Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7715

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SUNHOUSE
Quạt điều hòa Sunhouse SHD7715
3,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao33,3%
1 sao0%
  •  Mùa hè nắng nóng đến rồi, với các chị em phụ nữ như mình thì cân đo đong đếm chọn quạt làm mát cũng đau đầu đấy, như tiêu chí của mình thì hàng điện tử khi chọn mình cứ chọn thương hiệu uy tín trước là một này, sau đó thì xem chế độ bảo hành hậu mãi thế nào. Cái quạt điều hòa Sunhouse này mình mua cũng dựa trên hai tiêu chí ấy thôi, một là thương hiệu lớn, hai là chính sách bảo hành ok. Còn xét về tính hiệu quả mình thấy ổn, quạt thiết kế chắc chắn, cũng không quá cồng kềnh, quạt này công suất thì mình nghĩ phù hợp cho phòng từ 15-20m2 là tốt nhất, có hai chế độ quạt là quạt gió thường với phun sương dễ dùng, mình nghĩ nếu nhà mà có người lớn tuổi hay trẻ con thì nên dùng quạt này nhiều hơn là dùng điều hòa, bởi dùng điều hòa nhiều thì dễ gây viêm họng ho lắm, đặc biệt là người già với trẻ em mùa hè vì sao mà dễ bị viêm họng thế, một lý do lớn là do dùng điều hòa quá nhiều đấy. Quạt này thì có cái hạn chế chút là dễ bám bụi phần hút gió phía sau quạt, tốt nhất nên vệ sinh sau một thời gian dùng để quạt chạy cho hiệu quả
    Quạt điều hòa Sunhouse SHD7715
     Có ích   18/02/2019 - 02:59
  •  Mùa hè thì nhà nào chả phải tìm cách để chống nóng hiệu quả cho cả gia đình, nhà mình cũng không ngoại lệ và gia đình nhà mình tin dùng quạt điều hoà sunhouse shd7715 nhất. Nhà mình đã từng dùng điều hoặc nhưng có nhiều cái bất lợi quá nên đã tìm đến quạt điều hoà, không giống như điều hoà là lúc dùng phải đóng hết tất cả các cửa lại mới mát được, quạt điều hoà có thể dùng mọi lúc mới nơi có thể đi chuyển được nên rất tiện trong việc sử dụng, trong quá trình sử dụng thì không bị các mùi khó chịu gây đau đầu như nằm điều hoà ấy. Quạt điều hoà sunhouse theo nhà mình sử dụng thì thấy rất là bền gió quạt mạnh, làm mát rất là nhanh, thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm được không gian cho gia đình mình . Mọi người vào nhà mình chơi ai cũng thích quạt điều hoà cứ bảo nhà tôi dùng điều hoà cứ phải đóng cửa suốt cả ngày nên không khó bí quá. Về cơ bản rất ưng sản phẩm quạt điều hoà có một cái quạt điều hoà chưa đáp ứng được cho nhà mình đó là quá trình khử mùi vì nhà mình cũng rất hay để ở nhà bếp nên hay bị ám mùi chút xíu ấy. Cảm ơn vì đã cho gia đình mình một sản phẩm tuyệt vời trong mùa hè.
    Quạt điều hòa Sunhouse SHD7715
     Có ích   25/01/2019 - 09:00
  •  Trong cuộc đời cũng phải có đôi ba lần dại, mà có dại mới lên khôn. Đây chính là quyết định dại dột nhất của vợ chồng mình luôn. Hồi đó mình bầu bì đúng mùa hè, nhà còn đi thuê nên rất nóng bức, hai vợ chồng mẩm bụng không có điều hòa thì đi mua quạt điều hòa cho đỡ nóng vậy. Lĩnh lương là hai vợ chồng dắt nhau đi mua liền, hồi đó cách đây hơn 2 năm. Quạt này mua đắt gần 4tr lận, lúc ở siêu thị điện máy thì ôi chao mát thật vì có điều hòa sẵn với quạt thông gió của siêu thị mà. Khi mua về mới không biết phải nói sao nữa.
    + Quạt chạy tốn nước, khoảng 2,3 tiếng phải đổ một thau nước, do tháo ra tháo vào nhiều lần nên thành ra hộp chứa nước bị rò nước và hộp chứa lại bằng nhựa nữa. Nên cũng nguy hiểm vì sợ bị dò điện thì nhăn răng :))
    + Lỗ xả hơi nước cho mát thì bé bằng hai bàn tay thành ra cũng chẳng mát mẻ gì.
    + Dây điện mảnh lại ngắn nhà mình phải mua thêm một ổ điện nối chứ đã không mát lại để ở xa nữa thì không ăn thua.
    + Mình thấy cũng tốn điện này
    + Quat này có cái hay là có điều khiển quạt từ xa nhá, đêm lạnh thì dùng điều khiển khỏi phải dậy. Nhưng hầu như là không lạnh để mà tắt cơ.
    Nhà mình dùng được 1 thời gian khoảng 2 tháng thì đầu hàng không dùng nữa, vì tiếng ồn các bác ạ. Kêu to dã man mà không mát. Cứ bật quạt lên là hai vợ chồng ngậm ngùi nhìn nhau. Cứ thắc mắc là quạt thì rõ to mà sao chỉ có 1 lỗ xả, bé tí teo thế này. Hiện nay Sunhouse cũng đã có rất nhiều loại quạt thông hơi vừa mát, kêu êm ái giá cả cũng phải chăng. Mọi người nên cân nhắc để chọn lựa nhé. Lúc đi mua nên có cả vợ lẫn chồng, tránh trường hợp về không ưng ý lại oánh nhau. Hi, nhà em là may mắn hai vợ chồng cùng đi nên không ai nói ai được.haha
    Quạt điều hòa Sunhouse SHD7715Quạt điều hòa Sunhouse SHD7715Quạt điều hòa Sunhouse SHD7715
     Có ích   15/10/2018 - 09:54
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt điều hòa Sunhouse SHD7715

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá