Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bông Bạch Tuyết

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Bông Bạch Tuyết
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là một người công dân thì phải công nhận Rằng nếu những ai mà không biết tới bông y tế thì là một sai lầm. Hầu như trong mọi gia đình, bệnh viện, nơi làm việc nào cũng thấy có bông y tế. Là một dụng cụ dạng nhỏ, nhẹ, dễ dàng mang theo bên cạnh. Bông y tế có tác dụng rất nhiều trong cuộc sống.Mọi người dùng thế nào không biết nhưng riêng mình thì mình dùng nhiều lắm. Cứ lần bị chảy máu hay bị gì thì dùng một tí là hết chảy ngay. Bông y tế còn được dùng trong việc trang trí nữa nhé.Bông y tế đã được tiệt trùng nên trẻ nhỏ dùng cũng an toàn. Tuy nhiên vì là bông nên hạn chế cho trẻ con chơi vì nó không có tan được trong nước. Nhưng đó là điều bình thường thôi vì đó là trách nhiệm của người lớn. Còn đối với bông y tế có mặt trong đời sống con người rất có ích. Mình đánh giá cao sản phẩm này
    Bông Bạch TuyếtBông Bạch Tuyết
     Có ích   21/03/2019 - 16:39
  •  Khi mới sinh bé mình chọn khăn vải khô đa năng để vệ sinh cho bé, tuy nhiên xài thấy tốn kém, lau đi lau lại vài lần mới sạch được, do vậy mỗi lần lau xong là da bé lại ửng đỏ. Nếu chuyển qua khăn ướt thì cũng tốn kém, mình sợ có hóa chất không an toàn cho bé nữa. Cảm thấy xót con nên mình lên mạng tìm hiểu và biết được có thể dùng bông bạch tuyết để vệ sinh cho bé. Mình đặt mua 1 bịch về dùng thử. Bông mềm mại, mỗi lần vệ sinh cho bé mình nhúng nước ấm rồi lau, mình thấy sạch hơn hẳn, da bé không bị đỏ nữa. Thêm nữa, da mặt mình khá nhờn nên mình cũng thỉnh thoảng dùng bông thấm nước ấm để lau sạch nhờn và bụi bẩn. Mình thấy bông bạch tuyết này thật tiện lợi cho 2 mẹ con, giá lại rẻ nữa, 1 bịch 2 mẹ con xài được cả gần 2 tháng luôn. Có một nhược điểm là lần đầu xài mình không biết nên chà mạnh thì những sợi bông sẽ dính lại trên da, còn mình lau nhẹ thì không vấn đề gì mà vẫn sạch. Vì vậy mình vẫn tin dùng bông bạch tuyết.
    Bông Bạch TuyếtBông Bạch Tuyết
     Có ích   15/03/2019 - 15:43
  •  Tôi không biết mọi người thế nào chứ trong nhà tôi luôn có sẵn bịch bông gòn Bạch Tuyết. Không phải thứ cần dùng hàng ngày nhưng nên có 1 bịch trong nhà để phòng trường hợp cần thiết. Và từ ngày nhà tôi có thành viên mới là bé Bông thì lợi ích của bông gòn Bạch Tuyết càng được nâng cao. Tôi thấy bông gòn Bạch Tuyết dùng khá an toàn, giá cả thì rẻ, hôm đợt bé nhà tôi mới sinh thường ngày đi vệ sinh rất nhiều lần mà mỗi lần lau bằng khăn ướt bé hay bị hăm đỏ cả da nhìn sốt ruột, thế là bà ngoại bé mới lấy bông gòn ra cắt thành từng miếng nhỏ bỏ vào hộp sẵn, khi nào bé đi vệ sinh chỉ cần lấy 1 miếng nhúng nước ấm xong lau quanh da bé thế là sạch mà an toàn nữa chứ, da bé hết hăm, tôi còn dùng bông gòn thay thế bông tẩy trang khá tiện lợi. Chỉ có điều 1 bịch bông gòn dùng khá nhanh hết đấy mà cũng có khi do tôi dùng nhiều. Tuy nhiên tôi khá hài lòng với bông gòn Bạch Tuyết, nhờ nó bé Bông nhà tôi không bị hăm da nữa.
    Bông Bạch TuyếtBông Bạch Tuyết
     Có ích   08/11/2018 - 21:46
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bông Bạch Tuyết

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá