Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt phun sương Saiko MF-995H

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SAIKOXuất xứ: China
Quạt phun sương Saiko MF-995H
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trước đây khi chưa có bé Bún hai vợ chồng tôi chỉ sử dụng chiếc quạt bình thường.
    Nhưng từ ngày có bé Tôi đã chuyển sang dùng quạt phun sương Saiko MF-995H. Quạt phun sương Saiko MF-995H là mẫu quạt gia đình đa chức năng kiểu dáng sang trọng với màn hình led. Có nhiều ưu điểm khiến tôi bất ngờ. Chức năng phun sương tạo ẩm với sức gió lan tỏa hơi nước vào không khí làm không khí mát mẻ dễ chịu giữ cho da không bị khô. Có điều khiển từ xa ,hộp tạo hương thơm có ngăn chứa đá khô có bánh xe tiện di chuyển. Điều khiển từ xa giúp tôi bật tắt dễ dàng mà không phải di chuyển .Và điều mà tôi ưng ý nhất ở chiếc quạt phun sương này là có chế độ diệt muỗi giúp tôi an tâm hơn khi con ngủ trong phòng.
    Với sự kiện lợi của chiếc quạt phun sương SaikoMF-995H thì giá của chiếc quạt này không hề rẻ và cao hơn những chiếc quạt bình thường khác rất nhiều.
    Quạt phun sương Saiko MF-995HQuạt phun sương Saiko MF-995H
     Có ích   16/03/2019 - 21:04
  •  Với cái nóng của mùa hè này thì quạt phun sương là lựa chọn của nhiều người hiện nay trên thị trường . Quạt phun sương có khả năng làm mát rất tự nhiên ,làm cho ta cảm thấy thoải mái khi ngủ , không nóng khó chịu như quạt thông thường , với kết cấu nhỏ tiện lợi có thể di chuyển dễ dàng từ phòng này sang phòng khác . Với lại quạt phun sương tiết kiệm điện hơn điều hòa, và nó có niều chức năng mà nhiều chiếc quạt khác không có .Tiện lợi hơn nữa là có điều khiển từ xa , rất dễ dàng điều chỉnh , không cần đi lại bật, tắt. Nhưng có một điểm mình không thích ở chiếc quạt này do có chế độ phun sương ẩm nên rất dễ hỏng đồ đạc trong nhà, làm mát không được nhanh cho lắm . Nhưng với giá tiền chưa đến 3 triệu đòng mà mua một ciếc quạt như vậy là quá ổn rồi . Tôi khá là thích sản phẩm này .
    Quạt phun sương Saiko MF-995H
     Có ích   10/07/2018 - 11:04
  •  quạt mẹ mình mua về dùng trong phòng khách thấy rất tiện lợi. Quạt phun sương mà đồ gỗ cũng không bị ảnh hưởng gì. Với chế độ phun sương làm mát dịu cảm giác rất thích
    Quạt phun sương Saiko MF-995H
     Có ích   23/05/2018 - 19:43
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt phun sương Saiko MF-995H

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá