Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đồng hồ Omega DeVille 1036M đờ mi

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   14 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: OmegaLoại: Dùng kim quay hiển thị
Dành cho: Cả nam và nữChất liệu mặt: Sapphire
Xuất xứ: Nhật Bản
Đồng hồ Omega DeVille 1036M đờ mi
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình hiện tại là một nhân viên văn phòng nên phong cách đi làm của mình là phong cách lịch sự trang nhã.Vì vậy mình không thể thiếu chiếc đồng hồ mỗi khi đi làm.Do tính chất công việc là một phần,còn do vẻ đẹp của chiếc đồng hồ mang lại nữa.Mình cũng đã mua và sử dụng nhiều loại đồng hồ khác nhau nhưng khi thấy chiếc đồng hồ Omega DeVille này mình thấy rất thích không những vì vẻ đẹp bên ngoài mà còn những đường nét thiết kế tinh sảo.Đeo đồng hồ giúp mình canh chính xác giờ gặp khách hàng hay đối tác.giúp mình luôn đi làm đúng giờ ngoài ra nó còn giúp mình che đi khuyết điểm ở cổ tay vì cổ tay mình có vết sẹo.khi đeo nó mình thấy rất tự tin.Ai cũng khen chiếc đồng hồ hợp với mình,nhưng điều mình không thích ở chiếc đồng hồ này là mặt kính hay bị xước,hay bị thấm nước.Mỗi khi đi tắm hay rửa tay là mình lại phải tháo ra .nhất là mỗi khi trời mưa mình phải cất vào cốp xe sợ thấm nước,điều đó khá bất tiện cho mình .Tuy nhiên mình cũng rất thích chiếc đồng hồ này
    Đồng hồ Omega DeVille 1036M đờ miĐồng hồ Omega DeVille 1036M đờ mi
     Có ích   06/09/2018 - 23:32
  •  Đợt tháng 3 vừa rồi mình có mua sản phẩm này vì thấy khá thích kiểu dáng này.Mình khá thích cách bố trí màu cũng như cách in logo lên đồng hồ trông rất sang trọng.Mặt đồng hồ khá to nhưng mình thấy như vậy sẽ là cân đối so với dây đeo. Đeo được hơn năm tháng rồi thì mình vẫn chưa thấy hiện tượng gì, đồng thời màu dây cũng không có dấu hiệu bị phai màu hay bị rỉ.Mặt kính có chống xước và đồng hồ chống nước khá tốt.Tuy nhiên nó hơi nặng một chút so với mẫu đồng hồ cũ của mình,nhưng mình vẫn rất ưng với chất lượng của sản phẩm này.Thêm một điểm cộng là giá khá rẻ phù hợp với những người có thu nhập hạn chế như mình .Mặc dù giá của hàng chính hãng rất đắt nên mình nghĩ thay vì sử dụng một chiếc đồng hồ giá trăm triệu thì sử dụng một chiếc đồng hồ omega deville giá rẻ mà chất lượng vẫn tốt chẳng phải là hợp lí hơn sao.Thật sự thì sản phẩm này không phải là quá xuất sắc nhưng mình nghĩ với giá này thì sản phẩm này là ổn.
    Đồng hồ Omega DeVille 1036M đờ mi
     Có ích   01/09/2018 - 17:31
  •  Tôi đã mua và sử dụng đồng hồ Omega Deville đờ mi được 2 tháng . Tôi tình cờ có được nó bởi một người bạn đã mua cho tôi nhân dịp tôi đỗ toleft 600 . Mới nhìn vào đồng hồ thì cảm giác rất ưa nhìn và sang trọng , nó thích hợp nhất cho bạn nào làm kinh doanh , đi tư vấn khách hàng mà mặc sơ mi trắng kết hợp với đồng hồ là tuyệt vời . thiết kế của mặt đồng hồ nhìn cũng rất sang , không quá cầu kì , đặc biệt nó là mặt tròn và rất nhẹ đúng với sở thích của tôi. Sản phẩm không bị phai màu hay bị xạm đen , tôi sử dụng được 2 tháng mà nó vẫn mới như in . Giá của chiếc đồng hồ không quá đắt phù hợp với túi tiền , bạn tôi là sinh viên mà có tiền đâu mà tặng đồng hồ mấy triệu :)) .Qua đây tôi cũng cảm ơn bạn Dũng nhiều nhé đã tặng tôi chiếc đồng hồ rất ok .
    Đồng hồ Omega DeVille 1036M đờ miĐồng hồ Omega DeVille 1036M đờ mi
     Có ích   05/07/2018 - 12:15
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đồng hồ Omega DeVille 1036M đờ mi

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá