Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Kem massage dành cho ngực Revitalite breast cream

1 nơi bán, giá từ : 590.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Thương hiệu: Revitalite - -Xuất xứ: Pháp
Kem massage dành cho ngực Revitalite breast cream
4
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  4 sao cho kem massage dành cho ngực này ạ. Em thích mặc đầm cổ tim lắm mà ngực bé xíu, mặc kiểu như đàn ông mặc váy, mặc áo chíp phải xài loại độn dày, toàn mặc áo sơ mi kín cổ. Em muốn vòng 1 lớn hơn để mặc đồ cho đẹp mà chi phí bơm ngực đắt đỏ, với lại sợ để lại di chứng nữa nên nghỉ luôn. Em mua kem ngực Revitalite từ chị làm cùng công ty. Dùng 1 thời gian chừng tháng rưỡi thấy vòng 1 cũng to hơn, em kiên trì bôi và mát xa kết hợp tập thể dục cho bụng thon lại. Dùng kem này an toàn không có tác dụng phụ như mẩn ngứa hay nổi ban đỏ gì cả, giờ em có thể tự tin mặc áo 2 dây rồi. Nhưng còn tùy cơ địa từng người mà vòng 1 to lên nhanh hay chậm, có 1 chị dùng sau em mà sau 3 tuần đã thấy ngực nở nang hơn em nhiều rồi, em lười mát xa nên hiệu quả cũng thấp hơn. Vòng 1 em bây giờ gọi là bình thường và không lép thôi còn chưa được như mong muốn của em. Nói chung là tầm giá thế này mà chất lượng tạm ổn là cũng duyệt được.
    Kem massage dành cho ngực Revitalite breast creamKem massage dành cho ngực Revitalite breast cream
     Có ích   02/03/2019 - 11:56
  •  Mình là Thanh sinh ra với bộ ngực quả chanh. Phải nói là mình rất tự ti với bộ ngực của mình. Từ lúc thanh niên đến khi lấy chồng nó vẫn y như vậy chẳng lớn tẹo nào. Ông xã mình hay đùa rằng chỉ bằng quả cau thôi làm bản thân mình càng buồn. Hiểu được tâm lí tủi thân của vợ hay sao mà 1 hôm đi làm về ông xã dúi vào tay mình hộp kem. Đó là Kem massage dành cho ngực Revitalite breast cream. Mình vui lắm vậy là mình tích cực bôi kem và matxa. Sau 1 tháng mình cảm thấy ngực đã to lên trông thấy. Bầu ngực đẫy đà hơn. Mà mùi kem man mát dễ chịu vô cùng chứ không hắc như những loại khác. Ông xã bây giờ cứ nhìn mình mà tủm tỉm cười suốt thôi. Tuy nhiên chất kem dính bết vào tay. Nhưng không sao mình rất hài lòng về sản phẩm và giờ mình rất vui vì có thể mặc những bộ đầm quyến rũ rồi.
    Kem massage dành cho ngực Revitalite breast cream
     Có ích   27/02/2019 - 18:28
  •  Xu hướng hình chữ S luôn gia tăng.Cơ mà mình thì chả được như người ta , bản thân mình cái kém cỏi nhất lại là bộ ngực quả chanh của mình, mình vẫn luôn mong ước cũng có được núi đôi đầy đặn và căng mình như ai kia nhưng mà khó. May sao mình đã tìm được sản phẩm hãng kem massage dành cho ngực Revitalite breast cream.Sau khi dùng mình bắt đầu thấy có kết quả rõ rệt , tình trạng ngực của mình cải thiện hơn trước , không còn nhỏ mà tăng lên trông thấy, chất kem mát mình và mùi thơm dễ chịu .Tuy nhiên khi masage chất kem hơi dính dính .
    Kem massage dành cho ngực Revitalite breast cream
     Có ích   27/12/2018 - 12:14
  •  Tôi lại nghĩ về cô vợ của tôi . Vợ tôi cái gì cũng hoàn hảo nhưng trừ vùng ngực vợ tôi rất bé .điều đó khiến vợ tôi lun thiếu tự tin .nhiều lúc gần gũi vợ tôi cũng không mún tôi tiếp xúc nhiều đến vùng ngực .điều đó làm chất lượng mỗi khi gần gũi không được như ý .với tâm lý đó tôi muốn vợ tôi thay đổi chứ như vậy thật sự là không ổn thế là tôi liền đi tìm sản phẩm nào đó có thể giúp đỡ được tình trạng này và tôi đã thử mua sản phẩm
    Kem massage dành cho ngực Revitalite về cho vợ sử dụng .và sau 1 tháng sử dụng ngực vợ tôi trông to hơn nhìn đã mắt hơn.và bầu ngực săn chắc hơn .và mỗi khi gần gũi cuộc yêu thăng hoa hơn
    Kem massage dành cho ngực Revitalite breast cream
     Có ích   01/12/2018 - 13:27
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Kem massage dành cho ngực Revitalite breast cream

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá