Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy chà nhám ACZ 1802

9 nơi bán, giá từ : 800.000₫
Hãng sản xuất: ACZXuất xứ: Trung Quốc
Máy chà nhám ACZ 1802
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trước đây đi sơn hay quét vôi ve nhà chỉ cần đến mang theo chổi quét, con lăn và cứ thể là quét với lăn cho nhà người ta thôi, nhưng ngày nay chủ nhà yêu cầu phải đánh nhẵn tường, trần thật mịn thì mới cho sơn. Ban đầu thật vất vả với thợ sơn như mình khi cứ phải đánh nháp bằng tay vừa lâu, xong còn bụi thật khó chịu. Nhưng cái gì cũng có thể khắc phục khi chủ mình đã tìm hiểu và mua chiếc máy chà nhám ACZ 1802, với chiếc máy chà nhám này mà công việc của thợ sơn như mình đã đỡ vất vả hơn, năng suất công việc cao hơn và quan trọng nhất là không bụi. Máy được thiết kế nhỏ gọn, với trọng lượng khoảng 2,5kg lên rất nhẹ nhàng lên giúp công việc chà tường trở len dễ dàng hơn. Máy có công suất 650W, tốc độ quay 3400 vòng/phút lên rất mạnh mẽ, không những vậy máy còn có thể điều chỉnh tốc đọ quay và khả năng hút bụi nhanh hay chậm giúp mình thuận tiện làm việc với những bề mặt tường khác nhau.
    Tuy nhiên với mình thì chưa ưng là máy không thể làm được những tường ngóc ngách nhỏ và trong khi làm máy vẫn còn rung mạnh
    Máy chà nhám ACZ 1802
     Có ích   23/03/2019 - 08:22
  •  Chú tôi làm chủ thầu công trình xây dựng và tôi thấy cái máy chà nhám của chú tôi đã cũ và xuống cấp nhiều. Nên tôi đã mua một cái máy để thay thế và đã qua nhiều lần tìm hiểu và tham khảo tôi đã chọn máy ACZ 1802. Với những tính năng ưu việt như máy chạy tốt hút bụi hiệu quả và gọn nhẹ,dễ tháo lắp, dễ sử dụng, máy làm việc rất hiệu quả. Chú tôi rất hài lòng về chất lượng của máy, ông khen tôi nhiều vì không nghĩ thằng cháu lại am hiểu và chọn được cái máy tốt như vậy. Nhờ sự tìm hiểu so sánh giữa các lại máy chà nhám khác nhau thì máy ACZ là tối ưu nhất bên cạnh những hạn chế không lớn như máy chạy có phát ra âm thanh khá lớn và độ rung hơi mạnh. Nhưng nhìn chung thì máy rất tốt và ưu việt.
    Máy chà nhám ACZ 1802
     Có ích   04/03/2019 - 20:17
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy chà nhám ACZ 1802

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá