Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đồng hồ Omega De Ville OM1036

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   7 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: OmegaLoại: Dùng kim quay hiển thị
Dành cho: Cả nam và nữChất liệu mặt: Sapphire
Xuất xứ: Nhật Bản
Đồng hồ Omega De Ville OM1036
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình mua chiếc đồng hồ omega De Ville này tặng người yêu cách đây 2 năm, lúc đó còn là sinh viên không có nhiều tiền để mua chiếc đồng hồ đắt tiền, nhưng khi thấy chiếc đồng hồ này mình đã rất thích, màu sắc chiếc đồng hồ rất đẹp và sang, giá cả lại phù hợp với túi tiền của mình. Đến bây giờ chiếc đồng hồ đó vẫn hoạt động bình thường nhìn chỉ hơi cũ tẹo thôi nhưng vẫn còn đẹp lắm. Khi đi chơi thấy người yêu mình hay đeo mình thấy rất vui, dù anh ấy có khả năng mua một chiếc đồng hồ đắt tiền hơn, đẹp hơn nhưng anh ấy vẫn chỉ chung thủy với chiếc đồng hồ của mình mua thôi hehe. Tuy là đồng hồ chống nước và chống xước nhưng mình vẫn dặn anh tốt nhất là nên tránh nước và va đập mạnh. Cho nên khi mua các bạn cũng nên chú ý nhé. Nói chung là mình hài lòng về sản phẩm""
    Đồng hồ Omega De Ville OM1036Đồng hồ Omega De Ville OM1036
     Có ích   25/09/2018 - 00:18
  •  " Ôi ! Chiếc đồng hồ omega de ville thật là tuyệt quá ! Chuyện là mấy tháng trước mình có tổ chức sinh nhật nên được con bạn tặng cho chiếc đồng hồ omega de ville này.Thật lòng mình cũng rất ;là thích vì cũng đang định kiếm một cái để xem giờ cho tiện nhưng mãi vẫn chưa mua được.MÌnh mang được cỡ một tháng thì máy anh chị cơ quan hỏi mua chiếc đồng hồ này ở đâu mà đẹp vậy .Thế là về hỏi con bạn và mình biết được là em này được bán trên trang vật giá .Giờ rảnh nên mình viết Review về em ấy nè .Nhìn chung đồng hồ có kiểu dáng đẹp,màu sắc đẹp,nhìn rất nam tính ,chất lựong tương đối tốt, ,nói chung là phù hợp với tuổi của mình Từ ngày mang chiếc đồng mình cảm thấy tự tin và công việc được sắp xếp ổn thỏa hơn .Em này có dây đeo êm mang vào rất êm,kim chỉ rất đúng giờ nhưng đôi lúc thì bị vào nước .Theo mình không gì là hoàn hảo cả nhưng với chất lượng tốt,hàng bền thì mình nghĩ mọi người nên cân nhắc em này khi mua nha !"
    Đồng hồ Omega De Ville OM1036
     Có ích   30/06/2018 - 08:22
  •  đã tìm sản phẩm với giá này từ lâu. thiết kế đẹp, sang trọng, hiện đại. Giá phải nói là giá cũng có cao nhưng rẻ hơn so với các cửa hàng khác với giá dưới 700k. Đồng hồ rất tốt. mua được 2 tháng rồi, dó có người giới thiệu nên tìm được và mua. đồng hồ của mình thì dùng vẫn còn tốt. kim chỉ đúng giờ.có chống nước 1 chút, đi đường mưa không sợ hư đồng hồ nhưng bỏ đồng hồ vào chỗ sâu 1 chút là vào nước liền. mặt đồng hồ không bị xước nhưng rớt là bị rớt là bị nứt mặt gương. dây đồng hồ đeo êm, thoải mái khi đeo. Đồng hồ có cả lịch ngày, rất khỏe, không cần phải rút điện thoại hay lịch ra kiểm tra nhưng 1 tháng phải chỉnh 1 lần cho đúng ngày. với giá này mà chất lượng vậy là tốt rồi.
    Đồng hồ Omega De Ville OM1036
     Có ích   10/01/2018 - 15:39
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đồng hồ Omega De Ville OM1036 (1)
  • Như Quỳnh   ·   12/05/2017 - 21:14
    KẾT BẠN ZALO 0935628194 MUA ĐỒNG HỒ NAM NỮ CAO CÂP GIÁ GỐC NHÉ
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá