Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt điều hòa Midea AC200-17JR

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: MEDIAXuất xứ: China
Quạt điều hòa Midea AC200-17JR
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Thời tiết lúc này ở nhà mà còn nóng như lửa huống chi ra đường, nhà mình sử dụng quạt điện lớn nhưng cũng chẳng mát mà cảm giác càng quạt càng khô nóng, cho nên mình lên mạng định kím mua máy lạnh nhưng thấy giá rất đắt, lại hao điện, nên mình mua máy điều hòa midea. máy có nhiều chế độ như gió tự nhiên, hơi nước, với nhiều tốc độ khác nhau, còn có chế độ hẹn giờ rất tiện lợi. Chế độ hơi nước của máy làm không khí mát mẻ, không bị khô, trời lạnh mình có thể tắt hơi nước đi, và hẹn giờ để không bi cảm lạnh. Mình rất hài lòng khi sử dụng sản phẩm
    Quạt điều hòa Midea AC200-17JR
     Có ích   03/10/2018 - 13:34
  •  Mùa hè năm nay mình mới mua máy quạt nước này để sử dụng, nghe nhiều người giới thiệu loại này nên mình đã tìm mua sản phẩm mà cảm thấy rất hài lòng. Hình dáng gọn, có bánh xe thuận tiện cho mình di chuyển,tiết kiệm không gian hẹp của phòng khách của mình. Màu sắc trắng sáng, mang lại vẻ sang trọng, sạch sẽ cho sản phẩm. Các chức năng quạt dễ dàng sử dụng, nút bấm nhạy, tốc độ quạt chia làm nhiều mức thuận tiện. Có chức năng hẹn giờ, tiện cho mình sử dụng vào ban đêm,tiết kiệm được điện. Quạt kèm theo remote, rất thuận tiện để điều chỉnh khi ở xa quạt. So với ngoài thị trường thì sản phẩm trên đây rẻ hơn vài trăm nghìn, vận chuyển cũng nhanh, mình rất hài lòng. Mình sẽ giới thiệu sản phẩm này cho nhiều người thân và bạn để mua sử dụng.
    Quạt điều hòa Midea AC200-17JRQuạt điều hòa Midea AC200-17JR
     Có ích   20/07/2018 - 15:08
  •  Năm trước tôi có mua một chiếc quạt điều hòa Midea AC200-17JR vào dịp cận tết để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày và với mục đích tiết kiệm điện trong sinh hoạt. Sau một quá trình sử dụng tôi thấy khá vừa lòng với chất lượng của quạt này. Trọng lượng khá nhẹ và di chuyển dễ dàng. Thời gian làm mát khá nhanh chẳng kém gì cái điều hoà của nhà bên cạnh cả, chất lượng phục vụ tốt mỗi khi có hỏng hóc tôi gọi điện lên công ty là ngày hôm sau có người đến sửa ngay và giá cả cũng khá là hợp lý chỉ có tầm hơn 4.1 triệu đồng. Quạt điều hòa Midea AC200-17JR này rất phù hợp với những gia đình có con nhỏ như gia đình tôi do dùng lâu cũng không sợ bé bị cảm lạnh hay ốm không giống với dùng điều hoà bật qua đêm rất sợ bé bị ốm. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng tôi nhận thấy quạt điều hòa Midea AC200-17JR có 1 số khuyết điểm là sau khi dùng 1 thời gian cánh quạt không còn linh hoạt nữa. Và chân ốc để di chuyển quạt cũng dần bị nhờn không còn chắc chắn nữa. Nhưng suy cho cùng với một mức giá chỉ có tầm 4,1 triệu đồng thì đây là một khoản chi đáng để xem xét nhất là cho những gia đình nào đông người và đang muốn tiết kiệm chi tiêu.
    Quạt điều hòa Midea AC200-17JRQuạt điều hòa Midea AC200-17JR
     Có ích   02/07/2018 - 13:14
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt điều hòa Midea AC200-17JR

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá