Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy siêu âm Aloka ProSound 2

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: AlokaLoại: Siêu âm màu 4D
Máy siêu âm Aloka ProSound 2
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi làm nghề bác sĩ cũng đã nhiều năm và có mở một phòng khám tư nhỏ . Với kinh nghiệm nghề nghiệp của tôi, tôi chọn máy siêu âm Alok ProSound 2. Vì nó có nhiều ưu điểm như :
    Cho màng ảnh kỷ thuật số sắt nét, đa dạng giao diện thân thiện với người sử dụng trên màng hình tinh thể lỏng LCD 15ind.
    Công nghệ Harmonic Echo tăng độ nét và giảm nhiễu tối ưu
    Xử lý hình ảnh bằng công nghệ MBP cho hình ảnh sắc nét lý tưởng. Bộ xử lý tín hiệu tương tự kỷ thuật số 12bit cung cấp hình ảnh chức năng phóng lớn với độ phân giải cực cao. Chúc năng FAM giúp đo đạc và chuẩn đoán dễ dàng ở Mode M. Chúc năng QFI giúp thay đổi tầng số đầu dò tùy mục đích khám. Cấu hình kỹ thuật chính đầy đủ. Tôi rất hài lòng với sản phẩm này, máy siêu âm chất lượng, độ chính xác cao. Do máy có nhiều bộ phận nên việc vệ sinh cũng gây mất thời gian.
    Máy siêu âm Aloka ProSound 2
     Có ích   19/01/2019 - 21:22
  •  Tôi đang mang bầu đứa thứ hai nên mỗi tháng tôi thường đi siêu âm,tôi thường siêu âm ở trên thị trấn vì ở đó có máy siêu âm rất chuẩn xác hình ảnh rõ ràng đó là chiếc máy siêu âm aloka Prosound 2.Tôi được biết nó là hãng sản xuất aloka.Với nỗ lực không ngừng nghỉ, Aloka tạo nên hệ thống siêu âm chuẩn mực .Một nguồn lực đáng kể đã được sử dụng để tạo ra “âm thanh” chất lượng cao. Với các công nghệ được xác định rõ ràng kết hợp. Để cung cấp một hệ thống siêu âm chẩn đoán với hiệu suất chưa từng có. Những nỗ lực của aloka đã tập trung vào sự phát triển của từng thành phần. Đóng vai trò trong việc nâng cao chất lượng hình ảnh. Bao gồm vật liệu đầu dò, mặt trước, mặt sau, cũng như màn hình hiển thị.Tuy vậy nó vẫn có nhược điểm màn hình hơi lóe.Nhưng tôi vẫn rất tin tưởng và luôn siêu âm máy aloka prosound 2
    Máy siêu âm Aloka ProSound 2
     Có ích   17/01/2019 - 09:18
  •  - Gọn nhẹ, dễ sử dụng và cho hình ảnh kỹ thuật số chất lượng cao trên màn hình LCD 10,4 inch, khởi động nhanh cho các trường hợp khẩn cấp

    - Công nghệ ExPHD™ (Extended Pure Harmonic Detection) tiên tiến
    Tái tạo hình ảnh đa tần số (MFI)
    Bộ nhớ trong flash lưu được tới hơn 1.000 hình ảnh (tùy thuộc định dạng và đầu dò)
    Khả năng truy xuất hình ảnh thông qua cổng USB
    Trọng lượng máy chính: gần 10 kg
     Có ích   13/01/2019 - 14:09
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy siêu âm Aloka ProSound 2

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá