Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sáp Thơm AREON KEN Chính Hãng Nhập Khẩu BUNGARI - Lilac

1 nơi bán, giá từ : 270.000₫
Sáp Thơm AREON KEN Chính Hãng Nhập Khẩu BUNGARI - Lilac
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sáp Thơm AREON KEN Chính Hãng Nhập Khẩu BUNGARI - Lilac
    Thấy bà xã mỗi lần đi chơi hay đi đâu đó là bị say. Nhìm vợ mình như vậy mình thấy rất lo lắng. Nên mình đang tìm cách làm thế nào không bị say xe khi đi xe. Tình cờ được bạn giới thiệu trên thị trường có bán sáp thơm có tác dụng chống say xe nên mình đã mua về dùng thử sáp thơm AREON KEN này. Mình treo sáp thơm này trước xe. Sản phẩm được thiết kế hiện đại, không chỉ là một “phụ kiện dành cho ô tô”mà nó được coi như một món đồ làm giảm tình trạng say xe, mà nó còn có tác dụng làm cho tinh thần mình rất thoải mái khi lái xe. Từ khi có sáp thơm này tình trạng say xe của vợ mình giảm hẳn. Ngoài ra sáp này còn giúp thanh lọc không khí trong xe. Tuy nhiên giá thành hơi cao. Nhưng dù sao mình vẫn rất thích sản phẩm này.
    Sáp Thơm AREON KEN Chính Hãng Nhập Khẩu BUNGARI - Lilac
     Có ích   28/01/2019 - 14:55
  •  Thấy bà xã mỗi lần đi chơi hay đi đâu đó là bị say. Nhìm vợ mình như vậy mình thấy rất lo lắng. Nên mình đang tìm cách làm thế nào không bị say xe khi đi xe. Tình cờ được bạn giới thiệu trên thị trường có bán sáp thơm có tác dụng chống say xe nên mình đã mua về dùng thử sáp thơm AREON KEN này. Mình treo sáp thơm này trước xe. Sản phẩm được thiết kế hiện đại, không chỉ là một “phụ kiện dành cho ô tô”mà nó được coi như một món đồ làm giảm tình trạng say xe, mà nó còn có tác dụng làm cho tinh thần mình rất thoải mái khi lái xe. Từ khi có sáp thơm này tình trạng say xe của vợ mình giảm hẳn. Ngoài ra sáp này còn giúp thanh lọc không khí trong xe. Tuy nhiên giá thành hơi cao. Nhưng dù sao mình vẫn rất thích sản phẩm này.
    Sáp Thơm AREON KEN Chính Hãng Nhập Khẩu BUNGARI - Lilac
     Có ích   27/01/2019 - 12:07
  •  Mình bị say xe khá nặng, cứ ngửi thấy mùi ô tô là xây xẩm mặt mày và rất buồn nôn mặc dù xe chưa chạy. Thế nhưng từ ngày chồng mình mua sáp thơm ô tô Areon Ken về đặt trong ô tô là mình cảm thấy tình trạng xay xe nhẹ đi khá nhiều. Thấy anh bảo Sáp sản xuất tại châu ÂU, nhập khẩu từ Bulgari nên mình hoàn toàn tin tưởng chất lượng sản phẩm, rất an toàn cho người sử dụng. CHồng mình chọn mua hương cà phê vì mình thích hương này, thơm lắm, trong xe lúc nào cũng phảng phất hương cà phê dễ chịu cực kì. Nó giúp khử mùi thuốc lá, mùi hôi trong xe, chồng mình hay hút thuốc lá, mùi bám khó chịu cực kì nhưng từ lúc sử dụng sáp Areon ken thì mình không còn ngửi thấy mùi thuốc lá nữa. AI đi xe của chồng mình đều khen và hỏi dùng sáp loại gì mà thơm thế, mình vui lắm. Thỉnh thoảng mình khi sap thơm trong tủ quần áo của mình hết mình cũng đặt tạm em này vào đấy để khử mùi, nói chung cũng rất tuyệt .Với một sản phẩm tốt như thế này thì mình sẽ giới thiệu với bạn bè để họ cùng biết và sử dụng.
    Sáp Thơm AREON KEN Chính Hãng Nhập Khẩu BUNGARI - Lilac
     Có ích   03/01/2019 - 21:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sáp Thơm AREON KEN Chính Hãng Nhập Khẩu BUNGARI - Lilac

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá