Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy làm mát không khí Sumika K500

8 nơi bán, giá từ : 3.900.000₫
Hãng sản xuất: SUMIKAXuất xứ: China
Máy làm mát không khí Sumika K500
4,4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao60%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mỗi gia đình chúng ta có ít nhất vài cái quạt tùy vào số lượng người. Nhưng mỗi khi nắng nóng quá dùng quạt thường thì không chịu được chúng ta cần phải có một cái điều hoà hoặc quạt điều hoà. Nhưng với gia đình tôi thì tôi đã mua quạt điều hoà. Nó rất tiện và tiết kiệm điện. Mỗi tội hơi tốn nước xíu thôi.hi. Nó cấu tạo củng rất đơn giản. Có 4 chân đẩy và xung quanh là lọc khí..v..v. Nếu các bạn mua tôi khuyên bạn nên chọn loại có dùg tích đựng nước cao. Bởi khỏi tốn công mình. Vì khi dung tìch it nước nhanh hết thì mình phải đi đổ. Quạt nằm mát mà rất dễ chịu. Cả gia đình mình ai củng rất ưng nó.
    Máy làm mát không khí Sumika K500
     Có ích   05/03/2019 - 20:46
  •  Năm ngoái hè nắng nóng nhà mình thì mở quán nét. Một lần cả 35 máy bật lên mùa hè nóng nực rất khó chịu quạt máy bình thường không thể làm mát được. Chồng mình có đặt mua một mát làm mát không khí K500 về dùng. Đặt trước cửa thổi vào máy cả 2 dãy máy
    Máy dễ sử dụng làm mát nhanh mẫu mã đẹp, vệ sinh dễ dàng. Chồng mình tự vệ sinh được không phải ra tiệm.
    Tuy nhiên mình mua màu trắng nên nhanh bẩn, máy dùng lâu cở 2 tiếng là nóng máy.
    Với mức giá và chất lượng của máy làm mát không khí Sumika K500 này mình hài lòng
    Máy làm mát không khí Sumika K500
     Có ích   21/02/2019 - 23:30
  •  Trong cái thời tiết mùa hè nóng bức này chắc hẳn ai ai cũng muốn nằm trong điều hòa cho mátthoi.Nhưng khổ nỗi là điều hòa khiến cho căn phòng cảm giác mát mẻ hơn nhưng rất hanh khô khó chịu và còn rất dễ khiến mình bị ho và cảm lạnh nữa. Một ngày tôi đang lướt web thì thấy quảng cáo sản phẩm máy làm mát không khí sumika k500 và tôi đã quyết định mua về sử dụng. Tôi thấy sản phẩm này sử dụng rất tốt có khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả không kém gì điều hòa .Đặc biệt luồng gió mà máy tạo rất dễ chịu chứ không bị hanh khô khó chịu như điều hòa. Tính ra công suất của máy còn tiết kiệm điện hơn điều hòa nhiều. Máy cũng rất dễ sử dụng khi cần chỉ bật máy lên và chỉnh chế độ tùy thích là được. Nhưng máy vẫn hơi bị to và cồng kềnh gây tốn diện tích.
    Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.
    Máy làm mát không khí Sumika K500
     Có ích   04/01/2019 - 00:28
  •  Thời tiết mùa hè ở miền bắc có thời điểm rất là nóng khi đó quạt bình thường không thể làm dịu đi cái nóng đó được mà tôi thấy quạt lâu càng nóng.Nhưng từ khi có chiếc máy làm mát không khí Sumika K500 gia đình tôi không lo nắng nóng nữa.máy chạy bằng hơi nước rất mát.ngăn chứa nước rộng nên không phải đổ nước nhiều lần.dễ sử dụng.Bề mặt máy rộng nên là toả hơi mát khắp nhà.Nhìn chung tôi cũng khá hài lòng với chiếc máy này.
     Có ích   01/11/2018 - 12:05
  •  Mấy năm gần đây mùa hè kéo dài nắng nóng có khi lên đình điểm 40°C . Mà gia đình tôi cả hai vợ chồng đều làm công nhân ở khu công nghiệp ngoài Bắc Ninh ,làm công ty điện tử Nên đều làm theo ca à. Nhiều hôm làm ca đêm ,ngày về ngủ nghỉ mà phòng nóng lắm không làm sao ngủ được ,tối đi làm là hai mắt cứ tít lại miệng thì ngáp,mệt kinh khủng. Hai vợ chồng định lắp đều hòa ,nhưng nghĩ lại thì thấy tiền mua điều hòa,tiền điện thì hết tiền lấy đâu ra để còn gửi về quê cho con. Cuối cùng chồng quyết định mua máy làm mát không khí Sumika K500. Dùng cũng được mấy tháng tôi thấy máy làm mát lắm y như điều hòa luôn lại để được trong không gian mở nữa,máy không quá ồn,có điều khiển nữa,giá cả phù hợp với túi tiền còn tiết kiệm điện nữa chứ. Có điều máy hơi to nhưng không sao vì máy có bánh xe nên cũng dễ di chuyển . Từ khi có máy dù ngày hay đêm ngủ ngon hẳn. Cảm ơn Sumika K500 nhé!
    Máy làm mát không khí Sumika K500
     Có ích   16/06/2018 - 16:11
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy làm mát không khí Sumika K500

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá