Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tai nghe Ovann X2

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   75 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: OVANNKiểu tai nghe: Kiểu chụp Đầu
Dùng cho loại máy : Mobile, Máy nghe nhạc Mp3 , Mp4, Máy tínhLoại: Có dây
Kiểu kết nối: Jack cắm 3.5mmXuất xứ: China
Tai nghe Ovann X2
4,5
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là người thích chơi game, mình muốn trải nghiệm âm thanh trong các game mà mình đang chơi và mình không muốn gây ồn ào đến mọi người trong gia đình. Mình đã quyết định mua một tai nghe và sau một thời gian sử dụng thì mình nhận ra nó có những mặt ưu điểm như sau: chất lương âm thanh rõ ràng, trong trẻo, tách bạch và sắt nét không lẫn tạp âm; phần thân tại nghe vững chắc với đệm mềm mại giúp giảm áp lực cũng như trọng lượng lên đầu, headband được thiết kế bằng chất liệu da mang lại cho mình cảm giác thoái mái khi chơi game trong nhiều giờ liên tục. Ngoài ra, tai nghe còn có điều khiển gắn kèm đa chức năng có thể điều chỉnh âm lượng và hiển thị trạng thái mic. Bên cạnh những ưu điểm thì sản phẩm có nhược điểm sau: tai nghe được thiết kế to và khá cồng kềnh bởi vì đầu mình khá nhỏ nên có lúc tuột xuống; vào mùa hè đeo nhiều giờ liên tục mình có cảm giác bí tai. Nhưng đối với mình, mình rất thích sản phẩm này.
    Tai nghe Ovann X2
     Có ích   07/07/2018 - 13:21
  •  loa ấm... ở quê mình thời tiết thất thường... nhớ hồi đầu năm trời lạnh nhờ nó mà ấm đc cái lỗ tai ngồi chơi liên minh.... kk
     Có ích   23/05/2018 - 15:48
  •  Mình là sinh viên đại học nên cũng khá mê game đặc biệt là game sinh tồn hay bắn súng, mà muốn chơi hay thì phải có tai nghe tốt , mình vừa mới mua cái Ivan x2 được 1 tuần nên có 1 số kinh nghiệm chia sẻ với mọi người.
    Tai nghe này thiết kế đẹp kiểu game thủ, có cả mic để trò chuyện , mic thu cũng khá chân thực,tai nghe chụp hẳn vào ôm lấy tai nghe rất rõ, viên tại nghe khá êm ,cách âm tốt tai nghe chia ra 1 Jack cắm 3.5mm 1mic,1tai nghe nên tín hiệu rõ ràng ,dây tai nghe dài, chắc chắn , có nút tăng giảm âm lượng ,bass to nhưng ko đau nhức tai âm thanh chân thực, mic thu âm tốt thích hợp với những bạn làm video hay live stream ...
    Nhưng nó cũng có 1 số hạn chế: tai nghe khá to nên nếu mang theo khá vướng và chiếm diện tích dây tai nghe dài nên khi mang vào điện thoại cũng khá vướng ,tai nghe chia ra 2 jack cắm nên khi dùng điện thoại ko đẹp lắm.
    Mình thấy trong tầm giá thì tai nghe này khá ngon , đặc biệt là rất hợp với những người hay chơi game.
    Tai nghe Ovann X2
     Có ích   20/05/2018 - 09:53
  •  mình là sv năm 3, một game thủ và rất thích xem video ca nhạc trên youtube. do thích trải nghiệm âm thanh sống động và riêng tư nên mình thường xuyên sử dụng tai nghe.
    tuy nhiên vì là sv nên mình ko thể mua những tai nghe tốt đắt tiền. tình cờ lên vatgia thấy e này hợp túi tiền, mẩu mã cũng đẹp nên mua dùng, cảm nhận của mìn là e này ok, đeo vào êm, vừa tai, âm thanh khá ổn, pass ok.
    mình thấy là với giá này thì nó khá là ổn rồi
    các bạn nào điều kiện gióng mình thì nên mua nhé!!!
    Tai nghe Ovann X2
     Có ích   16/05/2018 - 15:33
  •  Kinh phí hạn hẹp nhưng khi chơi Rules Of Survival, mình cần 1 con tai nghe hỗ trợ để thay thế cho tai nghe điện thoại đang dùng và sau 1 hồi tham khảo từ các reviewer trên mạng cũng như Youtube, mình quyết định mua thử Ovann X2. Hàng về mình dùng thử và khá thích. Bề ngoài Ovann X2 khá đẹp, hầm hố và khá giống các tai nghe gamming hàng hiệu :) phần mút xốp mềm đeo khá êm tai. Đặc biệt chất lượng âm thanh là khá ổn, trong. Dây của tai nghe được bọc nhựa dẻo chắc chắn. Tai nghe có bộ phận chỉnh âm lượng thiết kế khá đẹp, có nút trượt tắt mở mic tiện dụng. Tuy nhiên, bộ phận tăng giảm âm lượng lại thiết kế hơi to, làm mình có cảm giác nặng và hơi vướng khi đeo tai nghe.
    Tai nghe Ovann X2
     Có ích   07/05/2018 - 18:11
  •  Tổng thể nhìn khá hầm hố, phù hợp cho gamer, dây dài khoảng 2m, bọc vỏ nhựa khá cứng cáp, không sợ bị đứt khi dùng thông thường, đệm mút khá êm tai, đeo lâu cũng không bị đau tai. Dây đep đệm mút khá dày, đeo cảm giá dễ chịu, không bị đau hay cấn vào đầu. Micro thu âm khá tốt, ít nhiễu. Âm thanh khá trong trẻo, bass treble... khá tốt, chơi game hành động (đột kích, liên minh...) thể hiện âm thanh sống động, đầy đủ. Có nút điều chỉnh âm lượng, đặc biệt là có thêm nút gạt điều khiển tắt/bật micro khá tiện lợi khi chơi game. Điểm trừ của sản phẩm là âm lượng nếu mở to bị lọt ra ngoài khá nhiều. Mình mở ở mức khoảng 70 - 80% âm lượng thì người ngồi bên cạnh vẫn nghe được khá rõ. Dù sao cũng tạm chấp nhận được đối với sản phẩm chuyên game.
    Tai nghe Ovann X2Tai nghe Ovann X2
     Có ích   19/12/2017 - 15:14
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tai nghe Ovann X2 (6)
  • Linh Lucas   ·   02/01/2017 - 20:58
    Cái này Cắm vào Điện thoại nghe được ko vậy ??
    Trả lời   ·  
  • Phat Tan   ·   31/01/2016 - 12:44
    tai nghe nowbo3000
    Trả lời   ·  
  • Phat Tan   ·   31/01/2016 - 12:43
    san pham tai nghe nowbo300 nhanh hu lam.a e can than khi mua
    Trả lời   ·  
  • On Line Để Học   ·   05/09/2015 - 15:27
    muốn mua mà phí ship bằng giá luôn rồi
    Trả lời   ·  
  • Hòa Minh   ·   21/07/2015 - 09:39
    Hết tiền rồi mà chưa có lương thì mua làm sao ta, có ai cho tôi vay xiền không, muốn mua luôn quá aaaaaaaaaaa
    Trả lời   ·  
  • Nguyễn Danh Long   ·   27/06/2015 - 21:36
    Phải nói là đẹp, thiết kế rất sang trọng, giá cả thế này là quá hạt rẻ rồi, rất đáng mua
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá