Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt điều hòa Sunhouse SHD-7742

7 nơi bán, giá từ : 6.400.000₫
Hãng sản xuất: SUNHOUSE
Quạt điều hòa Sunhouse SHD-7742
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mùa hè nóng bức khó chịu nhất là bọn trẻ ,mỗi lần ngồi chơi là chúng mồ hôi ra rất nhiều, vì vậy mình năm nay tìm thiết bị chống nóng để Cho hai nhỏ nhà mình khi chơi trông đỡ vất vả. Nhà mình trong phòng có lắp điều hoà nhưng chúng hay bị ho và rát cổ họng, sau khi mình tham khảo thị trường thì mình quyết định mua chiếc quạt điều hòa sunhouse SHD-7742, sử dụng mình thấy có chế độ phun sương rất nhẹ, quạt có bánh xe di chuyển khắp nơi, phục vụ cho bọn trẻ chơi đùa trong nhà ,không phải ngồi trong phòng điều hoà nhiều nhưng mình thấy có khuyết điểm của quạt là nó có kích thước hơi to, kiểu dáng chưa đẹp cho lắm. Nhưng mình cũng khá hài lòng khi mua chiếc quạt này nó giúp con mình chơi thoải mái không lộ bị viêm họng mà con nhà mình thích chơi gần quạt vì có phun sương như nước để chúng nghịch"
    Quạt điều hòa Sunhouse SHD-7742
     Có ích   09/03/2019 - 13:52
  •  quạt tốt hạ nhiệt độ nhanh chóng và mát mẻ. Thiết kế hiện đại, thân quạt được làm bằng nhựa rất chắc, vệ sinh dễ dàng, lau chùiQuạt được trang bị 3 chế độ gió đa dạng, có thể tùy ý lựa chọn các chế độ theo nhu cầu sử dụng. Quạt làm mát đều, với chế độ đảo chiều tự động liên tục cho gia đình tôi và bạn bè trong bữa tiệc cảm giác mát lạnh dễ chịu.
     Có ích   16/07/2018 - 18:17
  •  Tôi phải công nhận chức năng làm lạnh nhanh của chiếc quạt. Mới chỉ 15 phút thôi mà từ 30 độ C giảm xuống còn 20 độ C. Quạt đã giúp cho nhà tôi buổi ăn lẩu được mát mẻ hơn trong thời tiết giao mùa này. Thiết kế hiện đại, thân quạt được làm bằng nhựa rất chắc, vệ sinh dễ dàng, lau chùi, điều khiển từ xa tiện lợi cho phép tôi và bà xã tùy chỉnh các chức năng, chế độ nhanh chóng, chính xác mà không cần lại gần chiếc quạt.
    Quạt được trang bị 3 chế độ gió đa dạng, có thể tùy ý lựa chọn các chế độ theo nhu cầu sử dụng. Quạt làm mát đều, với chế độ đảo chiều tự động liên tục cho gia đình tôi và bạn bè trong bữa tiệc cảm giác mát lạnh dễ chịu.
    Chiếc quạt khá phù hợp cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
    Quạt điều hòa Sunhouse SHD-7742
     Có ích   26/03/2018 - 15:47
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt điều hòa Sunhouse SHD-7742

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá