Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy mài Feg 911A

2 nơi bán, giá từ : 560.000₫
Hãng sản xuất: FegXuất xứ: Trung Quốc
Công suất (W): 670
Máy mài Feg 911A
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đây là chiếc máy mài FEG mà chồng mình đang sử dụng để làm, chồng mình làm nghề cơ khí mở xưởng ở tại nhà . Nhà mình đã sắm đầy đủ các loại thiết bị máy móc về để làm và mình biết cái máy mài này làm rất tốt , chồng mình mua lâu rồi giờ vẫn sử dụng nó chưa thay gì cả chiếc máy này được dùng để mài làm mượt và làm bóng sản phẩm nó có tác dụng mài góc, mài những chỗ gồ gề còn dính lại. Chất lượng máy tốt cứng cáp và bền bỉ có lưỡi mài đựợc gắn vào rất chắc chắn tay cầm ổn định không lo bị rơi ,máy được thiết kế khá gọn gàng dùng để sử dụng trong việc làm nghề rất tốt. Nhưng mình thấy khi cầm máy có chút hơi nặng với lại lưỡi mài của nó thường xuyên phải thay, dù sao mình thấy sử dụng tốt là được giá cả phải chăng thì việc thay lưỡi mài cũng là chuyện bình thường thôi.Mọi người có thể sử dụng máy mài FEG này để làm nghề được .
    Máy mài Feg 911AMáy mài Feg 911AMáy mài Feg 911A
     Có ích   29/10/2018 - 11:13
  •  Máy sử dụng ruột lõi đồng nguyên chất 100%, hoạt động mạnh và ổn định, không hư vặt ruột hay công tắc sau 1 thời gian như các dòng máy khác. được làm cách điện 2 lớp an toàn cho quá trình sử dụng không gây ra hiện tượng chạm giật cho người sử dụng. máy được dùng để mài góc , cắt sắt, cưa gỗ , cắt gạch rất tiện lợi chỉ cần thay lưới cắt là ta thể vận hành êm ái. máy có thêm tay cầm giúp giảm bớt trọng lượng đè nặng lên 1 tay. và tăng thời gian làm việc máy đucợ sản xuất nước có thân hình chắc chắn và ngoại hình đẹp . toàn bộ hệ thống máy vận hành êm ả không thường xuyên xảy ra lỗi vặt như những loại máy khác. khi không sử dụng nên cho máy vào hộp cất giữ cẩn thận
    Máy mài Feg 911A
     Có ích   10/06/2018 - 11:45
  •  Mình mới đặt 5 máy này cho xưởng cơ khí của gia đình, sản phẩm được đống goi cẩn thận, có giấy tờ bảo hành đầy đủ, máy mình mua là được bảo hành 3 tháng theo công ty nên cũng khá yên tâm.
    Máy mài góc cầm tay FEG EG911A này tuy đơn giản nhưng rất đa năng:
    Về thiết kế và thông số kỹ thuật thì máy không có gì đặc biết hơn các sản phẩm cùng loại nhưng máy vận hành rất trơn tru, trong tầm giá thì khó có thể có sản phẩm nào ngon hơn. Trọng lượng của máy rất gọn nhẹ chỉ có hơn 2 kg, có công tắc gạt trên thân, ngay chỗ cầm máy rất tiện lợi khi thao tác. Thân hợp kim nhôm nhẹ và cứng bền bỉ, có tay cầm và miếng bảo vệ lưỡi bố trí hợp lý. Sau khi sử dụng gần một tuần mình nhận thấy máy rất ít khi bị lỗi, bên cạnh đố máy chạy rất êm và mượt. Hơn nữa còn có combo lưỡi mài, cưa đi kèm. Quá hoàn hảo!
    Máy mài Feg 911AMáy mài Feg 911A
     Có ích   09/06/2018 - 08:41
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy mài Feg 911A

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá