Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bao cao su OK

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Thai NipponXuất xứ: Thái Lan
Bao cao su OK
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao0%
3 sao33,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vợ chồng tôi lấy nhau đến nay đã được 8 năm rồi và thới quen dùng bao cao su cũng có từ rất lâu. Chúng tôi thường hay sử dụng Bao cao su OK. Tác dụng chính của việc dùng bao cao su với vợ chồng tôi là phòng tránh thai vì tôi không đặt vòng được, đặt vòng là tôi bị rong kinh nên phải tháo bỏ, chúng tôi có 2 con rồi cần kế hoạch để lo cho kinh tế và tập trung chăm sóc con cái cho tốt nên bao cao su ok là lựa chọn số 1 của tôi. Dùng bao khi quan hệ tôi thấy cảm giác như thật vậy, hai vợ chồng tôi đều cảm thấy rất thoải mái và có thể cùng nhau tận hưởng những cảm giác hạnh phúc nhất, sau bao nhiêu năm dùng bao như vậy tôi thấy mình không bị viêm nhiễm gì hết nên tôi rất là yên tâm với sản phẩm này. Nhưng có một điều mà tôi không ưng lắm là khi mới quan hệ tôi cảm thấy hơi đau rát chứ không được tự nhiên như khi không dùng.
    Bao cao su OK
     Có ích   11/07/2018 - 00:19
  •  bao cao su ok mình thấy nó khá là phổ biến hiện nay, bất kể hiệu thuốc hay nhà nhân phối thuốc nào đều có loại này . giá thành rẻ hợp với nhiều người, nhưng tùy từng cơ địa của mỗi người mà đánh giá khác nhau thôi, theo mình thì bao cao su ok hơi dầy , khi quan hệ không được thoải mái và sung sướng hết mức , nhà mình bán nên mấy loại này mình biết rõ và đã từng sử dụng . lợi thế là giá rẻ mà an toàn, còn cái mình đánh giá thấp là hơi dầy thôi chứ thực ra nhiều người lại thích thế vì nó sẽ chống suất tinh sớm hơn bình thường và làm bạn tình sung sướng thỏa mãn hơn .nếu cho mình mua mình sẽ mua loại khác , tại cơ địa của mình không hợp với loại này. mình ưa chuộng loại mỏng dính vì nó rất sướng cảm giác thật hơn
    Bao cao su OK
     Có ích   16/06/2018 - 13:54
  • VG Người dùng Vật Giá
     Trước kia tôi cũng sử dụng qua nhiều loại nhưng kể từ khi được anh bạn làm chung giới thiệu qua cho nó và tôi đã thử nó. Cuộc sống vk ck tôi thật sự khác hẳn nhờ nó. Nó mang đến cho chúng tôi cảm giác chân thật nhất. Giúp cho vk tôi và tôi có được những phút giây bên nhau thật lãng mạng. Nó còn giúp tôi có thể tránh được những căn bênh qua đường quan hệ tình dục gây ra. Vk tôi cũng khen là tại sao cảm giác lại như thật vậy. VÀ đặc biệt là nó có nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn lắm. Nhiều mùi mà có thể bạn chỉ ngửi thôi cũng thấy thích rồi. Thật sự bất ngờ về công dụng của nó lắm.

    Chưa kể nó còn nhiều công dụng lắm, các bạn có thể lên mạng mà kiếm thử nhé.
    Bao cao su OK
     Có ích   04/03/2018 - 10:43
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bao cao su OK (1)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá