Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Headphone bluetooth Beats TM010

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: CoolcoldKiểu tai nghe: Kiểu chụp Đầu
Dùng cho loại máy : Mobile, Máy nghe nhạc Mp3 , Mp4, Máy tính, Tivi, DVDLoại: Không dây - Có dây
Kiểu kết nối: Bluetooth, Jack cắm 3.5mm, USBXuất xứ: China
Headphone bluetooth Beats TM010
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đây con Headphone bluetooth Beats TM010 thứ 2 của mình rồi trước đó thì mình dùng màu trắng xài cũng được 2 năm á đến giờ mới hư bị gãy cái chốt do làm rớt xuống từ trên lầu xuống chứ không đến giờ vẫn còn dùng được mình tiếc lắm luôn , loại này tốt bền âm thanh nghe trong và đúng chuẩn lắm không bị rè hay nhiễu sóng đâu loại này là loại mình dùng lâu nhất , trước đó mình dùng qua nhiều loại rồi được 1 thời gian thì loa bị rè lắm 1 bên loa hay bị hư không nghe được nên mình chuyển qua dùng loại này thấy nhiều người dùng rồi nên mua dùng tới giờ giá loại này cũng rẻ chứ không đắt , chỉ có điều là dùng nhiều qua tai sẽ bị nóng nên mình ít khi mang liên tục trong nhiều giờ lắm 1 phần bảo vệ sức khỏe bản thân nữa nghe nhiều cũng không tốt cho tai mình nghĩ loại nào cũng vậy thôi nên nghe vừa phải.
    Headphone bluetooth Beats TM010
     Có ích   09/09/2018 - 00:19
  •  Tôi là sinh viên đại học năm 2. Thực sự thì cũng không rành lắm về mấy hãng hay mấy loại tai nghe nên là tham khảo thấy loại nào trông mẫu mã ok mà vừa với túi tiền thì mua. Vậy là tôi đã chọn được tai nghe Headphone blutooth beats TM010 giá cả vừa vặn mà lại nhiều công dụng tiện ích.
    Ưu điểm:Thiết kế nhỏ nhắn chắc chắn,màu sắc bóng bảy khá trẻ trung và phù hợp với gu của các bạn trẻ.Sử dụng dễ dàng tiện lợi,không cần dây dẫn mà vẫn có thể nghe nhạc,chỉ cần kết nối với các thiết bị có bluetooth như điện thoại ,laptop gì đó... có mang thể mang đi bất cứ đâu nghe mọi lúc mọi nơi. Phần tai nghe ốp sát vào tai có vành da mềm mại khi nghe cảm thấy rất dễ chịu.Chất lượng âm thanh thì khỏi phải bàn,âm thanh nghe rõ,mượt mà không bị lẫn tạp âm.Tai nghe này còn có cả khe cắm thẻ nhớ để khi không cần kết nối với thiết bị nào vẫn nghe được,nghe radio,mp3 đều ok tất.Hơn nữa còn có micro khử ồn khi nói chuyện điện thoại ,có nút Call giúp nhận cuộc gọi đến tiện lợi mà không cần mở điện thoại.
    Điểm trừ nhỏ duy nhất đó là phần da ở vành vòng tròn tai nghe không được bền,sau một thời gian sẽ dễ bị bong lớp da đó ra làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ nên các bạn sử dụng bảo quản tốt nhé. Còn với giá vừa túi sinh viên như vậy mà được một chiếc headphone đa di năng tiện lợi là quá hoàn hảo rồi.
    Headphone bluetooth Beats TM010
     Có ích   08/09/2018 - 17:09
  •  Tôi là một fan của dòng tai nghe Beats này, vì vây tôi quyết định mua một chiếc Headphone bluetooth Beats TM010 trên Vatgia.com, sau đây là một vài nhận xét của tôi về chiếc Headphone bluetooth Beats TM010
    Tai nghe bluetooth Beats TM010 la tai nghe sử dụng chức năng bluetooth không cần dây cáp vẫn có thể nghe nhạc. Tai nghe này tương thích với tất cả thiết bị có hỗ trợ bluetooth: điện thoại, laptop,máy tính bảng…..
    ƯU ĐIỂM NỔI BẬT

    Tai nghe bluetooth Beats TM010 với thiết kế không dây, nhỏ gọn, thời trang, màu sắc bắt mắt. Chụp tai nghe làm bằng chất liệu bông bọc da mềm mại, dể chịu khi đeo.
    Tai nghe bluetooth Beats TM010 chuẩn Bluetooth A2DP cho chất lượng âm thanh stereo và âm trầm (bass) cực tốt tương đương với tai nghe có dây, còn mang lại sắc thái âm nhạc hay nhất.
    Sản phẩm tương thích với máy tính để bàn, laptop, điện thoại, máy nghe nhạc và tất cả thiết bị có hỗ trợ bluetooth stereo audio. Tai nghe có thể sử dụng như một tai nghe điện thoại với các chức năng nghe gọi.
    Tai nghe bluetooth Beats TM010 kết nối không dây với các thiết bị Bluetooth, thẻ nhớ TF card, ghe đài FM với âm thanh radio high-quality stereo.
    Ngoài ra, tai nghe còn trang bị micro để bạn có thể trả lời điện thoại khi đang lái xe rất an toàn. Sản phẩm được trang bị công nghệ cô lập tiếng ồn xung quanh cao, lọc gần như 80% tiếng ồn, âm thanh gây nhiễu từ môi trường, cho bạn một không gian tĩnh lặng để thưởng thức âm nhạc hoàn hảo.
    Bạn sẽ không hối hận khi sở hữu một chiếc tai nghe như vậy đâu
    Headphone bluetooth Beats TM010
     Có ích   15/01/2018 - 21:53
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Headphone bluetooth Beats TM010

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá