Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Panasonic Lumix DMC-LX100

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Panasonic LX SeriesĐộ lớn màn hình LCD (inch): 3.0 inch
Megapixel (Số điểm ảnh hiệu dụng): 13 MegapixelĐộ phân giải ảnh lớn nhất: 4112 x 3088
Optical Zoom (Zoom quang): 3.1xDigital Zoom (Zoom số): 4.0x
Tính năng: Nhận dạng khuôn mặt, Voice Recording
Panasonic Lumix DMC-LX100
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chào mọi người mình tên là Phượng mình năm nay 25 tuổi và mình là một người có niềm đam mê. Mình luôn muốn đi du lịch khắp nơi để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất mà mình đã trải qua và để tạo ra được những bức ảnh đẹp thì cần có cái máy ảnh tuyệt vời,từ khi mình biết đến máy ảnh Pananonic Lumix DMC- LX100 thì mình cảm thấy mình càng ngày càng đam mê du lịch hơn nữa, những bức ảnh đẹp càng nhiều hơn. Mình sẽ cho mọi người biết tại sao mình lại thích nó đến vậy, máy thiết kế đẹp ,mức độ thẩm mỹ cao,nhỏ gọn, hiệu năng hoạt động rất tốt, máy trang bị đầy đủ các tính năng cao cấp Wifi và NFC,bộ lọc đa dạng và rất hữu ích,ống kính chất lượng tốt, bin rất bền. Nhưng nó cũng có nhược điểm là máy không bỏ vừa túi áo hay túi quần,màn hình chói và không lật được, menu không được thuận tiện. Nhưng mình vẫn rất thích sản phẩm này và mình khuyên mọi người nên dùng thử để cảm nhận được sự tuyệt vời của sản phẩm này.
    Panasonic Lumix DMC-LX100
     Có ích   19/02/2019 - 20:33
  •  Đây là một chiếc máy ảnh tuyệt vời, mình là một người rất thích đi du lịch, đi để trải nghiệm, để chụp lại các khoảnh khắc đẹp. Đồng hành cùng mình là chiếc máy ảnh Panasonic Lumix DMC-LX100, Chiếc máy ảnh này có bộ xử lý rất mạnh và hiệu quả , khử noise tốt , chụp rất ít khi bị đứng , Máy focus rất nhanh, trang bị đầy đủ các tính năng cao cấp hiện nay. Đây là chiếc máy ảnh có thiết kế rất hiện đại và thẩm mỹ cao, máy nhỏ gọn, tạo cảm giác cầm khá thoải mái , máy khi lắp pin vào cũng rất nhẹ , mình cầm máy chụp rất ít khi cảm thấy mỏi cổ tay, tuy nhiên nhược điểm là máy dung lượng hơi ít so với sở thích chụp hình của mình. Nhưng mình vẫn đánh giá đây là máy ảnh tốt và cho em này 5 sao.
    Panasonic Lumix DMC-LX100
     Có ích   19/02/2019 - 10:11
  •  xin chào shop.tôi tên là hoàng thị quý ,hiện tại tôi đang là nhân viên văn phòng tại công ty sam sung bắc ninh,do tính cách của tôi mỗi ngày tôi rất thích chụp ảnh, ngày nào tôi cũng phải chụp ảnh do thói quen của tôi ,nên máy điện thoại của tôi dung lượng máy không chứa được nhiều,và chụp ảnh khong được rõ nét ,nên tôi quyết định mua máy ảnh
    Panasonic Lumix DMC-LX100,và tôi có vài nhận xét như sau.về ưu điểm máy ảnh này khi tôi chụp rất là sắc nét,không mờ như máy ảnh khác.và còn có quay video rõ nét nữa kết nối wifi rất tuyệt mạng nét căng ,và tôi không còn lo khi chụp nhiều không có chỗ để lưu nữa vì máy ảnh đã có thẻ nhớ16GB tôi có thể thoải mái chụp những tấm hình tôi thích tuy nhiên thì máy này khi sạc không quay được video mà phải mua thêm một cái sạc dự phòng nữa ,giá cả thì xứng đáng với giá tiền,công dụng tôi hoàn toàn ưng ý và chồng tôi cũng khen sản phẩm này của shop ,và sắp dến sinh nhật chồng tôi tôi sẽ mua cho chồng một cái nữa. cảm ơn shop và tôi sẽ ủng hộ shop dài dài
    Panasonic Lumix DMC-LX100
     Có ích   13/12/2018 - 14:33
  •  mình là một nhiếp ảnh bán chuyên nghiệp chuyên chụp hình cho các bạn trẻ vào các dịp lễ hội, tiệc và các buổi giao lưu bên cạnh đó mình cũng tham gia vào các hội nhiếp ảnh để nâng cao tay nghề hướng đến trở thành một nhiếp ảnh chuyên nghiệp trong tương lai, hiện mình đang dùng chiếc máy ảnh Panasonic Lumix DMC-LX100 này nên mình muốn chia sẽ chút kinh nghiệm với các anh em trong nghề, đầu tiên đây hiện là chiếc máy ảnh compact cao cấp của panasonic, thiết kế hiện đại và thẩm mỹ cao, máy nhỏ gọn, tạo cảm giác cầm khá thoải mái , máy khi lắp pin vào cũng rất nhẹ , mình cầm máy chụp rất ít khi cảm thấy mỏi cổ tay, tuy nhiên nhược điểm là máy vẫn không bỏ vừa túi áo/quần như các compact từ đối thủ Sony, bộ xử lý rất mạnh và hiệu quả , khử noise tốt , chụp rất ít khi bị đứng , Máy focus rất nhanh, trang bị đầy đủ các tính năng cao cấp hiện nay ( Wifi , NFC), bộ lọc filter đa dạng và hữu ích, ống kính chất lượng rất tốt, hạn chế của máy như màn hình chói và không xoay lật được, menu thiết kế không thuận tiện , rườm rà và không đẹp mắt.
    Panasonic Lumix DMC-LX100Panasonic Lumix DMC-LX100
     Có ích   02/02/2018 - 21:35
  • VG Người dùng Vật Giá
     Đầu tiên mình thực sự rất ấn tượng mới LX100 ở thiết kế rất hiện đại và thẩm mỹ cao
    Máy rất nhỏ gọn nhưng tạo cảm giác cầm khá thoải mái, máy khi lắp pin vào cũng rất nhẹ , mình cầm máy chụp rất ít khi cảm thấy mỏi cổ tay.
    Mình tổng hợp ưu nhược điểm của máy theo cá nhân mình như sau
    ƯU ĐIỂM:
    _ Máy thiết kế đẹp , mức độ thẩm mỹ cao
    _ Nhỏ gọn so với một máy có cảm biến M4/3 + lens Leica 24-75f1.8-2.8
    _ Hiệu năng hoạt động rất tốt
    _ Bộ xử lý rất mạnh và hiệu quả , khử noise tốt , chụp rất ít khi bị đứng ( do tràn bộ nhớ đệm hay do nóng sensor khi phơi sáng lâu hàng giờ liền)
    _ Máy focus rất nhanh
    _ Trang bị đầy đủ các tính năng cao cấp hiện nay ( Wifi , NFC)
    _ Bộ lọc filter đa dạng và hữu ích
    _ Ống kính chất lượng rất tốt
    _ Pin tốt
    NHƯỢC ĐIỂM::
    _ Máy vẫn không thể bỏ vừa túi áo ( khoác) hay quần
    _ Màn hình chói và không xoay lật được ( rất tiếc)
    _ Khởi động máy chờ lens thò ra thụt vào chụp ( 2giây) đôi khi tạo cảm giác khó chịu
    _Menu thiết kế không thuận tiện , rườm rà và không đẹp mắt
    Panasonic Lumix DMC-LX100Panasonic Lumix DMC-LX100
     Có ích   28/01/2018 - 15:47
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy ảnh Panasonic Lumix DMC-LX100 (6)
  • Lucia Nguyễn   ·   21/01/2016 - 14:36
    quà tặng hãng 2.5tr là gì vậy shop ?
    Trả lời   ·  
  • Hòa Minh   ·   30/12/2015 - 09:48
    Thiết kế đẹp thế, trông cá tính nhỉ, muốn mua quá
    Trả lời   ·  
  • Hòa Minh   ·   30/12/2015 - 09:44
    Mình có tham khảo ở một số nơi thì thấy trên này giá cả có vẻ hợp lý nhất nhưng không biết chất lượng thế nào thôi
    Trả lời   ·  
  • Hương Trà   ·   20/05/2015 - 11:25
    Ngoài mẫu này còn có mẫu nào đẹp hơn không cả nhà, cũng thấy kết em này rồi mà đang xem có em nào được hơn không, cũng không có nhiều tiền mà.
    Trả lời   ·  
  • Hòa Minh   ·   09/05/2015 - 09:11
    Dạo này thấy nhiều cửa hàng bán mẫu này mà không biết chỗ nào bán đảm bảo nhỉ.
    Trả lời   ·  
  • Đèn Thần Đây   ·   24/04/2015 - 11:18
    Hôm nay vừa ra siêu thị xem thấy mẫu mã này cũng đẹp, dùng cũng thích, còn chất lượng phải dùng một thời gian mới biết được.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá