Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt hơi lạnh điều hòa không khí Iruka I-88

6 nơi bán, giá từ : 3.300.000₫
  |   13 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: IRUKAXuất xứ: Thailand
Quạt hơi lạnh điều hòa không khí Iruka I-88
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sau khi vợ chồng kết hôn được 1 năm thì ra ở riêng thì cũng là lúc cần sắm sửa khá nhiều thứ trong đó mình có mua quạt hơi lạnh điều hòa không khí Iruka I-88, sau khi sử dụng một thời gian mình thấy với dòng quạt hơi nước có dung tích 6 lít sử dụng được khá lâu, công suất cso 85w nên khá tiết kiệm điện, làm mát cũng khá nhanh, đối với phòng khoảng 13-18m2 thì dùng khá là tốt giảm nhiệt độ đáng kể. Đặc biêt vào mùa hè oi bức nếu kinh tế chưa đủ điều kiện mua máy điều hòa thì quạt hơi lạnh Iruka I88 là một lựa chọn đúng đắn. Tuy nhiên vì là quạt phun sương, quạt hơi nước không nên dùng cho trẻ nhỏ vì khi hơi nước phun ra, làm tăng độ ẩm, vi khuẩn phát triển không tốt tí nào cho hô hấp của trẻ cả, tuy là vậy nhưng thật ra dùng trong phòng ốc thông thoáng cũng không ảnh hưởng gì nhiều, mình cũng yên tâm dùng.
    Quạt hơi lạnh điều hòa không khí Iruka I-88
     Có ích   20/03/2019 - 00:27
  •  Mùa nóng thì nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát là không thể thiếu cho mỗi giá đinh. Điều hòa tuy tốt nhưng về giá thành thì hơi cao, tốn kém điện và không phải nhà nào cũng đủ điều kiện để dùng điều hòa nên quạt hơi lạnh điều hòa không khí Iruka I-88 này cũng là sự lựa chọn hợp lý. Quạt có sử dụng điều khiển từ xa nên rất tiện không phải di chuyển để bật/tắt. Quạt có thể duy trì độ ẩm nên rất dễ chịu, đặc biệt tết kiệm điện và dễ vệ sinh. Quạt có tính năng phun sương với dung tích lên đến 6 lí nên sử dụng được khá lâu,giảm nhiệt độ đáng kể và làm mát khá nhanh tạo ra cảm giác rất dễ chịu. Thiết kế của quạt nhìn khá bắt mắt trông gọn nhạ xinh xinh. Lần nữa mình xin nhấn mạnh giá cả khá là ok phù hợp với túi tiền có thể thay thế tạm thời được cho điều hòa
    Quạt hơi lạnh điều hòa không khí Iruka I-88
     Có ích   29/05/2018 - 21:45
  •  Quạt hơi lạnh điều hòa không khí IRUKA-I88
    Khi thời tiết nóng hơn, nhu cầu sử dụng các thiết bị chống nóng cũng trở lên thiết yếu. Máy lạnh tuy là thiết bị tốt, nhưng do giá thành cao, tốn điện, nên không phải gia đình nào cũng có khả năng sử dụng. Với một số chức năng như máy lạnh là làm mát, lọc không khí, tạo ion âm làm không khí trong lành… quạt hơi nước có điều khiển từ xa đang ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn.
    Nhà mình có 2 bé còn nhỏ, lại sống trong căn hộ chỉ vẻn vẹn có 73m2 nên vào mùa này thời tiết khá là khó chịu.Mình cảm thấy cần tìm mua một thiết bị làm mát mà được,lại còn duy trì độ ẩm trong phòng,tạo bầu không khí trong lành để các bé nhà mình có thể vui chơi thoải mái mà không lo khô da, khó chịu, đặc biệt là phải tiết kiệm điện năng và phải dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày.
    Tình cờ mình được người bạn giới thiệu IRUKA-I88 cho .Nên liền mua luôn, mình lấy em về được một tuần rồi.Nhà mình ai cũng rất hài lòng về tính năng phun sương,làm mát và lại an toàn cho các bé khi cánh quạt ở tít tận bên trong, nên các bé nhà mình dù có hiếu động đến mấy cũng không lo kẹt tay như những lần trước.
    Mình cảm thấy rất may mắn khi mua được sản phẩm này nên giới thiệu cho chị em cùng mua dùng, để cùng tạo cho các bé và gia đình một bầu không khí thoái mái ,trong lành trong ngôi nhà thân yêu của chúng ta.
    Quạt hơi lạnh điều hòa không khí Iruka I-88
     Có ích   18/05/2018 - 13:38
  •  Với dòng quạt hơi nước có dung tích 6 lít sử dụng được khá lâu, công suất cso 85w nên khá tiét kiệm điện các bác ạ
    làm mát cũng khá nhanh,đối với phòng khoảng 13-18m2 thì dùng khá là OK giảm nhiệt đọ đáng kể. Đặc biêt vào mùa hè oi bức nếu kinh tế chưa đủ điều kiện thì quạt hơi lạnh Ỉuka I88 là một lựa chọn đúng đăn.
    Tuy nhiên một vài lưu ý nhỏ quạt phun sương, quạt hoi nước không nên dùng cho trẻ nhỏ mn nhé, hơi nước phun ra, làm tăng độ ẩm, vi khuẩn phát triển không tốt tí nào cho hô hấp của trẻ cả, và mẹ nó sắp sinh rồi thì cũng không nền quạt dạng hoi nước thế này. ( thật ra dùng xong phòng ốc thông thoáng cũng không ảnh hưởng gì nhiều) các bạn yên tâm mà dùng nhé.
    Quạt hơi lạnh điều hòa không khí Iruka I-88
     Có ích   02/03/2018 - 17:43
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt hơi lạnh điều hòa không khí Iruka I-88 (2)
  • Nguyễn Tâm   ·   09/05/2016 - 09:10
    giá mác quá
    Trả lời   ·  
  • Nghiễm Trần   ·   30/06/2015 - 08:37
    Không sử dụng quạt liên tục quá lâu, tránh hơi nước tích tụ gây ẩm.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá