Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tai nghe iphone 7 cổng lighting

1 nơi bán, giá từ : 240.000₫
Kiểu tai nghe: Kiểu gắn vào TaiDùng cho loại máy : Mobile
Loại: Có dâyKiểu kết nối: Đang chờ cập nhật
Xuất xứ: China
Tai nghe iphone 7 cổng lighting
4,3
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chào bạn, mình đã sử dụng khá nhiều sản phẩm tai nghe và điện thoại các hãng khác rồi. Tuy nhiên, mình đang sử dụng tai nghe iphone 7 cổng lighting là mình cảm thấy dòng rất bền, âm thanh thì nghe rất là êm ái ấy. Tai nghe này, trong lúc mang thai thì mình sử dụng cũng khá nhiều mỗi lúc rảnh rỗi và trước khi đi ngủ ấy. Mình hay nghe những lúc ấy tầm hơn 1h rồi mới ngủ tối. Vì mình nghe nói, trong lúc mang thai thì nếu nghe nhạc nhiều sẽ giúp cho đứa bé: thế hệ sau của chúng ta sẽ nhanh nhẹn và thông minh phát triển nhanh hơn. Thế lên mình rất đều đều nghe nhạc qua tai nghe iphone 7 này, nghe nhạc xong mình thấy thoải mái người, giấc ngủ sau ấy được ngon hơn. Mình còn có 1 cô e gái, e ấy thì đang làm ở công ty samsung được cũng hơn 3 năm rồi. Do vị trí nhà ở cách xa khu làm việc lên em ấy mỗi hôm đi xe buýt đi làm là chính. Trên xe buýt thì em ấy khoe với mình lên xe các anh, chị em toàn ngủ nghỉ sau 1 thời gian làm việc mệt mỏi. Thế lên em ấy, mỗi khi muốn nghe nhạc, xem phim thì tai nghe iphone 7 là người bạn tốt nhất với em ấy. Lúc ấy vừa có thể giải trí cho cá nhân riêng nhưng không ảnh hưởng đến 1 ai cả mà chị em xung quanh vẫn yên giấc nghỉ ngơi. Các tai nghe này còn có 1 số nhược điểm: đó là dùng lâu tai nghe iphone 7 này qua các lần du lich hay đi về quê mà chúng ta không gập cáp tai nghe vuông vắn thì 1 số trường hợp sẽ bị chìa các dây đồng và bị rách ít vỏ ngoài ở vị trí đầu cắm trực tiếp với điện thoại. Nhưng không sao hết, ta có thể dùng băng dính đen hoặc băng dính trắng quấn lại tý cho an toàn tránh bị rò điện ra. Hoặc nếu mình muốn an toàn và muốn mới ta có thể mua cái mới. Với tôi thì tai nghe iphone 7 ngghe rất êm ái, âm thanh trong, dùng bền luôn chiếm được thang điểm 9/10 với tôi.
    Tai nghe iphone 7 cổng lighting
     Có ích   31/03/2019 - 14:34
  •  Mình mới tạu 1 em tai nghe này, dù mình xài điện thoại android nhưng thích tai nghe iphone hơn. Để kết nối với jack 3.5mm mình mua thêm sợi cap chuyển đổi từ lighting sang jack 3.5mm là ok. Tai nghe cho chất âm ổn trong tầm giá, với các dãy âm bass ấm có điểu âm treble hơi nhẹ phù hợp nghe các dòng nhạc sôi động như EDM, Dance... Và mình chọn em này bởi vì mình đội nón 3/4 cho nên đeo không bị đau tai và nghe được tiếng xe, tiếng còi khi đi đường
    không như các dòng in-ear khác.
    Tai nghe iphone 7 cổng lighting
     Có ích   19/03/2019 - 17:21
  •  tai nghe được thiết kế không phải là nút cao su nên tôi vẫn bị đau tai, mà máy iphone 7 của mình lại không thể cắm chân tròn được. Cũng chỉ dám dùng trong vòng 2 tiếng 1 ngày. Thích nhất là khi xem phim âm thanh chuẩn và nói chuyện qua điện thoại bắt âm thanh rất tốt. Như 2 người nói chuyện trực tiếp với nhau vậy. Vì là sinh viên nên tôi đã hỏi shop có fix không. Giá đã niêm yết nên không fix được. Nhưng không sao, tiền nào của nấy. Dây tai nghe dài tha hồ không sợ không nhét được vào túi khi đi đường. Tuy nhiên là dây màu trắng nhanh bẩn
     Có ích   11/02/2019 - 11:16
  •  Tôi vừa mua iphone 7 cách đây 5 tháng. Do bị mất tai nghe theo máy nên tôi đã đi tìm mua tai nghe hàng full hộp. Tâm lí nghĩ tai nghe hàng hộp sẽ đảm bảo hơn tai nghe để túi. Mặc dù không đánh giá được chất lượng như nhau hay không nhưng tôi cũng yên tâm hơn. Ngày đầu tiên sử dụng chiếc tai nghe này, tôi cảm thấy không khác tai nghe đã mất của mình là mấy. Cắm vào là nhận, không bị lỗi gì cả. Vì tai nghe được thiết kế không phải là nút cao su nên tôi vẫn bị đau tai, mà máy iphone 7 của mình lại không thể cắm chân tròn được. Cũng chỉ dám dùng trong vòng 2 tiếng 1 ngày. Thích nhất là khi xem phim âm thanh chuẩn và nói chuyện qua điện thoại bắt âm thanh rất tốt. Như 2 người nói chuyện trực tiếp với nhau vậy. Vì là sinh viên nên tôi đã hỏi shop có fix không. Giá đã niêm yết nên không fix được. Nhưng không sao, tiền nào của nấy. Dây tai nghe dài tha hồ không sợ không nhét được vào túi khi đi đường. Tuy nhiên là dây màu trắng nhanh bẩn.
    Tai nghe iphone 7 cổng lighting
     Có ích   10/01/2019 - 22:20
  •  Hiện mình đang là sinh viên và mình cũng là tín đồ của iPhone ( mặc dù hơi nghèo :v ) và chắc chắn rằng mọi tín đồ của iPhone đều muốn chiếc ip của mình có những phụ kiện riêng biệt của ip.. và mình chọn tai nghe cổng lighting bởi nó có jack cắm đặc trưng của ip không như những jack cắm tròn khác... cơ mà tốt V đẹp v nhưng vẫn có những điểm hơi khó chịu là lúc đt hết pin mà vẫn muốn nghe nhạc bằng Phone là phải tháo ra và cắm dây sạc vào :((( theo quan điểm của mình là v... nhưng suy cho cùng thì đây đúng là sản phẩm tuyệt vời cho tín đồ iPhone :)))
    Tai nghe iphone 7 cổng lightingTai nghe iphone 7 cổng lighting
     Có ích   03/10/2018 - 07:21
  •  Bản thân mình sử dụng tai nghe rất nhiều trong thời gian hằng ngày. Hiện nay mình đang sử dụng tai nghe iphone 7 cổng lighting ( vì mình mua ngay em iphone 7 ngày đầu nó ra mắt). Tai nghe sử dụng cho âm thanh tốt và mình không phân biệt được sự khác nhau giữa nó và em tai nghe sử dụng jack cắm. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng mình gặp một số vấn đề sau: bất tiện trong việc sử dụng khi máy gần hết pin; nếu bạn nào dùng cả androi và ios thì đành chấp nhận thêm một em tai nghe cắm jack trong balo; nhiều lúc cần để nghe trên máy tính hoặc laptop thì đành chật vật đi tìm tai nghe jack cắm.:))). Mặc dù vậy, tai nghe iphone 7 cổng lighting vẫn là sự lựa chọn cho các tín đồ iphone vì nó thể hiện đẳng cấp người dùng và xu hướng sử dụng điện thoại rất rõ ràng.
    Tai nghe iphone 7 cổng lightingTai nghe iphone 7 cổng lighting
     Có ích   22/05/2018 - 23:25
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tai nghe iphone 7 cổng lighting

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá