Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Khẩu trang y tế 3 lớp Face Mask cao cấp ngăn ngừa bụi, vi khuẩn

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang cập nhật
Khẩu trang y tế 3 lớp Face Mask cao cấp ngăn ngừa bụi, vi khuẩn
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao0%
3 sao25%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cả nhà mình đều dùng khẩu trang y tế 3 lớp. Chồng mình thì làm công ty chanshin , công ty giầy, nên rất bụi .suốt ngày luôn đeo khẩu trang. Còn mình thì mỗi khi ra đường, hay đi chơi với bạn bè đều đeo , đặc biệt 1 đều này, là khi trang điểm ,để đi tiệc, khẩu trang y tế , khi đeo vào sẽ không làm ta khó chịu,Ưu điểm là, mỏng nhẹ , không nóng không đổ mồ hôi cho da. Nhược điểm là , đeo được 1 đến 2 lần là vứt đi, không như khẩu trang vải, dùng khi nào bẩn có thể đem đi giặt lại , và dùng lại tiếp, không tốn kém, nhưng 1 hộp khẩu trang y tế này , vợ chồng mình dùng đến 1 tháng , nên cũng không tốn gì nhiều.Nhưng quan trọng là vợ chồng mình thích sự tiện lợi của nó.
    Khẩu trang y tế 3 lớp Face Mask cao cấp ngăn ngừa bụi, vi khuẩn
     Có ích   07/03/2019 - 15:21
  •  Mình là mẹ bỉm sữa bán hàng online, hằng ngày mình phải thường xuyên ra đường giao hàng cho khách, mình không quen dùng khẩu trang bằng vải vì nó rất nóng và bí, có 1 thời gian mình không đeo khẩu trang khi ra đường và hậu quả ngay sau đó là bị viêm mũi dị ứng. Mình tìm và dùng thử khẩu trang y tế 3 lớp của Face mask, rất thoải mái luôn ý các bạn. Khẩu trang được làm 3 lớp vải không dệt nên có khả năng kháng khuẩn cao và thoáng khí và không thấm nước, rất dễ mang theo và giá thành thấp nên có mất cũng không tiếc. Ở giữa mũi còn có nẹp bằng nhựa. Bên cạnh đó thì không nên lạm dụng quá khẩu trang y tế vì đeo thường xuyên sẽ làm ra mồ hôi và gây viêm nhiễm cho da, khẩu trang làm 2 dây chưa chắc chắn lắm. Nhưng mình rất hài lòng về sản phẩm này và mình không còn ngại mỗi khi ra đường nữa.
    Khẩu trang y tế 3 lớp Face Mask cao cấp ngăn ngừa bụi, vi khuẩn
     Có ích   24/02/2019 - 22:32
  •  Khẩu trang là trang bị mà mỗi người đi ra đường đều chuẩn bị để tránh bụi bẩm khi chúng ta hít thở. Nhưng khẩu trang y tế 3 lớp ngoài tác dụng ngăn chặn bụi bặm thông thường còn có tác dụng ngăn chặn một số loại bệnh lây lan qua con đường hô hấp. Bạn thân mình làm trong ngành y tế cũng được trang bị và thường xuyên sử dụng loại khẩu trang giấy 3 lớp này có tác dụng: vừa giữ vệ sinh khi giao tiếp, tránh lây chéo bệnh giữa bệnh nhân và nhân viên y tế khi thăm khám và giữa bệnh nhân với bệnh nhân. Theo mình khi chúng ta đi chăm bệnh nhân hoặc là bệnh nhân đang điều trị ở nhà cũng như ở các cơ sở y tế thì nên tự trang bị thêm khẩu trang y tế này để tự bảo vệ sức khỏe chính bạn thân mình cũng như cộng đồng. Về mặt chất lượng và giá cả của chiếu khẩu trang này thì là hợp lý so với những lợi ích mà nó đem lại."
    Khẩu trang y tế 3 lớp Face Mask cao cấp ngăn ngừa bụi, vi khuẩn
     Có ích   28/12/2018 - 21:04
  •  Hiện em đang sử dụng khẩu trang y tế 3 lớp Face mask cao cấp này để che chăn nắng và bui bẩn khi đi ngoài đường. Qua quá trình sử dụng em xin có 1 số ý kiến nhận xét như sau:
    Ưu điểm:
    - Nhỏ gọn, nhẹ nên rất tiện mang theo bên người. Giá thành rẻ, có thể dễ dàng mua được ở các quầy thuốc, siêu thị... Mua 1 hộp dùng được khá lâu, tầm gần 2 tháng.
    - Thiết kế 3 lớp nên khẩu trang che chăn bụi bẩn rất tốt, nhưng không gây bí, khó thở mà rất thoáng khí, dễ chịu.
    - Với phần thanh nẹp đầu mũi thiết kế dẻo có thể tự điều chỉnh ôm sát vào mũi.
    - Phần dây đeo vào tai có độ co dãn tốt.
    Nhược điểm:
    - Dùng khẩu trang y tế xong phải để cẩn thận nếu không sẽ bị xù vải, khó sử dụng.
    - Cảm giác khẩu trang thấm mồ hôi không tốt lắm.
    - Dùng khẩu trang này em nghĩ tốn hơn dùng khẩu trang vải vì mỗi cái chỉ dùng được 1 lần.
    Nói chung, nói về độ tiện lợi cùng giá thành rẻ thì em nghĩ khẩu trang y tế 3 lớp này rất tốt.
    Khẩu trang y tế 3 lớp Face Mask cao cấp ngăn ngừa bụi, vi khuẩnKhẩu trang y tế 3 lớp Face Mask cao cấp ngăn ngừa bụi, vi khuẩn
     Có ích   05/10/2018 - 22:17
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Khẩu trang y tế 3 lớp Face Mask cao cấp ngăn ngừa bụi, vi khuẩn

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá