Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Pentax Optio S5z

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PentaxĐộ lớn màn hình LCD (inch): 2.5 inch
Megapixel (Số điểm ảnh hiệu dụng): 5.0 MegapixelĐộ phân giải ảnh lớn nhất: 2560 x 1920
Optical Zoom (Zoom quang): 3xDigital Zoom (Zoom số): 4.0x
Pentax Optio S5z
5
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • tr -
     Pentax Optio S5z, có kiểu dáng thời trang, thanh mảnh, gọn nhẹ, một kiểu máy ảnh chụp nhanh được tích hợp màn hình LCD 2,5” với khả năng zoom quang 3x và độ phân giải 5 MP hiệu quả.
    Được phát triển từ dòng Pentax Optio S, Optio S5z không những thể hiện tốt phương châm “thời trang và siêu gọn nhẹ” của series này để người dùng có thể mang theo như một tư trang bỏ túi thích hợp nhất mà còn nâng cao tính tiện lợi, dễ sử dụng. Lớp vỏ ngoài của Pentax S5z được làm bằng nhôm trông trang nhã và vô hại trước không khí ẩm với 4 góc lượn mềm mại và rãnh tròn nhỏ phía sau về bên phải cho phép cầm máy chắc chắn hơn.
    Bề ngoài của Optio S5z đơn giản nhưng hấp dẫn. S5z sử dụng một số công nghệ cách tân của Pentax như hệ thống trượt thấu kính đồng nhất (Sliding Lens System), cho phép tối thiểu hoá trọng lượng máy xuống chỉ còn 105 g (chưa kể pin và thẻ nhớ SD) và kích thước siêu gọn chỉ có 83x55x 21,5 mm dễ dàng song hành cùng các nhiếp ảnh gia không chuyên ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ ở bất kỳ đâu.
    Mặc dù có cấu hình siêu mảnh mai như vậy, Optio S5z vẫn được trang bị màn hình màu rộng tới 2,5 inch cho phép xem ảnh khá rõ ràng ở tỷ lệ 100% với độ phân giải 110.000 pixel. Màn hình lớn đem đến lợi thế là người sử dụng có thể ngắm và chụp nhanh bức ảnh với chất lượng khá trung thực, và cho phép xem lại ảnh đã chụp với chất lượng hiển thị cao ở bất cứ nơi đâu, bất kỳ lúc nào.
    Tuy nhiên, Optio S5z cung cấp cho bạn một loạt gồm 16 biểu tượng về chế độ chụp và 11 chế độ xem lại hình đã chụp ngay trên màn hình của máy để bạn chọn lựa. Bảng list các chế độ giúp bạn dễ dàng chọn lấy một chế độ tốt nhất thích hợp với bức ảnh trong tay. Hơn nữa, bảng menu này khá mờ giúp người dùng có thể vừa xem ảnh vừa chọn chế độ mình cần tuỳ theo biểu tượng.
    Optio S5z cho hình ảnh nổi trội nhờ cảm biến màu CCD sơ cấp 1/2,5 với độ phân giải tổng lên tới 5,25 Megapixel và một thấu kính SMC Pentax giúp loại trừ hiện tượng bóng ma và cháy ảnh. Hơn nữa, Optio S5z cũng được tích hợp công nghệ ASIC (Area Specific Integrated Circuit) cao cấp giúp củng cố, xử lý ảnh chụp, cùng với tính năng giảm nhiễu và tự động cân bằng trắng AWB (Auto White Balance) cho bức ảnh nét và trung thực với khả năng bù và thể hiện màu chi tiết và hợp lý.
    S5z còn cho phép quay video với độ phân giải 640x480 pixel và tốc độ quay 30 hình/giây, ảnh đẹp mịn màng ngang với chất lượng hiển thị trên thiết bị truyền hình. Pentax S5z có thể nén ảnh theo định dạng MPEG4 cho phép quay phim với thời lượng dài hơn và hỗ trợ một số thao tác chỉnh sửa các đoạn phim như thao tác với các bức ảnh, bao gồm tính năng: Save as, Chia hình, Cắt và dán.
    Optio S5z còn có nút “Quick” cho phép truy cập nhanh vào các chức năng của camera. Chế độ “Green” thường được mặc định trước với nút này, tuy nhiên người sử dụng có thể thay đổi bất kỳ tính năng ưu tiên nào trong các chế độ Green, Fn (Function) và Shooting trong dàn memu trên màn hình để làm tính năng truy cập nhanh bất cứ lúc nào.
    Việc điều khiển tự động tất cả các cài đặt, chỉ trừ tính năng zoom, với S5z rất dễ dàng thuận tiện, đặc biệt khi bạn nhờ ai đó chụp ảnh giúp bạn, mà không cần vào menu. Bạn chỉ cần vào nút Fn (Function) giống như chức năng đi tắt (shortcut) của PC để tìm ngay ra 4 trong số 11 tính năng nhà nghề như: kích thước ảnh, chất lượng ảnh, cân bằng trắng, lấy nét tự động, đồng hồ, độ nhạy, bù phơi sáng, độ nét, độ bão hoà, độ tương phản hoặc tắt máy. 4 chức năng đã được lấy ra sẽ dễ dàng được gán vào nút điều khiển 4 chiều, và người dùng có thể truy cập vào một trong 4 chức năng này chỉ đơn giản bằng việc bấm nút Quick.
    S5z còn cho bạn một chức năng mới khá thú vị là không gian dành cho chú thích (Comment Space) cho phép bạn để ra một khoảng trống có diện tích bằng 1/8 hoặc 1/4 bức ảnh bên trái hoặc phía dưới bức ảnh để bạn có thể viết vài dòng lưu bút, thể hiển cảm xúc, lời tựa hay bất cứ câu từ nào tuỳ thích; tính năng này càng tăng thêm tính hấp dẫn và tiện lợi của máy ảnh.
     Có ích   27/12/2007 - 18:37
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy ảnh Pentax Optio S5z (1)
  • Hương Trà   ·   23/07/2015 - 13:16
    Mua cho người ấy thì sao nhỉ hehe chắc là người ấy sẽ vui lắm đây =))
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá