Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Mũ cối Trung quốc

1 nơi bán, giá từ : 50.000₫
  |   3 lượt mua thành công
Dùng trong: Xây dựng, thi công / Xuất xứ: Trung Quốc /
Mũ cối Trung quốc
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi không còn nhớ bố tôi đã đội chiếc mũ cối trên đầu bao nhiêu năm rồi. Bởi từ khi sinh ra cho đến bây giờ tôi chỉ thấy hư mũ này là bố lại mua lại chiếc mũ y chang như vậy. Tôi đã băn khoăn và hỏi bố thì ra bố nói chiếc mũ cối Trung Quốc này đội rất bền, thiết kế vững chắc ,phù hợp với sự rắn rỏi của mọi đấng nam nhi. Mũ có màu xanh đội nắng hay mưa đều được và không bị mốc như mấy loại mũ vải tôi xài. Mũ cối rất thoáng mát có dây đeo chắc chắn không sợ gió gì hết. Về nhược điểm tôi thấy mũ hơi nặng giá như nhẹ chút thì tốt hơn. Tôi thấy đây là sản phẩm tốt và được nhiều người tin dùng, và tôi sẽ đánh giá mũ cối này bốn sao. Ai đã dùng rồi hãy cùng viết đánh giá để mọi người cảm nhận được lợi ích sản phẩm này nhé.
    Mũ cối Trung quốcMũ cối Trung quốc
     Có ích   09/11/2018 - 15:38
  •  Lâu lâu tậu cho bố một món đồ yêu thích, bố mình làm nông nghiệp suốt ngày cấy cày rồi chăm sóc trồng cây, cũng không quản gió mưa nắng nóng bố mình rất chăm chỉ làm việc, biết bố thích nên mua ngay cho bố cái mũ cối mới vì cái mũ cối cũ còn bền lắm chỉ tội phai màu do nắng mưa thôi. Được cái mũ rất bền, che nắng mưa cho cái đầu tốt lắm, mỗi lần bị bùn đất bắn vào thì lau chùi cũng rất nhanh, với bố bảo đội mũ cối thoáng lắm do nó có mấy cái hốc nhỏ quanh mũ đó, từ hôm có cái mũ mới nhìn bố lại trẻ ra mà không chỉ đi làm đâu nhé đi họp hay đi đám cưới đi chơi bố cũng đội mà vẫn phù hợp nhé, chỉ là dùng lâu thì phai màu nhạt đi thôi chứ vừa túi tiền lắm các bạn ạ, các bạn cũng tậu cho bố của các bạn một cái đi ạ.
    Mũ cối Trung quốc
     Có ích   31/10/2018 - 19:12
  •  Sản phẩm mang tính thời đại, không bao giờ phai nhòa trong suy nghĩ con người Việt Nam, nhìn thấy mũ cối xanh là nhìn thấy người Việt, luôn là như vậy trong 5 Châu 4 bể này. Chiếc mũ này chưa bao giờ phai mờ giá trị cả. Bền đẹp, mang tính bảo hộ cao mà lại rất thoáng mát. Những người dãi nắng dầm mưa như mình thì chẳng loại nào thay thế được. Giá cả không cao mà lại thân thiện. Vành mũ rộng làm da mặt dễ chịu khi ngoài nắng. Thâm mũ cứng chịu va đập tốt. Quai đeo đơn giản bằng da mềm dễ chịu khi sử dụng. Phía trong có 4 dây phân tán lực rất đơn giản nhưng hiệu quả cực kỳ, đặc biệt làm cách nhiệt với thân mũ làm da đầu luôn dễ chịu.
    Tuy nhiên để mua được cái mũ ưng ý cũng không dễ vì giờ khá tràn lan. Một lần mình mua mũ này của shop và rất ưng ý.
    Mũ cối Trung quốc
     Có ích   08/08/2018 - 21:54
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Mũ cối Trung quốc (1)
  • Vũ Đức Anh   ·   16/05/2013 - 16:10
    Muốn mua thì làm thế nào hả các anh chủ hàng
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá