Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản 45cm 50cm 60cm (màu đen)

1 nơi bán, giá từ : 399.000₫
  |   2 lượt mua thành công
Loại: Đo bắp tay
Vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản 45cm 50cm 60cm (màu đen)
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mẹ mình huyết áp không ổn định lúc cao lúc thấp sợ lắm ý. Nên mình tìm mua vòng điều hòa huyết áp cho mẹ đeo để huyết áp ổn định hơn. Nhưng trên mạng quá nhiều người bán và vô vàn các mức giá khác nhau. Tìm một lúc thì hoa mắt chóng mặt không biết shop nào uy tín giá cả hợp lý để mua. May thay lên vatgia.com thì thấy ngay shop thiết bị y tế Minh Châu đảm bảo nên khá tin tưởng. Giá thì cũng khá ok với những shop mà mình tìm mua. Shop tư vấn rất tận tình nên mình click mua ngay. Vì cũng tìm hiểu sản phẩm khá là kỹ rồi.
    Sau một thời gian sử dụng thì mẹ có bảo là giờ huyết áp ổn định hơn rồi ít bị tăng như trước nữa. Nhưng do mẹ mình lao động nhiều nên nhiều mồ hôi, vòng có dây như kiểu bằng cao su mềm hay sao ý nên khi có mồ hôi nó cứ dính dính không được dễ chịu cho lắm. Vòng chống thấm nước nên khá tiện không phải tháo ra tháo vào nhiều nhưng mẹ mình tính cẩn thận cứ tháo ra khi đi tắm, tắm xong mới đeo lại, Mẹ bảo để vòng nó bền.
    Cảm ơn shop nhiều nha.
    Vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản 45cm 50cm 60cm (màu đen)
     Có ích   02/10/2018 - 13:20
  •  bà nội mình năm nay 65 tuổi bà bị huyết áp cao thường xuyên đau đầu chóng mặt , được bạn bè giới thiệu mình tìm đến mua sản phẩm vòng điều hòa huyết áp của nhật này , đúng là trăm nghe k bằng trải nghiệm , sau 1 tháng đeo mình thấy bà mình ăn ngủ ngon hơn , thấy bà ít kêu đau đầu chóng mặt hơn trước và huyết áp cũng có phần ổn định hơn trước không tăng quá cao khiến những người làm con cháu như mình khá yên tâm . hơn thế nghe đâu sản phẩm làm từ nhựa silicone , khá an toàn . giá thành sản phẩm cũng khá hợp lý phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người , sức khỏe là quan trọng mà , sắp tới có lẽ mình cũng sẽ mua để sử dụng . tuy nhiên vòng huyết áp này kiểu dáng không được đa dạng vs đẹp mắt cho lắm nên tuổi teen như mình đeo thấy hơi thô .
    tóm lại mọi ng nếu có thể nên sử dụng vòng điều hòa huyết áp này để tránh tai biến điều hòa huyết áp , mạch màu được tốt nhất
    Vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản 45cm 50cm 60cm (màu đen)
     Có ích   31/05/2018 - 12:00
  •  Mẹ tôi năm nay đã ngoài 50 tuổi, sức khỏe đã có phần giảm sút do áp lực công việc và tuổi tác nên đứng lên ngồi xuống hay bị chóng mặt, tìm hiểu thì biết là bị bệnh huyết áp thấp, tìm kiếm nhiều sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng để uống bồi bổ cơ thể, tình cờ qua biết đến sản phẩm tuyệt vời này qua sự giới thiệu của người trong nhà nên đã tìm mua, vòng ổn đình huyết áp của Nhật này. Sau một thời gian sử dụng, cụ thể là 1 tuần thì bác tôi đã vào dùng mày đo huyết áp tự động để đo thì thấy huyết áp của mẹ tôi đã ổn định trở lại, giấc ngủ sâu hơn không còn bị trằn trọc và tỉnh giấc giữa đêm nữa. Tôi xin đánh giá nhận xét đây là 1 sản phẩm tốt, có thể nói là tuyệt vời. Không chỉ với người già, và cả người trẻ như tôi (30 tuổi) cũng có thể dùng để nâng cao sức khỏe. Ai cũng có thể dùng. Các bạn nên chú ý nghỉ ngơi hợp lý và ăn uống điều độ giờ giấc. Chúc các bạn có 1 sức khỏe tuyệt vời.
    Vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản 45cm 50cm 60cm (màu đen)Vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản 45cm 50cm 60cm (màu đen)Vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản 45cm 50cm 60cm (màu đen)
     Có ích   10/03/2018 - 17:31
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản 45cm 50cm 60cm (màu đen)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá