Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Thuốc hàn hóa nhiệt Sunlight - 90g

2 nơi bán, giá từ : 90.000₫
Hãng sản xuất: SunlightLoại thiết bị: Thuốc hàn hóa nhiệt
Thuốc hàn hóa nhiệt  Sunlight - 90g
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là thợ hàn điện nên rất hay hàn các vật dụng trong gia đình, tuần trước mình có mua một gói thuốc hàn hóa nhiệt Sunlight 90 gam về dùng cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm này. Mình hàn thấy các mối hàn rất là chặt chẽ không bị han mối hàn một tí nào cả cho dù ở ngoài trời nắng hay trời mưa rất thuận lợi dùng cho trong các môi trường hiện nay
    Ưu điểm thuốc hàn hoá nhiệt Sunlight: là dạng bịch được hút ẩm (chân không) nên trong quá trình chờ sử dụng để trong thời gian dài cũng không bị đi hơi (xì), tăng tính năng sử dụng cao hơn những hãng dùng lọ (dễ bị xì), mối hàn bóng màu đồng đẹp.
    Nhược điểm là nhanh hết và độ nóng rất nguy hiểm
    Với giá cả hợp lý như vậy mình thấy rất là ngon
    Thuốc hàn hóa nhiệt  Sunlight - 90g
     Có ích   03/03/2019 - 07:46
  •  Cửa hàng của mình thường xuyên phải hàn xì sửa chữa linh kiện nên mình chọn mua loại thuốc hàn hóa nhiệt Sunlight để dùng thử. Điểm tốt nhất mà mình thấy đó là sản phầm rất an toàn, không cần dùng điện dùng máy hàn như trước nữa mà chỉ cần bôi thuốc vào chỗ cần hàn là được. Mình cứ nghĩ phải hàn máy mới đẹp nhưng rất bất ngờ khi sử dụng thuốc hàn hoá nhiệt Sunlight mối hàn được hình thành nhanh, độ sạch cực kỳ cao, mối hàn bóng màu đẹp, độ bền mối hàn cao. Giá cả lại phải chăng nên tôi đã chuyển qua dùng thuốc hàn hóa nhiệt này luôn. Nhược điểm duy nhất là nó nhanh hết thôi.
    Tôi đề cao vấn đề an toàn lao động nên rất ưng ý về sản phẩm. Nếu bạn đang tìm hiểu về một cách hàn không dùng đến máy thì tôi khuyến khích dùng thử sản phẩm này nhé.
    Thuốc hàn hóa nhiệt  Sunlight - 90g
     Có ích   10/01/2019 - 09:18
  •  Mình bên thi công đang muốn tìm mua loại sản phẩm chuyên hàn dây thép loại lớn giành riêng cho cầu đường mà không cần dùng đến nhiệt, vì bên mình không có thời gian đi xin điện +tốn thời gian thi công nên hôm nay mình tìm được một sản phẩm của hãng Sunlight Thuốc hoá nhiệt Sunlight-90g .Quá tuyệt vời với tôi nó là vị cứu tinh tôi đang tìm kiếm bất lâu nay.
    Ưu điểm:Nhỏ, gọn, an toàn và đặc biệt không dùng đến bất cứ nguồn nhiệt nào để sử dụng nó.
    Nhược điểm:Rất nhanh hết
    Thuốc hàn hóa nhiệt  Sunlight - 90g
     Có ích   28/12/2018 - 14:11
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Thuốc hàn hóa nhiệt Sunlight - 90g

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá