâu tai không giống các loại trước mình dùng nghe xong vành tai đỏ và đau lắm ,loại này nhỏ gọn âm thanh nghe rất tốt không bị nhĩu sóng , dùng xong gắp lại cất thôi không chiếm diện tích , với lại bảo hành đến 24 tháng có nhãn mác thương hiệu công ty rõ ràng tạo sự an tâm cho người dùng , mình rất ưng ý, loại này mình thấy có nhiều màu để lựa chọn lắm phù hợp với sở thích giá cũng không quá cao chủ yếu chất lượng tốt , mà tai nghe nào cũng vậy nghe ít thôi không hại đến tai và sức khỏe , đây là ý kiến của mình loại này mình khá hài lòng.
    Tai nghe Sennheiser HD 380 Pro
     Có ích   29/08/2018 - 09:51
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tai nghe Sennheiser HD 380 Pro (3)
  • Hòa Minh   ·   25/07/2015 - 21:28
    Xin chào ad, cho hỏi mình muốn mua thì mua tại cửa hàng nào vậy?
    Trả lời   ·  
  • Nguyễn Danh Long   ·   26/06/2015 - 15:22
    Thực sự rất ít khi mua hàng trên này mà giờ phải mua thử xem sao, đẹp đấy
    Trả lời   ·  
  • Nguyen Phong   ·   02/04/2015 - 14:43
    Nghe nhiều nên mua tai nghe chụp vào tai kiểu này
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá