Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tai nghe Sony MDR-E9LP

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   7 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SONYKiểu tai nghe: Kiểu đặt trong Tai
Dùng cho loại máy : Mobile, Máy nghe nhạc Mp3 , Mp4, Máy tínhLoại: Có dây
Kiểu kết nối: -
Tai nghe Sony MDR-E9LP
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     Tai nghe đặc biệt có nam châm Neodymium cho phép tái tạo âm trầm mạnh mẽ,rất phù hợp với những thể loại âm nhạc có tiết tấu nhanh, sôi động, nhiều âm thanh điện tử như rock, hiphop... Đệm tai mềm mại, êm ái cho phép bạn sử dụng trong một thời gian dài một cách thoải mái. Có thể sử dụng đa dạng với các loại máy khác nhau (máy nghe nhạc Walkman, iPod hoặc máy nghe nhạc MP3) rất tiện lợi. Tai nghe được Sony sử dụng dây cáp dài 1.2mm nên nhẹ và rất bền. Nhưng có một điểm mình thấy cần cải thiện là độ bám của tai nghe, tai nghe khá dễ rơi ra khi mình nằm hoặc cử động. Ngoài ra thì mình hoàn toàn hài lòng với chất lượng của sản phẩm này. Rất đáng tiền bỏ ra! Mình đã mua thêm ba màu nữa để tặng cho bạn bè vì rất ưng ý.
    Tai nghe Sony MDR-E9LPTai nghe Sony MDR-E9LPTai nghe Sony MDR-E9LPTai nghe Sony MDR-E9LP
     Có ích   10/04/2019 - 18:49
  •  Cách đây 10 ngày mình có được một tai nghe Sony MDR màu trắng, sau khi dùng thử mình xin có một số cảm nhận về sản phẩm như sau :
    Về thiết kế khá bắt mắt, màu trắng nhìn sang trọng và lịch lãm ,tinh tế và cũng rất cá tính.
    Về chất lượng âm thanh thì ở mức chấp nhận được, tiếng bass khá hay, mình đã thử test rất nhiều thể loại nhạc khác nhau thì kết quả âm thanh trả lại không tồi chút nào.
    Mình tham khảo sản phẩm thử trên trang Vatgia nhìn chung sản phẩm giá rẻ, chất lượng ổn, phù hợp với nhiều đối tượng, ngoài ra chiếc tai nghe này còn rất nhiều màu khác nhau tha hồ cho mọi người mà lựa chọn màu mình thích. Còn một vài điểm mình chưa thích lắm như jack cắm tai nghe thay vì thẳng như nhiều tai nghe khác thì nó lại thiết kế kiểu hình súng, hơi rườm rà một tí nhưng không sao. Quan trọng chất lượng sản phẩm lâu dài hay không.
    Trên đây là một số cảm nhận của mình khi trải nghiệm sản phẩm được 10 ngày. Cho 4 sao ủng hộ sản nhà xuất, hy vọng nhà sản xuất thiết kế thêm nhiều tai nghe chất lượng hơn nữa. Xin cảm ơn
    Tai nghe Sony MDR-E9LP
     Có ích   27/09/2018 - 01:16
  •  Từ ngày lên đại học, vì điều kiện kinh tế nên mình vào ở kí túc xá của trường cho tiết kiệm. Ở kí túc xá mặc dù rất vui nhưng mình không thể nào chịu được sự ồn ào, đùa giỡn mỗi tối của các bạn. Nó làm mình không thể tập trung học hành gì được. Đắn đo mãi cuối cùng mình đã quyết định mua 1 cái tai nghe để vượt qua tháng ngày sinh viên, và mình đã chọn Sony MDR - E9LP. Cảm nhận đầu tiên của mình là mình rất thích thiết kế tai nghe dạng tròn và cứng. Mình đã dùng qua tai nghe mút cao su và tai nghe dạng dẹt ở phần đầu và đều bị đau tai khi nghe. Có đến 4 màu để mình lựa chọn và mình rất thích màu trắng của tai nghe. Mình xài được 3 tháng rồi nhưng tai nghe vẫn còn rất mới luôn, không có bị ngả màu chút nào. Từ ngày có tai nghe, mỗi tối mình chỉ việc cắm tai nghe là có thể vừa tránh bị làm phiền, vừa có thể tập trung học tập tốt hơn. Tai nghe không hề bị lọt tiếng ra ngoài, khi đeo thì âm thanh xung quanh giảm đi đáng kể, gần như là mình không còn nghe tiếng ở bên ngoài luôn, dù mình chỉ để 70% âm lượng thôi nha. Chỉ tiếc một điều là trên thân tai nghe hông có sẵn nút chuyển tiếp bài hát nên mình luôn phải chuyển bài bằng điện thoại. Nhưng mà xài riết cũng quen và càng ngày mình càng thích chiếc tai nghe Sony MDR E9LP này, nó giúp mình học tốt hơn và thoải mái sống trong thế giới âm nhạc của mình
    Tai nghe Sony MDR-E9LP
     Có ích   27/05/2018 - 08:04
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tai nghe Sony MDR-E9LP (1)
  • Hòa Minh   ·   26/07/2015 - 08:20
    Hôm trước thấy trên tivi nhưng mà không biết bán ở đâu, may quá giờ thấy rồi
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá