Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tai nghe Samsung Galaxy Note 4

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SAMSUNGKiểu tai nghe: Kiểu đặt trong Tai
Dùng cho loại máy : Mobile, Máy nghe nhạc Mp3 , Mp4, Máy tínhLoại: Có dây
Kiểu kết nối: Jack cắm 3.5mmXuất xứ: Đang chờ cập nhật
Tai nghe Samsung Galaxy Note 4
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi sử dụng rất nhiều loại tai nghe tôi thích chúng vì sự tiện lợi của nó, Tôi có mua một bộ Tai nghe Samsung Galaxy Note4 cấu hình thì vừa tai nghe nó không bị rớt ra ngoài, có bộ chỉnh âm lượng lớn nhỏ tôi không cần phải bấm điện thoại, jack tai nghe 3.5mm không quá cao, tai nghe thì có nhiều loại đầu loại cứng và loại mềm bằng silicon, tôi ưa thích sử dụng loại đầu silicon vì nó không làm đau lỗ tay, tôi có thể nghe nhạc xem phim chơi game nhiều giờ liền cũng không sao, tuy vậy tai nghe cũng có vài khuyết điểm loại dây quá mỏng hay bị sức ra, nhiều lúc nghe không rõ dễ hư. nhưng vài khuyết điểm cũng không ảnh hưởng lắm tôi vẫn rất thích.
    Tai nghe Samsung Galaxy Note 4
     Có ích   13/03/2019 - 18:39
  •  Tôi là sinh viên năm cuối nên việc học rất dễ khiến tôi stress nên tôi thường hay nghe nhạc và xem video hài nên lúc nào tôi cũng chuẩn bị chiếc tai nghe bên mình để tiện sử dụng. Nhưng tôi nói thật tai nghe tôi mua hay bị hư lắm cái thì hư một bên tai,cái thì bị đứt nên lần này tôi lên trang vật giá tìm mua chiếc tai nghe samsung galaxy note 4 về xài. Ban đầu tôi nghĩ chắc xài không bền đâu vì giá nó chưa tới một trăm nghìn mua về đại coi sao. Nhưng tôi xài đến nay 6 tháng rồi vẫn ok nên lên đây chia sẻ với mọi người.
    Tai nghe Galaxy Note 4 với thiết kế theo kiểu dáng thời trang và màu trắng tạo nên sự trang trọng và thể hiện sự tinh tế.
    Dây tai nghe được làm từ nhựa dẻo giúp cho bạn tránh đứt. Hai núm tai được làm từ chất kiệu cao su và thiết kế bo tròn giúp cho bạn có khả năng lọc âm và giữ chặt .
    Ngoài ra có thể dùng tai nghe Samsung Note 4 nghe cho rất cả các Smartphone hay máy tính.
    Nhược điểm là do dây màu trắng nên dễ bám bẩn.
    Theo tôi với giá rẻ như thế đổi lại có chiếc tai nghe dùng tôi hài lòng
    Tai nghe Samsung Galaxy Note 4
     Có ích   27/12/2018 - 20:10
  •  Đã mua sản phẩm này:
    Mình rất hay dùng tai nghe nhạc và thường xuyên sử dụng tai nghe , tai nghe đi kèm theo máy của mình mới hỏng nên lang thang tìm tai nghe. Ấn tượng đầu tiên khi đặt mua hàng là thấy giá rẻ mua dùng thử. Lúc mua thì cũng không kì vọng nhiều vì giá rẻ mà.
    ưu điểm thiết kế đẹp, trẻ trung
    Nhận hàng thì mình thấy khá hài lòng giá rẻ nhưng chất lượng dây cũng không quá tệ, mình thích nhất phần silicon của tai nghe. Phần silicon giúp giảm bớt đau tai khá nhiều. jack 3.5mm tai nghe phù hợp với khá nhiều dòng máy , bạn bè mình dùng ké vẫn nghe được.
    Nhược điểm : dây thiết kế hơi mỏng, khi rút ra khỏi điện thoại cần phải nhẹ nhàng để tránh đứt dây trong. Mình thấy độ lớn của âm chưa lớn lắm thiếu độ trầm, bổng nhiều khi di chuyển ngoài đường mình muốn âm to hơn chút nữa, màu trắng nên dễ bị ố vàng, phải luôn bảo quản cẩn thận
    Tai nghe Samsung Galaxy Note 4
     Có ích   28/09/2018 - 09:44
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tai nghe Samsung Galaxy Note 4

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá