Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

HP Folio 9470m i5 4G-SSD Samsung

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HPĐộ lớn màn hình: 14 inch
Dung lượng HDD: Đang chờ cập nhậtDung lượng Memory: Đang chờ cập nhật
Dung lượng SSD: 128GBBattery: 3giờ
Trọng lượng: 1.63kg
HP Folio 9470m i5 4G-SSD Samsung
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi mới được nhận công tác ở xã. Công việc của tôi là cán bộ lao động thương binh xã hội. Công việc cần dùng rất nhiều đến máy tính. Để thuận lợi cho công việc tôi quyết định tìm mua một chiếc laptop để dùng. Nghe bạn bè , đồng nghiệp tư vấn và tôi có tham khảo thêm trên mạng tôi đã mua chiếc laptop HP 9470m i5 4G - SSD Samsung về dùng. Lý do đầu tiên tôi chọn mua nó vì giá cả rất hợp lý phù hợp với một người mới đi làm như tôi. Lý do tiếp theo là máy có thiết kế khá thời trang, nhỏ gọn, màu trắng nhìn sạch sẽ và sang trọng. Sau một thời gian sử dụng tôi thấy máy có cấu hình cao, có thể tải các file PDF, file nén, những file có dung lượng lớn. Máy khởi động nhanh chưa đến 20s. Bàn phím mềm mại, đánh văn bản rất đã tay, có đèn led sáng và đẹp. Máy có trọng lượng chưa đến 2kg nên thoải mái mang đi họp hoặc đi tập huấn. Pin thì khá Ok. Tốc độ truy cập mạng nhanh. Tôi có thể xem phim, online, vào YouTube thoải mái mà không bị sập nguồn. Chỉ tiếc là màn hình 14inch hơi nhỏ một chút, xem phim không được đã lắm. Tôi thực sự hài lòng về sản phẩm này.
    HP Folio 9470m i5 4G-SSD SamsungHP Folio 9470m i5 4G-SSD SamsungHP Folio 9470m i5 4G-SSD Samsung
     Có ích   06/01/2019 - 18:59
  •  Cách đây gần một tuần tôi có mua con laptop HP Folio về phục vụ cho công việc học tập.Mình là sinh viên cũng không có tiền nhiều nên chỉ mua con máy này dùng thôi và sau khi dùng nó thì mình thấy máy có tốc độ khởi động cũng như tắt máy nhanh.Màn hình to rộng có chống chói,chống mỏi mắt tốt nên nhìn lâu mắt không bị hoa như con asus trước của mình.Bàn phím đánh gõ êm và nảy,đèn nền sáng nên nhìn phím rõ khi làm việc ban đêm.Bàn di chuột rộng nhẵn bóng dễ thao tác linh hoạt.Cổng kết nối thì đa dạng phù hợp cho ai làm nhiều công việc khác nhau cùng một lúc.Kết nối mạng wifi nhanh khỏe.Hình dáng mỏng đẹp,cầm khá nhẹ.Vỏ màu trắng sáng bóng,có lớp kim loại chống xước.
    Tuy nhiên điểm yếu của con máy HP Folio là tuổi thọ pin ngắn,mình sạc đầy pin dùng hết mức chỉ được tối đa có 3h đồng hồ,con asus trước của mình dùng 5h mới hết cơ.Dung lượng ổ cứng thấp chỉ ở dạng SSD nên hạn chế trong việc lưu trữ dữ liệu.Không có ổ đĩa quang DVD nên sao chép khó khăn hơn.
    HP Folio 9470m i5 4G-SSD Samsung
     Có ích   08/12/2018 - 10:27
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Laptop HP Folio 9470m i5 4G-SSD Samsung

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá