Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy in laser Canon imageCLASS LBP251dw

2 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: CANONCỡ giấy: A4
Tốc độ in (Tờ/phút): 30tờ
Máy in laser Canon imageCLASS LBP251dw
  • Máy in laser Canon imageCLASS LBP251dw - Ảnh 1
  • Máy in laser Canon imageCLASS LBP251dw - Ảnh 2
  • Máy in laser Canon imageCLASS LBP251dw - Ảnh 3
  • Máy in laser Canon imageCLASS LBP251dw - Ảnh 4
  • Máy in laser Canon imageCLASS LBP251dw - Ảnh 5
  • Máy in laser Canon imageCLASS LBP251dw - Ảnh 6
4,3
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mua con này 5 triệu 500 nghìn. Không đắt cũng không rẻ. Dùng thích. Đi làm dân văn phòng, nhất là mảng HC -NS cần in ấn nhiều hợp đồng, giấy tờ công văn các kiểu, có được em máy như này dùng thích thôi rồi,Cho hẳn 5 sao, trước kia đi làm toàn dùng mấy loại máy cùi cùi in lắm thứ báo cáo mực thì hết nhanh, mờ mực, nóng máy đủ thứ. Giờ thì dùng con này mình thấy yên tâm hẳn, khay giấy in được mấy trăm tờ, vừa nhanh lại rõ nét, không bị nhòe, còn tự động in được 2 mặt. Và cái mình thấy OK nhất chính là khay giấy chứa được nhiều giấy trắng với cả in kết nối wifi. Nói chung với dân văn phòng suốt ngày in in ấn ấn thì máy như này là dùng gọi là xa xỉ rồi. vote 5* cho em nó
    Máy in laser Canon imageCLASS LBP251dw
     Có ích   22/04/2019 - 10:50
  •  Đây là chiếc máy in mà nhà tôi mới mua do thời gian gần đây nhà tôi cần phải photo giấy tờ rất nhiều. Nên nhà tôi mới đi mua máy in để đỡ phải đi lại photo. Vừa mất thời gian lại vừa tốn kém. Tôi có nghe nhiều người nhận xét máy in của hãng Canon dùng tốt và đây là lần đầu tiên tôi mua chiếc máy in Canon LBP251dw này .theo tôi đánh giá thì rất ổn. Máy chạy êm, mực ra đều và tốc độ in khá nhanh. Ngoài ra máy có 2 khay giấy, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Giấy in ra thẳng, không bị cuộn tròn. Mực in ra rõ nết. Không bị phai mực và khô mực nhanh k bị ướt mực khi vừa mới in ra. Nhưng tôi thấy máy khi khởi động tiếng hơi to k được êm cho lắm. Hay tại tôi dùng trong phòng kín k có tiếng ồn mấy nên cảm giác tiếng máy to . Tuy nhiên, máy in Canon LBP251dw này phù hợp với tôi với nhu cầu làm việc của tôi . Tôi cho 4 sao
    Máy in laser Canon imageCLASS LBP251dwMáy in laser Canon imageCLASS LBP251dw
     Có ích   13/03/2019 - 23:58
  •  Văn phòng trường tôi đang công tác được trang bị thêm một chiếc máy in laser Canon image CLASS LBT 251dw. Máy cũng không nặng lắm, có thể tự bê đi bê lại được mỗi khi dọn dẹp, kê lại bàn ghế. Tôi thường sử dụng máy in này để in tài liệu vì nó rất tiện lợi, nó có thể tự động in hai mặt ví tốc độ rất nhanh, bản in đẹp, rõ nét, giấy không bị quăn. Mỗi lần bấm nhầm lệnh in thì mọi người có thể tắt máy in rồi khởi động lại máy là lệnh in tự ngắt, không cần tìm xóa lệnh in (Đối với một số người không biết xoá lệnh in ở đâu cứ đợi máy chạy hết lệnh in nhầm rồi mới in cái cần in). Máy này còn có thể kết nối Wifi làm máy in chủ giúp mọi người cứ ngồi tại chỗ mà in, không cần phải bê máy tính đến tận nơi rút ra cắm vào dây máy in. Tuy nhiên, có một nhược điểm nhỏ ở dòng máy in này là mỗi khi trời nồm, ẩm ướt thì khi in giấy ra sẽ bốc ra mùi mực rất là hắc và khó chịu. Nhưng nói chung, kiểu máy in này đẹp, phù hợp với các cơ quan trường học và giáo viên.
    Máy in laser Canon imageCLASS LBP251dw
     Có ích   13/03/2019 - 22:00
  •  Đây là chiếc máy in mà văn phòng làm việc của tôi mới bổ sung do thời gian gần đây nhu cầu in ấn trong phòng tăng lên. Tôi có nghe nhiều người nhận xét máy in của hãng Canon dùng tốt và đây là lần đầu tiên tôi trải nghiệm thực tế. Chiếc máy in Canon LBP251dw này theo tôi đánh giá thì rất ổn. Máy chạy êm, mực ra đều và tốc độ in khá nhanh. Ngoài ra máy có 2 khay giấy, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Giấy in ra thẳng, không bị cuộn tròn. Mặc dù nếu in lâu và nhiều thì máy sẽ nóng lên, giấy in ra cũng bị nóng nhưng đây là đặc điểm chung của tất cả các loại máy in nên theo tôi nhược điểm này là chấp nhận được. Tuy nhiên, máy in Canon LBP251dw này sẽ phù hợp nhất với các văn phòng làm việc ít người, nhu cầu in ấn không quá nhiều thì sẽ đảm bảo được chất lượng in và tuổi thọ của máy tốt nhất. Còn những văn phòng lớn hay những công ty cần in ấn nhiều thì nên chọn loại máy to hơn, tốc độ in nhanh hơn.
    Máy in laser Canon imageCLASS LBP251dw
     Có ích   11/03/2019 - 22:51
  •  Phòng tôi hàng ngày phải in rất nhiều tài liệu nên trang bị 2 chiếc máy in, hai máy in nhưng hoạt động cả ngày, máy tính của tôi thì được kết nối với máy in laser canon image class màu trắng này. Chiếc máy này khá gọn, nó chỉ chiếm một góc bàn làm việc của tôi, tôi in máy này chưa bao giờ xảy ra tình trạng kẹt giấy như máy còn lại của phòng, máy in nhanh, nét chữ ra đều và rõ nét, máy có hai khay đựng giấy tuỳ mình lựa chọn sử dụng tray 1 hoặc tray 2, giấy in ra thẳng, không bị nóng và cong như máy kia nên hầu như mọi người rất thích sử dụng máy này, hộp mực thì tiết kiệm, phòng tôi dùng được khoảng nửa tháng mới phải gọi thợ lên đổ mực. Máy còn có khả năng kết nối wifi với những máy tính khác.Tuy nhiên có một đặc điểm ở chiếc máy này tôi không thích đó là nếu có nhiều người cùng ấn lệnh in thì máy sẽ bị kẹt hoặc mất điện đột ngột máy dễ xảy ra tình trạng hư hỏng. Tôi ngồi gần máy nên mỗi lần in hơi nóng bốc ra và có mùi mực khá nồng.
    Máy in laser Canon imageCLASS LBP251dwMáy in laser Canon imageCLASS LBP251dw
     Có ích   27/09/2018 - 11:14
  •  Ba mình in rất nhiều tài liệu và chi phí mực in đã giảm rất nhiều khi sử dụng máy in này.
    Văn phòng tôi làm việc để sử dụng những máy in này nên tôi đã mua cho ba tôi món quà này.
    Ông ấy thích nó. Nó in số lượng lớn giấy tờ trong một khoảng thời gian ngắn rất tốt, không bị kẹt giấy
    Bạn tôi đã sử dụng nó để in một vài bản nháp của cuốn sách tự viết và một ít tài liệu dạy học.
    Hộp mực của nó có thể in từ 2000-2500 tờ giấy A4 trước khi thay thế mới.
    Ngoài ra, có chức năng kết nối wifi để sử dụng với nhiều máy tính một lúc ở nhà rất tiện.
    Khi bạn thiết lập nó trên Wifi, trước tiên bạn phải thiết lập máy in được kết nối bằng USB. Ban đầu sẽ hơi tốn thời gian chút ít, nhưng những lần sau kết nối rất nhanh.
    Máy in laser Canon imageCLASS LBP251dwMáy in laser Canon imageCLASS LBP251dw
     Có ích   12/05/2018 - 21:11
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy in laser Canon imageCLASS LBP251dw

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá