Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy in A3 laser đa chức năng HP LaserJet MFP M436n

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HPCỡ giấy: A3
Tốc độ in (Tờ/phút): 33tờ
Máy in A3 laser đa chức năng HP LaserJet MFP M436n
4,7
Sản phẩm như mô tả
(13 đánh giá)
5 sao69,2%
4 sao30,8%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Qua thời gian công tác ở cơ quan, đơn vị tôi đã sử dụng rất nhiều loại máy in, mỗi loại có những chức năng riêng biệt. Gần đây cũng do nhu cầu công việc cơ quan đã trang bị cho tôi Máy in A3 laser đa chức năng HP LaserJet MFP M436n, qua thời gian sử dụng tôi thấy rất thích và tiện dụng: Máy in A3 laser đa chức năng HP LaserJet MFP M436n ta có thể in, poto coppy, scan, máy chạy êm và rất dễ sử dụng. Từ ngày sử dụng máy Máy in A3 laser đa chức năng HP LaserJet MFP M436n công việc của tôi nhanh và tiện lợi hơn hẳn, tuy nhiên do đa chức năng nên giá thành hơi cao, không may bị hư hỏng tôi không thể tò mò tự sửa chữa mà phải gọi thợ. Nói chung tôi thấy Máy in A3 laser đa chức năng HP LaserJet MFP M436n vô cùng tiện lợi và chất lượng nên tôi chia sẻ lên đây để các cơ quan, đơn vị và cá nhân có nhu cầu nên sử dụng vì chất lượng và mục đích lâu dài
    Máy in A3 laser đa chức năng HP LaserJet MFP M436nMáy in A3 laser đa chức năng HP LaserJet MFP M436n
     Có ích   25/02/2019 - 09:28
  •  Mình là một nhân viên văn phòng. Do tính chất công việc , mình xử dụng đến máy in nhiều. Qua quá trình tìm hiểu , mình được biết đến Máy in đa năng HP LaserJet Pro M436n. Thời gian máy in nhanh , sắc nét, sử dụng hộp mực in tiết kiệm. Ngoài ra mình rất thích ở chiếc máy này đó chính là tích hợp 3 tính năng in, copy, scan trong cùng một chiếc máy in nhỏ . Tuy giá thành hơi cao, nhưng xử dụng về lâu dài thì rất đáng đồng tiền.
    Máy in A3 laser đa chức năng HP LaserJet MFP M436n
     Có ích   19/02/2019 - 01:24
  •  Được biết Máy in của hãng HP khá nổi tiếng trong thị trường trong nước và nước ngoài, vì lý do công việc tôi cần in ứng đến nhiều mẫu giấy A3, trước đây tôi cũng hay ̣đem ra ngoài in là chủ yếu, nhưng thời gian lâu dài thì tôi thấy chi phí cao và không tiết kiếm nên đã quyết định tự mua một cái máy in mà có thể in size giấy A3 về sử dụng, vừa tiết kiệm lại tiện lợi. Sau khi tìm hiểu nhiều nhãn hàng và mẫu mã khác nhau, cuối cùng tôi cũng đã lựa chọn được chiếc máy in của hãng HP này. 
    Kiểu dáng máy đẹp, gọn,không còng kềnh nên tiết kiệm diện tích, nhưng chủ yếu là chức năng tốt, sản phẩm được máy in ra màu sắc khá đẹp và đều, vì là in laser nên in khá nhanh và mực khô cũng nhanh, đồng thời dễ sử dụng.
    Tuy nhiên nếu có di chuyển máy thì mực trong máy dễ bị trào ra, nên đây là điểm mình khuyên bạn nào xài thì nên chú ý khi di chuyển máy. Nhưng xét về chất lượng thì máy sử dụng rất tốt.
    Máy in A3 laser đa chức năng HP LaserJet MFP M436n
     Có ích   15/02/2019 - 09:14
  •  Tôi là chủ một quán photocoppy nên việc photo và in phải làm thường xuyên ,gần đây do lượng khách đông nên tôi có mua thêm 1 máy in A3 đa chức năng. Được bạn bè giới thiệu tôi đã tìm và mua loại Máy in A3 laser đa chức năng. Sau thời gian sử dụng tôi bất ngờ vì tính năng của nó, đặc biệt độ phân giải rất tốt, hình ảnh sắc nét công suất cao lại có kích thước vừa phải không chiếm diện tích nhiều trong phòng , máy chạy rất êm không gây ra tiếng ồn như những loại khác. Tuy nhiên máy nhiều lúc hay bị đơ và chạy khoảng thời gian lâu thì máy hơi bị nóng, phụ kiện thay thế thì giá cao nhưng với loại máy in a3 như vậy là tôi đã cảm thấy hài lòng rồi
    Máy in A3 laser đa chức năng HP LaserJet MFP M436n
     Có ích   14/02/2019 - 22:03
  •  Máy in dùng ok, chất lượng tốt không sai lầm khi mua
    Nói chung dân văn phòng như mình rất cần một chiếc máy in ổn về mọi phương diện. Cả về tốc độ, đến chất lượng và màu sắc. Và mình hoàn toàn hài lòng về sản phẩm máy in A3 laser đa chức năng của HP này. Dùng đc 5 năm rồi chất lượng vẫn khá ok.Có đợt chạy liên tục hàng mấy gam giấy vẫn thấy em ý mát rượi. Ko kêu ầm ĩ như mấy dòng khác. Tất nhiên dòng máy này cũng có nhược điểm là chi phí bảo trì và thay linh kiện khá mắc. Nhưng khi dùng thấy đáng đồng tiền bát gạo luôn đó
    Máy in A3 laser đa chức năng HP LaserJet MFP M436nMáy in A3 laser đa chức năng HP LaserJet MFP M436n
     Có ích   14/02/2019 - 11:18
  •  Tôi là chủ một quán photocoppy, gần đây do lượng khách đông nên tôi có nhu cầu mua 1 máy in A3 đa chức năng. Được bạn bè giới thiệu tôi đã tìm và mua loại Máy in A3 laser đa chức năng. Tôi bất ngờ vì tính năng của nó, đaecj biệt độ phân giải rất tpots, hình ảnh sắc nét công suất cao lại có kích thước vừa, không chiếm diện tích nhiều trong phòng. Tuy nhiên máy nhiều lúc hay bị đơ nhưng với loại máy in a3 như vậy là tôi đã cảm thấy hài lòng rồi
    Máy in A3 laser đa chức năng HP LaserJet MFP M436n
     Có ích   31/01/2019 - 20:47
  •  Mình cứ cuối học kỳ là photo đề thi và các văn bản phục vụ thi cử nhiều, nhờ văn phòng có máy in hp laser đa chức năng mà công việc của mình luôn suôn sẻ và nhanh chóng.
    Máy kết nối với máy tính, có thể chia sẻ trên mạng nội bộ để dùng chung nên rất tiện lợi. Máy in rõ nét, đẹp, dễ sử dụng. Máy nhỏ gọn.
    Ngoài chức năng in còn có chức năng photo nên có thể photo các văn bản không có bản mềm. Photo cũng rất rõ nét.
    Máy in A3 laser đa chức năng HP LaserJet MFP M436n
     Có ích   20/01/2019 - 21:23
  •  Là một nhân viên văn phòng thì máy in không thể thiếu được. Sau khi tìm hiểu các loại máy in và nhận được nhiều lời khuyên của đồng nghiệp và sếp thì tôi chọn máy in a3 laser. Máy có tốc độ in nhanh, máy có hai màu trắng và đen. Máy khi in xữ lý với nhiều dữ liệu vẫn chạy khá êm. Máy sử dụng cũng được vài tháng rồi nhưng vẫn không kêu ầm ĩ như các dòng máy in khác. Nhưng bên cạnh hài lòng thì có vài khuyết điểm như chi phí bảo trì khá mắc, máy hơi nặng nên là con gái di chuyển hơi khó. Còn lại mọi thứ đều ổn và tốt. Vì vậy nếu bạn đang cân nhắc để mua máy in sử dụng thì tôi khuyên các bạn nên chọn loại máy in này giá cả cũng khá hợp với túi tiền của những người văn phòng.
    Máy in A3 laser đa chức năng HP LaserJet MFP M436n
     Có ích   19/01/2019 - 13:31
  •  tôi là nhân viên kinh danh , và dẫn dắt đội nhóm phát triển thị trường , nên việc trình bài và báo cáo với cấp trên về danh số dang thu trong ngày là rất quan trọng , trước đây khi chưa sử dụng máy in A3 laser đa chức năng , tôi tốn rất nhiều thời gian vì phải chạy tới chỗ in photo để gửi báo cáo cũng như in và trình bài những hoạt động mới nhưng từ khi tôi sử dụng máy in A3 laser đa chức năng , tôi tối ưu hóa được vấn đề , tiết kiệm được thời gian đi lại và đỡ chi phí cho những lần đi như thế hơn thế là tôi giúp được cả đội nhóm in ấn giấy tờ bất cứ khi nào cần .
    về ưu điểm của máy thì , máy được thiết kế nhỏ gọn in ấn nhanh kết nối được với máy tính , in rõ nét , chỗ thiết kế thay mực cũng dễ dàng và rất dễ sử dụng .
    về khuyết điểm thì ; tôi sử dụng đến nay cũng được 1 tháng rồi thì tôi thấy máy khi chạy liên tục được 1 giờ thì rất nóng , kiêu dáng cũng ko được đẹp cho lắm , chỗ đặt bàn phím máy ko hợp lý.
    nhình chung máy vẫn chạy ngon ok , nếu các bạn là nhân viên hoặc hay làm việc có sử dụng nhiều về giấy tờ như in ấn nên sở hữu một cái bạn nhé !.
    Máy in A3 laser đa chức năng HP LaserJet MFP M436n
     Có ích   15/01/2019 - 11:03
  •  Tôi là nhân viên kế toán văn phòng của công ty thiết kế. Sếp tôi bắt tôi tìm hiểu về máy in để mua cho các anh thiết kế in các dự án bản vẽ. Qua bao nhiêu ngày tìm hiểu tôi đã chọn máy in A3 laser đa chức năng M436n này. Qua 1 tuần sữ dụng thấy các anh khen dùng rất thích. Máy in nhanh, rõ nét, ko bị ăn giấy, giá cả phải chăng so với mức làm việc của máy. Tuy nhiên mới sữ dụng nên chưa được thần thục cảm thấy khó sữ dụng. Nhìn chung sản phẩm đã chinh phục được các nhà thiết kế của công ty em.
    Máy in A3 laser đa chức năng HP LaserJet MFP M436n
     Có ích   10/01/2019 - 16:13
  •  Do công việc tôi thường xuyên phải dùng đến máy in và tôi đã dùng qua rất nhiều loại máy khác nhau nhưng đều không đạt tiêu chuẩn cho tới khi có một người bạn giới thiệu cho tôi dùng sang dòng máy in A3 laser đa chức năng HP LaserJet MFP M436n này Tôi cảm thấy rất hài lòng nét mực rất đậm và đều chiếc máy thì xinh xắn tiện lợi Gọn gàng không cồng kềnh như những loại máy khác tốc độ in nhanh công suất làm việc không bị ảnh hưởng tôi rất hài lòng nhưng tuy nhiên vẫn còn vấn đề về khổ máy in chỉ in đựợc Tối đa khổ giấy a4 còn mọi vấn đề đều Ok mong Rằng đánh giá của tôi sẽ giúp được cho các bạn mua sản phẩm này
    Máy in A3 laser đa chức năng HP LaserJet MFP M436n
     Có ích   09/01/2019 - 20:19
  •  Nói chung dân văn phòng như mình rất cần một chiếc máy in ổn về mọi phương diện. Cả về tốc độ, đến chất lượng và màu sắc. Và mình hoàn toàn hài lòng về sản phẩm máy in A3 laser đa chức năng của HP này. Dùng đc 2 năm rồi chất lượng vẫn khá ok.Có đợt chạy liên tục hàng mấy gam giấy vẫn thấy em ý mát rượi. Ko kêu ầm ĩ như mấy dòng khác. Tất nhiên dòng máy này cũng có nhược điểm là chi phí bảo trì và thay linh kiện khá mắc.
    Dù vậy mình vẫn khuyên ace văn phòng nên đầu tư hoặc xin sếp đầu tư cho ẻm này. Đáng đồng tiền bát gạo luôn đó.
    Máy in A3 laser đa chức năng HP LaserJet MFP M436n
     Có ích   09/01/2019 - 16:18
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy in A3 laser đa chức năng HP LaserJet MFP M436n

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá