Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6181

1 nơi bán, giá từ : 990.000₫
Hãng sản xuất: OmronLoại: Đo cổ tay
Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6181
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Khi bà tôi bị tăng huyết áp mãn tính thì bác sĩ bảo phải mua máy đo cho bà mỗi ngày để kiểm tra nồng độ cho an toàn. Lúc đó tôi rất đắn đo suy nghỉ không biết đo sau vì máy đo cơ bản thân tôi không biết đo. Rồi có người quen biết được và chỉ tôi mua loại máy đo huyết áp điện tử. Tôi tìm hiểu nhiều loại máy và cuối cùng mua máy đo huyết áp cổ tay Ormon HEm. Sau khi sử dụng kiểm tra huyết áp mỗi ngày cho bà tôi thấy nó có nhiều điểm rất tốt đó là dễ sử dụng, bà tôi vẫn tự đo được mà không cần nhờ đến tôi. Độ chính xác của máy cao, máy lại nhỏ gọn khi bà tôi đi thăm bà con mà ở lại nhà vài hôm vẫn mang theo được. Bà tôi rất thích nên có đi đâu xa nhà bà cũng mang theo. Tuy nhiên giá của nó hơi đắt. Dù vậy tôi vẫn rất hài lòng về máy đo huyết áp cổ tay Ormon HEM vì tôi đặt sức khỏe của bà lên hàng đầu nó đo chính xác là được tiền nào của nấy thôi.
    Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6181
     Có ích   14/04/2019 - 21:47
  •  Tôi là con gái duy nhất của bố mẹ, lơn lên lấy chồng, bố tôi vốn bị bệnh cao huyết áp, nhà chỉ có hai ông bà già nên tôi rất lo, trước mỗi lần ông hơi mệt là phải chạy về chở ông đi trạm xá để đo huyết áp cho ông vì cứ sợ huyết áp tăng cao ko biết đường nào mà lần. Thấy tôi vất vả có chị làm cùng cơ quan giới thiệu và khuyên tôi nên mua máy để kiểm tra huyết áp thường xuyên cho ông và qua tìm hiểu tôi đã chọn mua cho ông cái Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6181 này, tôi thấy rất tiện lợi, mỗi lần cần là mình lấy ra đo để kiểm tra huyết áp, nó rất dễ tiến hành, ai cũng có thể đo được, thao tác rất đơn giản, nhẹ nhàng, đặc biệt nó có Bộ nhớ lưu 60 kết quả cùng ngày giờ đo, Báo nhịp tim bất thường, Báo cử động người trong khi đo, Chỉ dẫn vị trí đặt tay đúng (Xuất hiện biểu tượng Máy đo huyết áp HEM-6181 9 khi đặt đúng vị trí ngang tim), ...từ khi có máy đo huyết áp này tôi đã chủ động hơn, kiểm tra được thường xuyên huyết áp của ông để có biện pháp xửa lý. Thực sự tôi thấy nó rất hữu ích nên viết ra đây cho mọi người tham khảo, ai có người nhà bệnh cao huyết áp thì mình nghĩ nên sắm một cái cho chủ động, giá cả nó cũng không cao, mẫu này lại gọn nhẹ dễ thao tác và cất giữ.
    Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6181
     Có ích   02/04/2019 - 21:13
  •  Nhà tôi có bố mẹ và ông bà cũng đã già nên việc theo dỏi sức khỏe là điều tôi luôn quan tâm đến vì vậy tôi tìm hiểu và mới mua máy đo huyết áp omrom cổ tay này về cho cả nhà dùng cho tiện. Sản phẩm này mẫu mã đẹp mắt, chất lượng tốt, giá cả lại phải chăng. Đặc biệt cho kết quả khá chính xác. Máy thiết kế nhỏ gọn bỏ túi mang theo bên mình rất tiện. Có thể đó bất cứ lúc nào. Máy báo thêm nhịp tim nên rất hay kèm theo bộ nhớ để lưu kết quả củ đo trước đó.Từ ngày tôi mua được máy đo huyết áp omrom này tôi luôn cảm thấy yên tâm hơn vì có thể đem theo bên bố mẹ tôi mọi lúc mọi nơi.kể cả khi đi chơi hay đi du lịch nói chung rất là tiện lợi mẫu mã màu sắc đẹp mắt. Điểm trừ ở chỗ bề mặt kính hay bị xước để không cẩn thận hơi ẩm vào bề mặt kính bên trong bị mờ đi chút xíu.nhưng không sao chúng ta bảo quản cẩn thận xí là được. Tôi rất hài lòng.
    Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6181
     Có ích   02/04/2019 - 19:16
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6181

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá