Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ống nhựa uPVC Bình Minh 27 x 1,8mm

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Cty CP nhựa Bình Minh / Loại ống: Ống nhựa / Chất liệu: Nhựa PVC / Đường kính trong (mm): 0 / Đường kính ngoài (mm): 0 / Chiều dài ống (mm): 0 / Xuất xứ: Vietnam /
Ống nhựa uPVC Bình Minh 27 x 1,8mm
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình mình có sử dụng ống nhựa để lắp đặt đường ống nước cũng như các công trình của gia đình , sau khi tìm hiểu và cũng như chủ cửa hàng vật liệu xây dựng thì gia đình mình đã sử dụng ống nhựa uPVC bình minh sau 1 khoảng thời gian sử dụng mình thấy ống chịu được áp lực lớn và chống va đập tốt , không bị co giãn trong quá trình sử dụng . Bề mặt ống trơn tru giúp tăng tốc độ , lưu lượng dòng chả và ngăn sự phát triển của rong ,rêu và vi sinh vật , không bị ăn mòn trong môi trường có dung dịch kiềm , axit . An toàn với sức khoẻ người sử dụng mà giá thành lại phải chăng dễ thi công . Tuy nhiên ống có nhược điểm là bị phân huỷ ở nhiệt độ cao hay bị oxi hoá dưới ánh nắng trực tiếp từ mặt trời . Nói chung là mình hài lòng với chất lượng của sản phẩm .
    Ống nhựa uPVC Bình Minh 27 x 1,8mm
     Có ích   17/03/2019 - 22:55
  •  Nhà mình có sử dụng ống nhựa uPVC Bình Minh này để dẫn nước mưa. Sản phẩm này có giá thành rẻ, khá phổ biến nên dễ dàng có thể mua ở bất kỳ đâu, rất thuận tiện. Qua sử dụng mình thấy sản phẩm ống nhựa này có độ bền rất cao, chịu được va đập mạnh. Bên cạnh đó sản phẩm còn có thể chịu được nắng mưa nên lắp ống ở ngoài trời cũng không bị ảnh hưởng. Chất liệu ống được làm từ nhựa uPVC nên tuyệt đối an toàn khi sử dụng, không gây độc hai cho môi trường. Sản phẩm nhẹ nên dễ mang vác, thuận tiện hơn trong quá trình lắp đặt. Tuy nhiên khi sử dụng lâu ngày thì ống cũng sẽ bị hao mòn và bị bay màu. Dù vậy với chất lượng cao mang lại hiệu quả khi sử dụng nên mình vẫn tin dùng sản phẩm này.
    Ống nhựa uPVC Bình Minh 27 x 1,8mm Ống nhựa uPVC Bình Minh 27 x 1,8mm
     Có ích   04/03/2019 - 15:38
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ống nhựa uPVC Bình Minh 27 x 1,8mm (1)
  • Chi Nguyen   ·   28/11/2015 - 11:51
    chất lượng đồng nhất, ổn định về chất lượng, luôn đảm bảo chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn sản phẩm công bố.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá