Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Giầy Thượng Đình KK -2009-1

1 nơi bán, giá từ : 80.000₫
Loại: Cách điệnXuất xứ: Việt Nam
Hãng sản xuất: Thượng Đình
Giầy Thượng Đình KK -2009-1
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là một người rất yêu thích thể thao. Đặc biệt là bộ môn bóng đá . Chắc trong chúng ta ai cũng biết muốn tham gia đá bóng yếu tố sức khoẻ, sân bãi, đồng đội là những yếu tố luôn luôn cần thiết. Nhưng để hoàn thiện nhất, đảm bảo yếu tố quan trọng nhất là đá bóng thì cần phải có một đôi giày đá bóng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giầy để dùng cho môn thể thao vua này. Đủ mọi chủng loại , giá cả, hình thức. Nhưng đối với những giải bóng đá phong trào, hay như bản thân tôi và nhiều người khác. Điều kiện kinh tế chưa thật sự dư dả. Để đầu tư môt đôi giày đá bóng chuẩn thì rất khó tại giá trị cua nó rất cao. Nhưng điều đó đã được giải quyết khi tôi mua giày Thượng Đình. Với một mức giá hợp lý và một chất lượng tốt thì đó luôn là sự lựa chọn hợp lý không chỉ cho tôi và còn cho nhiều bạn khác. oke
    Giầy Thượng Đình KK -2009-1
     Có ích   10/11/2018 - 23:24
  •  Giầy thượng đình luân là lựa chọn của Tôi. Tôi là công nhân trong công ty giao hàng. Công việc của tôi luân phải đi lại nhiều. Nên tôi đã lựa chọn giầy thượng đình làm bạn với tôi. Giầy đi nhẹ chân, êm ái. Có khi tôi đi leo đồi núi đi rất thích.
    Giầy Thượng Đình KK -2009-1
     Có ích   31/08/2018 - 11:51
  •  Đôi giầy Thượng Đình KK -2009-1 này thì mình đã dùng phải 2, 3 năm rồi, từ hồi học lớp 11 xong nhớ hồi đấy dùng đôi giày này để chạy xong còn bật cao nữa, nói chung là hồi đấy cứ đi học thể dục với quân sự là mình đeo đôi Thượng Đình này. Mình thấy đôi giầy Thượng Đình này giá của nó khá là rẻ rất là phù hợp với học sinh như mình xong dùng tập thể dục thì khỏi chê luôn, lớp mình hầu như bạn nào cũng đi đôi này hết. Mình thấy đôi giày này nhìn cũng khá là đẹp, nhưng phải chịu khó giặt 1 tí chứ đi tập thể dục mà chạy nhảy nhiều bụi nó vào nên giặt thường xuyên mới đẹp được chứ như mình lười lên nhìn nó bẩn lắm. Giầy này công nhận bền thật, dùng bao nhiêu năm xong chạy nhảy nhiều nữa mà nó không hề bị hỏng hay bị rách đâu.
    Giầy Thượng Đình KK -2009-1
     Có ích   04/07/2018 - 20:51
  •  Tuần trước đi đá bóng thế là bị hỏng mất đôi giầy Thượng Đình KK -2009-1 này tại dùng cũng phải hơn 1 năm rồi lên là nó mới hỏng. Hôm qua mình mới đi mua đôi mới về xong tại nghỉ hè rồi mà thể dục thể thao nhiều lên không thể thiếu được. Mình đã dùng giầy Thượng Đình này từ hồi còn học cấp 3, thấy giá nó rẻ mà dùng tập thể dục thì hết ý lên là hầu hết cứ mỗi 1 năm là mình lại mua 1 đôi. Giầy này đi thì nó không có cao, đế khá là bệt nhưng mà đi rất là êm chân, nó mềm lên là dùng đá bóng cũng rất là tốt, mình chả thích đi giầy đá bóng chỉ thích dùng giầy này để đá, chắc lại quen rồi. Giầy này dùng chạy bộ cũng tốt lắm hồi còn đi học phải chạy bên xa lắm mà mình đi đôi này thấy chạy lâu mà chân không hề bị đau 1 chút nào vì đi đôi này nó rất là mềm với đi nó thoải mái lắm.
    Giầy Thượng Đình KK -2009-1
     Có ích   28/06/2018 - 20:40
  •  lần đầu tiên mình dùng loại giầy này vì trước kia mình toàn dùng giầy đinh. mình đánh giá cao về loại giầy này trước tiên về đế giầy độ ma sát của nó khá tốt và khi chạy bằng giầy này mình không bị đau chân như giầy đinh, khi mang vào thì rất khít chân lúc mang nó khi chạy mình có cảm giác không bị lệch ngon chân và thiết kế của giầy nhìn cũng rất bắt mắt có khí chất là con người thể dục thể thao nhìn những đường chỉ thì k thấy lỗi mình cảm thấy độ bền của nó khá là oke đấy và thật sự là mình chưa nhìn thấy được nhược điểm của đôi giầy về giá cả mình cảm thấy nó rất phù hợp với bọn học sinh như mình và cũng không ngoại lệ với mọi người đôi này thì già trẻ lớn bé đi đều phù hợp hết tóm giầy rất oke cảm ơn người đã tạo loại giầy này ra cho mọi người sử dụng!
    Giầy Thượng Đình KK -2009-1 Giầy Thượng Đình KK -2009-1
     Có ích   02/06/2018 - 21:43
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Giầy Thượng Đình KK -2009-1

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá