Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Pentax Optio WP

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PentaxĐộ lớn màn hình LCD (inch): 2.0 inch
Megapixel (Số điểm ảnh hiệu dụng): 4.9 MegapixelĐộ phân giải ảnh lớn nhất: 2560 x 1920
Optical Zoom (Zoom quang): 3xDigital Zoom (Zoom số): 4.0x
Pentax Optio WP
  • Pentax Optio WP - Ảnh 1
  • Pentax Optio WP - Ảnh 2
  • Pentax Optio WP - Ảnh 3
  • Pentax Optio WP - Ảnh 4
  • Pentax Optio WP - Ảnh 5
  • Pentax Optio WP - Ảnh 6
  • Pentax Optio WP - Ảnh 7
  • Pentax Optio WP - Ảnh 8
  • Pentax Optio WP - Ảnh 9
5
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • tr -
     Ngoài các đặc điểm như độ phân giải 5 triệu điểm ảnh, màn hình 2 inch, zoom quang học 3x, máy ảnh nghiệp dư Pentax Optio WP còn có tính năng độc đáo: có thể chụp ảnh chụp ảnh liên tục dưới nước ở độ sâu 1,5 m trong nửa giờ.
    Với chiều dày chỉ có 22 mm, Optio WP có thể nằm gọn trong bất kỳ loại túi nào. Và mặc dù kích thước khá nhỏ, tay cầm của máy vẫn được thiết kế tốt nên rất dễ cầm nắm và ổn định khi chụp. Mặt trước thân máy được chế tạo bằng hợp kim nhôm tạo nên vẻ sang trọng cần thiết.
    Optio WP được trang bị hệ thống ống kính dành riêng cho việc chụp ảnh dưới nước. Ống kính có tiêu cự 6,3-18,9 mm độ zoom 3x (tương đương với tiêu cự 38-114 mm ở máy dùng phim 35 mm). Zoom quang có thể kết hợp với zoom số để phóng to đối tượng lên tới 12 lần.
    Kích thước chỉ có 102x51x22 mm, song Optio WP có màn hình tinh thể lỏng có kích thước đường chéo lên tới 5,08 cm có độ phản xạ ánh sáng thấp và được hỗ trợ hệ thống đèn chiếu sáng nền. Màn hình rất dễ xem trong mọi điều kiện ánh sáng, kể cả dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp. Màn hình có tính năng tự động giảm cường độ ánh sáng của hệ thống đèn chiếu ánh sáng nền để tăng tuổi thọ pin. Pin của máy cho phép chụp liên tục 180 kiểu ảnh sau mỗi lần sạc. Nếu dùng đèn flash thì số ảnh giảm xuống một nửa.
    Đặc điểm nổi bật nhất của Optio WP là khả năng chịu nước. Máy cho phép người sử dụng chụp ảnh liên tục dưới nước trong thời gian 30 phút ở độ sâu 1,5 m. Khả năng chịu nước cũng giúp cho bạn rửa máy bằng nước một cách đơn giản và dễ dàng. Là người bạn đường hoàn hảo của những người yêu thích các hoạt động lướt ván, trượt tuyết và nhiều hoạt động ngoài trời khác, Optio WP cũng là chiếc máy ảnh lý tưởng khi chụp ở những nơi dễ bắt bẩn như trong đầm lầy, trên những đoạn đường đất khi trời mưa.
    Tuy nhiên, chất lượng chụp ảnh của Optio WP chỉ đạt trên mức trung bình, chứ không thể nói là xuất sắc. Độ phân giải tối đa của ảnh tĩnh là 2.560x1.960 pixel. Nhiễu xuất hiện nhiều trong những ảnh chụp trong điều kiện ánh sáng yếu. Và, cũng giống như nhiều máy ảnh số khác, zoom số của máy hầu như vô dụng. Tuy nhiên, khả năng chụp liên tiếp của máy lại rất đáng chú ý. Ảnh chụp ở chế độ chụp liên tiếp có màu sắc sống động, các chi tiết trông rõ nét. Máy có thể chụp cận cảnh đối tượng ở khoảng cách 1 cm. Đèn flash có tính năng khử mắt đỏ. Bạn có thể ghi kèm theo 20 giây âm thanh. Thời điểm ghi âm bắt đầu trước khi chụp và kết thúc sau khi bấm máy xong.
    Optio WP không có nhiều tính năng cao cấp như các phiên bản Pentax trước đây. Máy không có chế độ điều chỉnh bằng tay cũng như các chế độ chụp tối ưu sẵn độc đáo như chụp toàn cảnh, chụp lập thể. Nhưng nếu xét về tốc độ, có thể nói Optio WP không thua kém bất cứ máy ảnh Pentax nào. Máy chỉ mất 0,6 giây để khởi động và thời gian trễ cửa trập là 0,05 giây. Những người mới sử dụng máy ảnh chắc chắn sẽ rất thích thú với giao diện rất thân thiện của Pentax WP - mỗi khi bạn chọn một chức năng nào đó, màn hình sẽ hiển thị hướng dẫn và lời giải thích về chức năng đó để bạn có thể sử dụng ngay tức thì.
    Ngoài chụp ảnh, Optio WP cũng có chức năng quay video ở độ phân giải 320x240 pixel (tốc độ 30 hình/giây) hoặc 160x120 pixel (15 hình/giây) kèm theo âm thanh WMA. Độ dài của các đoạn video chỉ phụ thuộc vào dung lượng thẻ nhớ SD. Nếu hình ảnh bị lóa hoặc quá tối, màn hình sẽ hiển thị lời cảnh báo. Để tăng thêm tính nghệ thuật cho các bức ảnh hoặc đoạn video của mình, bạn có thể sử dụng các hiệu ứng nghệ thuật như giả cổ, đen trắng.
    Với Optio WP, bạn có thể chèn thêm 3 khung hình mẫu vào ảnh trong lúc chụp hoặc sau khi bấm máy, thậm chí là khi in ảnh ra. Với tính năng phục hồi ảnh, bạn có thể khôi phục lại các file ảnh và âm thanh đã lỡ tay xóa trước khi lưu trữ các file mới. Máy cũng được trang bị nhiều công cụ xử lý hình ảnh video, cho phép người sử dụng chỉnh sửa hay biên tập những bộ phim quay được ngay trên máy. Nhờ đó, bạn có thể lưu trữ một hình trong phim dưới dạng ảnh tĩnh hoặc chia nhỏ một đoạn phim ra thành nhiều ảnh tĩnh để lưu trữ ở nhiều file khác nhau. Hai đoạn phim khác nhau cũng có thể được kết hợp thành một.
     Có ích   27/12/2007 - 18:35
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy ảnh Pentax Optio WP (1)
  • Hương Trà   ·   23/07/2015 - 13:16
    Có bác nào mua chưa cho em xin ít cảm nhận với, cũng muốn mua quá
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá